Về đến sân trường cũng là chuyện của 15 phút sau, lúc này Thái Hanh và Chính Quốc đều thấm mệt, chống tay xuống đầu gối mà thở dốc.
Kim Thái Hanh nhớ lại chuyện vừa rồi mà xấu hổ không thôi.
"Mẹ nó, mất mặt gần chết, lần sau không dám nữa" Thái Hanh chửi thầm, chuyện vừa nãy....mong bạn nhỏ không khinh bỉ hắn, ai đời đi doạ ma mà bị doạ ngược lại.
Điền Chính Quốc nghe Thái Hanh nói nhưng vẫn là không để tâm, nãy giờ chắc cũng hết tiết tự học rồi, phải nhanh chóng trở về thôi.
Thái Hanh không biết gì, nhìn đồng hồ thì thấy đã 7 giờ tối, sắc trời đã nhá nhem từ lúc nào, lúc ở sau trường cây che khuất, tưởng đã muộn lắm, không tệ vừa kịp giờ, hắn lại sợ bạn nhỏ đói bụng, dè dặt hỏi cậu có muốn đi ăn gì đó không.
Chính Quốc từ chối, tỏ ý muốn về.
"Vậy tôi đưa cậu về nhà nhé, đi thôi kẻo lỡ xe mất."
Chính Quốc bước đi trước, đi một lúc lại nhận ra Thái Hanh đang ở phía sau, thả chậm bước chân lại đợi hắn.
"Chính Quốc!"
Cậu ngoảnh đầu lại, ánh đèn vàng vàng hắt lên mặt cậu thiếu niên, vừa tựa như là thiên thần, vừa tựa như thứ ánh sáng thanh khiết không dính bụi trần.
Tim Thái Hanh lỡ một nhịp, có cảm giác lâng lâng, càng ngày càng thích bạn nhỏ rồi, chết mất, hoá ra cảm giác thích một người có thể vi diệu đến thế sao? Lúc nào cũng cảm thấy yêu đời, vui vẻ không lí do, hắn thích cái cảm giác này, mong muốn mỗi ngày đều gặp được người ấy, không gặp là nhớ, là buồn.
Thái Hanh lấy điện thoại trong bao áo ra, đưa về phía bạn nhỏ.
"Có thể...có thể thêm bạn tốt không?"
Bất ngờ trước vẻ mặt đó của Thái Hanh, kết bạn Wechat thôi có gì mà ngại ngùng đến thế, thấy cũng không có gì cậu đưa điện thoại nhanh chóng quét mã sau đó cất đi.
Điện thoại rung lên có thông báo, mở máy thì thấy tin nhắn từ bạn tốt Chính Quốc ngước mặt lên, chắc chắn là tin nhắn của Kim Thái Hanh.
Thái Hanh cười cười, bảo rằng đó là tin nhắn đầu tiên của họ, phải để hắn nhắn trước.
Nói xong liền chạy đến, đi ngang hàng với bạn nhỏ, trở về thôi.
"Ai đang ở phía đó, đứng lại ngay."
Thầy chủ nhiệm từ đâu chạy tới, tính bắt tại trận cặp đôi trốn học lén lút yêu đương.
Kim Thái Hanh nhanh nhẹn kéo tay của bạn nhỏ trốn sau tảng đá lớn, hôm nay chuyện đen đủi gì cũng xảy ra vậy, hắn trốn học không lựa ngày à?
"Ra đây mau, ai đang lén lút ở đó?"
Thầy chủ nhiệm nhìn một hồi vẫn không thấy gì, cảm giác chỉ có tảng đá lớn kia là trốn được, bước dần lại, tay Thái Hanh nắm chặt cổ tay Chính Quốc, định bụng cầm lấy viên đá dưới chân ném đi đánh lạc hướng thì phía lối ra sau trường có tiếng động.
Cả ba người đều quay đầu hướng về phía đó:
"Đình Vĩ?" Thầy chủ nhiệm lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •
RomanceTên truyện: • khi hướng dương theo đuổi mặt trời • Tác giả: biiii08 Cp: Kim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Thể loại: thanh xuân vườn trường Trung Quốc Bối cảnh: Trường Trung học số Bốn Đinh Đại Lưu ý: có một số chi tiết lấy ý tưởng từ phim Khi anh chạy...