10.

371 34 18
                                    

Lại là tuiiii đây, chúc mọi người một buổi tối vui vẻ, iu iu

CutiBhn Chap mới của cậu đây nhaa

————————

Từng tiếng, từng tiếng chậm chậm trôi qua. Ngày dài vật vã theo thời gian mà để lại muôn vàn kỉ niệm đáng nhớ. Hai con người kia lúc này đang làm gì? Ngẩn ngơ hay là đã động lòng rồi?

Đồng hồ điểm 5 giờ chiều, Kim Thái Hanh lúc này đang bận rộn chải chuốt cho bản thân, đi chơi với bạn nhỏ đấy, không đẹp trai thì làm sao mà coi được.

Ngắm nghía bản thân trước gương một hồi, Kim Thái Hanh phải cảm thán.

"Con mẹ nó quá đẹp trai rồi, bạn nhỏ đổ thì làm sao đây?"

"Gương mặt hoàn mĩ này xứng đáng được trở thành bạn trai của Điền Chính Quốc."

Ngắm cho thật lâu, Kim Thái Hanh hí hửng chạy đến nhà bếp, mở tủ lạnh ra lấy hộp chocolate thì thấy bị thiếu mất một viên, bất mãn hắn kêu lên."

"Ba, có phải ba ăn chocolate của con không? Sao ba lại làm thế chứ."

Kim Sở Minh, ba của Thái Hanh đang ngồi xem tivi ở phòng khách mới ngó đầu vào.

"Nhãi con, ta ăn một miếng thì có làm sao? Tiếc rẻ ba mày một miếng kẹo ngọt à."

"Con mới không thèm tiếc ba, nhưng cái này là dành cho người quan trọng, ba kì thật đó."

Kim Sở Minh thoáng ngạc nhiên:

"Nhãi con nhà ta có bạn gái rồi, chẳng trách cái tên nấu cơm còn sống như mày lại lăn vào bếp để làm đồ ngọt."

Kim Thái Hanh phản bác.

"Không phải bạn gái."

"Thế là bạn trai?"

Kim Thái Hanh lao đến bụm chặt miệng ba mình lại.

"Ba nhỏ tiếng một chút, mẹ chưa biết đâu đấy."

"Chưa phải là bạn trai, con thích người ta thôi, chưa có tỏ tình."

Đẩy thằng con xê ra khỏi người, Kim Sở Mình nhìn con trai mình bằng ánh mắt khó tả, tiếp theo là gõ một cái thật đau vào đầu nó.

"Đồ ngu, thích thì phải nói, mày định để đến lúc người ta yêu đương thì mới nói à? Mạnh mẽ lên xem nào, mày giống ai mà ngu thế hả?"

Không đâu tự dưng bị gõ, Thái Hanh thấy hơi sai ở đâu.

"Giống ba chứ ai."

"Cái thằng..." Chưa kịp nói hết câu đã thấy Kim nhãi con chạy thẳng vào phòng.

Kim Sở Minh nói lớn.

"Lúc nào mời nhóc đó đến nhà ăn cơm."

Kim Thái Hanh nghe thấy, từ trong phòng nói vọng ra.

"Ngày đó e là còn xa đó ba à.

Điện thoại bỗng dưng rung lên, Kim Thái Hanh mở ra xem thì thấy tin nhắn từ bạn nhỏ.

Điền Chính Quốc: [Anh chuẩn bị xong chưa?]

Kim Thái Hanh không khỏi xúc động, cuối cùng cũng có một ngày bạn nhỏ chịu nhắn trước với hắn, bây giờ cảm giác của Kim Thái Hanh cứ lâng lâng thế nào, thậm chí tim còn đập thật nhanh nữa, cảm giác thích một người đến mức chỉ cần người ta chủ động một chút, mọi bức tường phòng bị của mình đều đổ vỡ.

  taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ