13.

336 28 11
                                    

Tui tới rồi đâyyyy

Mấy bồ có thấy chỗ nào sai chính tả thì bảo tui nha, tui có soát lại mà sao đôi khi vẫn bị sai chính tả á.

Nhanh thật, 29 tết đã đến, mọi người chuẩn bị đón tết thế nào rồi? Có bài tập tết không á, tui trộm vía có mỗi toán thôi, hên ghê.

QuynkkBong1212 Mở vía chap mới nhaaa

—————————————-

"Từ từ đã, thầy ơi nghe em giải thích...." Kim Thái Hanh khó khăn nói.

"Anh có im lặng không?"

Bỗng dưng thấy nặng nặng, cố dùng sưc kéo mà vẫn không nhúc nhích, thầy chủ nhiệm quay lại, nhìn Điền Chính Quốc đứng im mà giận.

"Anh làm sao?"

"Thưa thầy, em và Kim Thái Hanh không hút thuốc cũng không bỏ trốn."

Thầy chủ nhiệm thấy Chính Quốc cứng rắn như vậy cũng cho bọn họ một cơ hội để biện minh.

"Vậy các anh làm gì ở chỗ đó?"

Lúc này Kim Thái Hanh mới nhanh miệng chen vào.

"Tụi em đi công viên giải trí đó thầy ơi, thầy nhìn xem tay Điền Chính Quốc còn cầm gấu bông lấy được ở đó kìa."

Theo giọng nói của Kim Thái Hanh, thầy chủ nhiệm hạ mắt nhìn xuống tay Điền Chính Quốc thì thấy thứ nên thấy."

"Thật sự không phải hai anh?"

"Vâng thưa thầy, tụi em không có"

Vẫn chưa tin lắm nhưng không còn cách nào khác, thầy chủ nhiệm đành thả hai người.

"Được, hôm nay cho hai anh về sớm, lát nưac tôi sẽ đi kiểm tra camera, nếu nói dối, hai anh chết chắc."

"Vâng." Cả hai đều nói.

Tự do rồi Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc cũng chẳng muốn nán lại chút nào, chào thầy một tiếng rồi đi ngay.

Mãi một lúc lâu sau Kim Thái Hanh mới lên tiếng lần nữa.

"Hú hồn, tự dưng ở đâu bị lôi lôi kéo kéo, giật cả mình."

"Ừ." Bên cạnh Kim Thái Hanh có tiếng đáp lại khe khẽ.

"Này Chính Quốc, cậu nói xem, nhìn gương mặt sáng sủa và siêu cấp đẹp trai này của tôi có giống người hút thuốc không?"

Chính Quốc dừng lại, nhìn khuôn mặt Thái Hanh, ậm ừ.

"Nói đi Chính Quốc, gương mặt sáng giá này có giống không?"

"Không."

"Cậu nói đúng rồi đó, gương mặt này sau chỉ có thể trở thành siêu sao nổi tiếng thôi."

Đang nói thì thấy khuôn mặt ghét bỏ của bạn nhỏ, Kim Thái Hanh im lặng, ỉu xìu đi.

"Cái vẻ mặt đó là sao, cậu kì thị tôi à?"

Nghe được câu trả lời từ bạn nhỏ, Thái Hanh cảm tưởng như tim mình đang vỡ vụn.

"Không, thấy anh hơi hoang tưởng."

  taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ