11.

292 28 1
                                    


Hello cả nhà iu, tui nè. Chúc mọi người một ngày vui vẻ nhaaaaaa

Chiều nay tui lại bắt đầu thi nên tranh thủ ra chap mới. Mọi người đợi tui có lâu không, thành thật xin lỗi ạ TvT

————————-

Trong lúc đợi mỳ Kim Thái Hanh không hề buồn chán mà hỏi bạn nhỏ đủ thứ trên đời.

"Chính Quốc nè, tài liệu hôm trước tôi đưa cậu đọc có hiểu không, tôi đã dành hết tâm huyết đặt vào đó đấy."

"Ừm, phiền anh rồi."

"Chính Quốc, cậu không hiểu gì cả, đã bảo là vì cậu tôi không thấy phiền mà, cậu không cần phải khách sáo với tôi đâu Chính Quốc!" Kim Thái Hanh hờn dỗi, bạn nhỏ không hiểu tấm lòng của hắn rồi.

Chính Quốc nghe thế thì ấp úng.

"Tôi...tôi không khách sáo, tôi không biết phải nói gì cả."

Kim Thái Hanh chớp lấy thời cơ, xích ghế lại gần bạn nhỏ, hẳn bảo.

"Cậu cứ thế thì làm sao được, cậu cảm thấy sao thì nói thế ấy thôi, tốt thì nói tốt, thích thì nói thích mà ghét thì nói ghét, có sao đâu, ai làm gì cậu chứ."

"Tôi không quen."

"Chính Quốc nè, cậu cứ thử mở lòng đi, tôi ở đây."

"Tôi..."

"Mỳ tới đây." Lời đến đầu môi phải nuốt xuống bởi tiếng lão Cố đã từ xa vọng tới.

"Chúc quý khách ngon miệng." Lão Cố cười cười nhìn hai cậu nhóc, chắc phải thân với Thái Hanh lắm mới được hắn ta dẫn đến nơi này. Cậu nhóc kia khá được đó chứ.

"Cảm ơn lão Cố."

"Cảm ơn ông chủ Cố." Cả hai đồng loạt lên tiếng.

Lão Cố nghe thế thì không hài lòng.

"Ông chủ cái gì chứ, là bạn Tiểu Hanh thì cứ gọi ta một tiếng lão Cố là được."

"Vâng." Chính Quốc cũng nghe theo.

Không làm phiền nữa, lão Cố đi vào trong để lại không gian riêng tư cho Tiểu Hanh.

Đợi Chính Quốc ăn thử mỳ, Thái Hanh nhìn bạn nhỏ bằng ánh mắt mong đợi, liệu có hợp khẩu vị cậu ấy không?

"Thế nào Chính Quốc, ngon không?" Thái Hanh vội hỏi bạn nhỏ.

"Ngon."

Kim Thái Hanh thở phào một hơi, hắn và bạn nhỏ có khẩu vị giống nhau. Ơn trời đã cho con thêm một cái duyên với bạn nhỏ.

Sau đó thì Thái Hanh mới bắt đầu động đũa, không gian bỗng im lặng, hai con người kia cứ thế mà không nói với nhau câu nào, à không, đúng hơn là Điền Chính Quốc không có gì để nói hết.

"Chính Quốc, lát ăn mỳ xong cậu muốn đi đâu không?"

"Tôi không biết."

"Thật sự là không biết á, cậu cứ suy nghĩ kĩ đi, muốn đi đâu tôi đưa cậu đi nha." Kim Thái Hanh thật cạn lời, đến đi đâu bạn nhỏ còn không biết nữa, nhóc này khờ mà đáng yêu ha.

  taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ