Đi cách vách cầm băng ghế cùng chén đũa, lại trở về, Aonuma Shun trực tiếp mang theo Geto Suguru đi Asuka sân.
Nhìn màn trời hạ ngồi lao việc nhà mấy cái thôn dân, Geto Suguru trong lòng kỳ quái, "Bất hòa đại gia cùng nhau sao?"
Aonuma Shun lắc đầu, sườn mặt nhu hòa đường cong vô cớ nhiều ra vài phần ôn nhu thiếu niên khí, "Kéo Geto quân phúc, hôm nay có thể ở trong sân trên bàn đá ăn tịch."
"Có cái gì đặc thù chú trọng sao?"
"Không tính chú trọng, người trong thôn cam chịu Asuka trong viện bàn đá là chủ bàn, chỉ có bị tiếp đãi khách quý cùng Asuka thân cận nhân tài có cơ hội ngồi trên đi."
"Nhất định phải lời nói, tạm thời xem như vinh quang."
Aonuma Shun đem trong lòng ngực Nanako phóng tới ghế đá thượng, xách lên trên bàn ấm nước đổ ly nước ấm cho nàng.
"Uống miếng nước, kia dẩu miệng nhỏ đều phải bị phơi khô."
Nghe vậy, Nanako liếm liếm môi, ôm cái ly cái miệng nhỏ uống lên.
Mimiko dựa gần Nanako ngồi xuống, Geto Suguru đi theo ngồi ở Mimiko bên người.
Hắn thô sơ giản lược đảo qua trong viện thôn dân, hơn nữa bên ngoài màn trời hạ, người không tính đặc biệt nhiều, hơn ba mươi cái, đại bộ phận đều là buổi sáng tham dự săn thú gương mặt.
Bằng thôn này các thôn dân đối Amazawa Asuka trù nghệ tán thưởng, Geto Suguru không cảm thấy sẽ có người từ bỏ lần này ăn tịch cơ hội.
Nhưng...... Hơn ba mươi cá nhân, cùng chú cao phái phát tư liệu nhắc tới 114 người, kém quá nhiều.
"Lần này yến hội người trong thôn đều sẽ lại đây sao?"
Aonuma Shun gật đầu, "Đúng vậy, mỗi lần yến hội mọi người đều là cùng nhau ăn, rốt cuộc người là quần cư động vật, ngẫu nhiên cũng yêu cầu náo nhiệt một chút."
Geto Suguru tỏ vẻ hiểu rõ.
Ngón tay vô ý thức đánh đầu gối, trong lúc lơ đãng ngẩng đầu, ngoài ý muốn phát hiện từ hắn vị trí vừa lúc có thể thấy rõ trong phòng bếp Amazawa Asuka.
Lúc này, nàng đang cùng Gasai Yuno đứng ở một chỗ.
Hai người trong tay từng người cầm mấy thứ nguyên liệu nấu ăn, thông qua nhíu lại ánh mắt, nhìn ra được hẳn là ở rối rắm cái gì.
Gasai Yuno một tay củ cải, một tay rau xanh, "Nước cốt phối liệu lựa chọn củ cải cùng rau xanh thế nào, lần trước củ cải nước cốt liền rất mỹ vị."
Amazawa Asuka nhíu mày, "Không tốt lắm."
"Lần này chú linh thể tích thật lớn, thịt chất tương đối phì nị, củ cải tuy rằng mỹ vị, lại không cách nào trung hoà chú linh quá mức thuần hậu hương vị, như vậy ngao nấu ra nước cốt cũng không áp dụng với kế tiếp liệu lý."
Nước cốt làm liệu lý trung bình dùng một loại phụ trợ nguyên liệu, thông thường yêu cầu thời gian dài ngao nấu, nhất thường thấy nước cốt đó là canh gà.
Ngao chế tốt nước cốt ở nấu nướng trung có thể thay thế thủy, không chỉ có có đề tiên hiệu quả, còn có thể sử liệu lý hương vị càng thêm nồng đậm.