Mimiko ôm chặt trong lòng ngực thú bông, xinh đẹp ánh mắt nửa hạp nhìn về phía mặt đất, "Không thể không có lễ phép, bằng không sẽ làm người cảm thấy Asuka tỷ tỷ không có giáo hảo chúng ta."
Asuka tỷ tỷ xuất hiện trước, nàng cùng Nanako là không được hoan nghênh tồn tại, mọi người nói các nàng khắc đã chết cha mẹ, nói các nàng là tai tinh, đối với các nàng luôn là lạnh nhạt.
Là Asuka tỷ tỷ xuất hiện đánh vỡ vốn có cục diện, làm nàng cùng Nanako có được hiện tại hạnh phúc sinh hoạt.
Bị ái có thể mọc ra huyết nhục, này huyết nhục lại không thể trở thành người khác trong miệng bôi đen tỷ tỷ vũ khí.
Tiểu cô nương thanh âm nghe đi lên mềm mềm mại mại, trong giọng nói cố chấp làm Geto Suguru đều nhịn không được trầm mặc.
Hắn còn muốn nói gì, ống quần bị từ phía sau dẫm trụ.
Geto Suguru quay đầu lại đi xem, trầm ổn heo heo đang ở đối hắn lắc đầu, quạt hương bồ dường như lỗ tai hô hô đong đưa.
"Hừ hừ."
Giao cho trong nhà vị kia ngốc bạch ngọt chủ nhân đi, ngươi mở miệng sẽ chỉ làm mâu thuẫn thăng cấp.
Geto Suguru: "......"
Tuy rằng sự tình trọng điểm hẳn là hắn nghe hiểu một con heo nói, nhưng hắn hiện tại càng để ý hắn quần......
Amazawa Asuka cùng Gasai Yuno bưng làm tốt cơm ra tới, nồng đậm hương khí tan một cái sân.
Trước mắt thiên còn không có hoàn toàn hắc thấu, nương chạng vạng hoàng hôn ánh chiều tà, ngồi ở trong viện trên bàn đá mỹ mỹ ăn thượng một đốn cơm chiều, nghĩ như thế nào đều là một cọc mỹ sự.
Dọn xong đồ ăn, Amazawa Asuka kêu mọi người ăn cơm, "Ăn cơm!"
Vừa dứt lời, nàng liền chú ý tới bị Amano Yukiteru ôm vào trong ngực Nanako, tiểu nha đầu biểu tình hạ xuống, một bộ đại chịu đả kích bộ dáng.
"Đây là làm sao vậy?"
Từ Amano Yukiteru trong lòng ngực tiếp nhận Nanako, Amazawa Asuka một tay bám trụ tiểu nha đầu mông, một tay ôm lấy người bả vai hướng chính mình phương hướng mang, mặt dán lên đi nhẹ cọ.
Nanako thuận thế hoàn thượng nàng cổ, không đầu không đuôi mà tới một câu, "Ta thích nhất Asuka tỷ tỷ, ai đều thay thế không được."
Amazawa Asuka cười, "Tỷ tỷ cũng thích Nanako, bất quá, này phình phình quai hàm còn có thể tắc hạ hôm nay cơm chiều sao?"
"Có thể."
"Kia tỷ tỷ cho ngươi lấy bánh?"
"Hảo."
Đem Nanako đặt ở bàn đá bên trên ghế, Amazawa Asuka trước cho nàng cầm một cái bánh.
Bánh là đơn bánh, hơi mỏng một trương, mềm mại kính đạo, mặc kệ là đơn độc ăn, vẫn là cuốn thịt đồ ăn cùng nhau ăn đều thực không tồi.
Mimiko lại đây thời điểm, Amazawa Asuka đang ở hướng Nanako trước mặt chén nhỏ bát đồ ăn, phương tiện nàng tùy ăn tùy lấy.