Hôm nay tui tìm được bài "Muốn gặp em" xúc động xỉu, cảm giác rất giống bạn Kim nhà chúng ta luôn, là mỗi ngày đều muốn gặp bạn nhỏ, muốn kể cho bạn nhỏ nghe tất cả chuyện trên đời, kể rằng mình thích bạn nhỏ bao nhiêu, kể rằng tuổi 17 may mắn được gặp gỡ ánh mặt trời tươi sáng ấy ra sao.
Mọi người đợi tui vất vả rồi, tui đã cố hoàn thành chap này trong một tiếng để up đây.
Up vì mọi người.
Chap 20 đây ạa, đợi tui lâu rồi tolaembecuti
.
Hai người một ô cứ thế sải những bước chân đều nhịp ra khỏi cánh cổng trường Trung học số Bốn.
Kim Thái Hanh hỏi bạn nhỏ của hắn.
"Chúng ta gặp nhau vào hai giờ chiều nay được không?"
Điền Chính Quốc chẳng nghĩ ngợi gì, đáp lại ngay.
"Được."
Dừng lại một chút, cậu như đang đắn đo cái gì đó, chần chừ mãi mới quay người sang hỏi Kim Thái Hanh.
"Anh có thích ăn bánh quy không?"
"Tôi không, tôi không thích cái vị của bánh quy chút nào, ngấy chết tôi."
Nói xong, hắn để ý thấy mặt bạn nhỏ có chút thất vọng.
Toi, lại lỡ miệng cái gì à?
Hắn hỏi lại hơi lắp bắp.
"Sao...sao à?"
Điền Chính Quốc ậm ừ.
"Định chiều nay làm cho anh một ít."
Kim Thái Hanh ngây ra như phỗng.
Cái gì cơ? Bạn nhỏ làm bánh quy tặng hắn á? Ba mẹ ơi!!!
"Có! Tôi thích lắm, rất rất thích luôn."
Đến lượt Điền Chính Quốc nghệch mặt.
?
"Chẳng phải câu trước vừa mới nói không thích...?"
Nụ cười kia là sao? Trúng số à? Tên ngốc thối này.
"Bây giờ tôi thích, tôi thích cậu làm cho tôi thôi."
Điền Chính Quốc biết thừa nhưng lười trả lời lại, từ đó suốt đoạn đường về sau hai người chẳng nói gì với nhau. Ấy vậy mà không khí xung quanh chẳng có chút ngượng ngùng nào.
Bởi vì Kim Thái Hanh thì đang bận ôm ngực kia kìa!
.
"Chào ba, chào mẹ nha." Vẫn là câu chào đó nhưng giọng điệu Kim Thái Hanh lại vui vẻ đến lạ thường.
Kim Sở Minh đặt chén trà trên tay xuống.
"Làm được bài không?"
"Khép cái miệng lại, cười chút nữa là không khép được đâu đấy." Ông trêu Kim Thái Hanh.
Kim Thái Hanh bĩu môi.
"Kệ con."
Thấy Kim Thái Hanh bước vào phòng mà chẳng chạy vào bếp xem hôm nay mình nấu món gì, Chúc Bội San nói với ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •
RomanceTên truyện: • khi hướng dương theo đuổi mặt trời • Tác giả: biiii08 Cp: Kim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Thể loại: thanh xuân vườn trường Trung Quốc Bối cảnh: Trường Trung học số Bốn Đinh Đại Lưu ý: có một số chi tiết lấy ý tưởng từ phim Khi anh chạy...