26

12 0 0
                                    

"Aonuma quân, ta nơi này có tùy thân mang thẻ bài, muốn hay không tới một ván?"

Geto Suguru đi vào Aonuma Shun trước cửa phòng gõ cửa.

Nghe được thanh âm, Aonuma Shun từ bên trong đem cửa mở ra, đón người vào nhà.

Aonuma Shun phòng rất đơn giản, đại bộ phận gia cụ đều là sạch sẽ thiển sắc hệ, chỉ có thoải mái trong một góc tiểu mão cái đệm là tươi đẹp màu vàng.

Geto Suguru hướng tới tiểu mão phương hướng xem qua đi, tiểu gia hỏa hai điều trước chân bình phô, đầu gối lên trên đùi, oa ở cái đệm thượng đang ngủ ngon lành.

"Tiểu mão giấc ngủ chất lượng thực không tồi."

Aonuma Shun gật đầu, "Ân, sau nửa đêm sét đánh cũng chưa đem nó doạ tỉnh."

Hai người một bên nói, một bên ở phòng trong bàn lùn trước ngồi xuống.

Geto Suguru kiểm tra thẻ bài thời điểm, Aonuma Shun liền cầm lấy nguyên bộ chơi pháp thuyết minh bắt đầu xem, trong ánh mắt có chút mới lạ.

"Lại nói tiếp, vẫn luôn ở tại trong thôn, ta còn chưa thế nào có cơ hội tiếp xúc bên ngoài trò chơi."

"Ta nhớ rõ Aonuma quân nói qua thực hướng tới bên ngoài sinh hoạt, không nghĩ tới rời đi thôn đi ra ngoài nhìn xem sao?"

"Không có, mấy năm trước sinh quái bệnh, cũng không dám tiếp xúc bên ngoài, chỉ có tiểu mão vẫn luôn bồi tại bên người."

Nghe vậy, Geto Suguru sửa sang lại thẻ bài tay hơi đốn, hắn giương mắt nhìn về phía Aonuma Shun, thiếu niên mặt mày nhu hòa, đã từng ốm đau tựa hồ cũng không ở trên người hắn lưu lại dấu vết.

"Tương lai có cơ hội có thể đi ra ngoài nhìn xem."

"Ân."

"Quy tắc xem xong rồi sao?" Geto Suguru mở miệng

Aonuma Shun gật gật đầu, "Ân, nhìn còn tính đơn giản."

"Nhưng là thắng liền không đơn giản, thử xem?"

"Vậy thử xem."

Ngoài cửa sổ tiếng gió ầm ĩ, sương mù mênh mông quang thấu tiến vào cũng vô pháp chiếu sáng lên chỉnh gian phòng, chiếu vào nhân thân thượng, một nửa rõ ràng, một nửa tối tăm.

Aonuma Shun liền thua hai cục lúc sau, không có gì bất ngờ xảy ra mà tìm được rồi trong đó mấu chốt.

"Tìm được chút cảm giác, miễn cưỡng truy hồi một ván."

"Hai cục."

"Tam cục."

"Còn chơi sao?"

Aonuma Shun cười đến không mang theo nửa điểm công kích tính, nguyên bản nhu hòa cười, Geto Suguru thấy thế nào như thế nào không thích hợp nhi, hiếu thắng tâm bị hoàn toàn kích khởi.

"Lại đến."

Kế tiếp đối trong cục, Geto Suguru miễn cưỡng thắng hai cục, hắn nhìn về phía Aonuma Shun, có loại không phục không được cảm giác.

"Ngươi gia hỏa này, thật là lần đầu tiên tiếp xúc thẻ bài trò chơi sao?"

Aonuma Shun gật đầu, "Lần đầu tiên."

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ