Tui nè, nay up chap mới sớm hơn mọi khi, tại tui hôm nay rảnh đó.Sắp thi giữa kì luôn rồi, sắp bận lại rồi TvT
Mọi người ngủ ngon nhaa
Chap mới có mặt trgbhan
—————————
Một vài phút sau hình ảnh hai cậu thiếu niên
với màu áo trắng đồng phục nhà trường xuất hiện ở trong thư viện. Nhìn xung quanh một lượt, cũng không phải chỉ có Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc, rất nhiều học sinh khác chọn thư viện làm điểm dừng tiếp theo sau giờ tan học."Ngồi đây đi." Chính Quốc nói với Kim Thái Hanh khi cậu nhìn mãi mới thấy một bàn trống. Nó nằm ở một góc khuất của thư viện, cũng khá tốt, Chính Quốc không thích ồn ào.
"Được."
Ngồi xuống bàn, chẳng phí phạm thời gian nữa, hai người ăn ý mà lấy sách vở, bút ra rất nhanh, Chính Quốc lấy bài kiểm tra hồi sáng để lên mặt bàn, cậu đẩy nó về hướng của Thái Hanh, bất giác cậu ngồi gần hắn thêm một chút.
Kim Thái Hanh từ đâu lôi ra một chiếc kính, hắn đeo lên, có lẽ là cận.
"Cách làm của bài này là gì..." Lời nói như nghẹn ở cuống họng, tên ngốc kia đeo kính trông cũng được đó chứ.
Tiếc là Kim Thái Hanh không để ý đến vẻ mặt của bạn nhỏ, hắn đang chăm chú đọc đề. Người ta thường bảo dáng vẻ nghiêm túc của con trai thật sự rất đẹp, Kim Thái Hanh không phải ngoại lệ, theo góc nhìn của Chính Quốc, cậu cũng phải cảm thán điều đó, sóng mũi Kim Thái Hanh rất cao, rất đẹp. Nửa sườn mặt hắn lúc đeo kính còn đặc biệt đẹp hơn, trông cứ như học sinh ba tốt.
"Đây, cậu cần bỏ bước rút gọn này đi, cái này chỉ cần nháp thôi, không phải ghi vào bài làm, quá dài. Còn chỗ này nữa, đừng tính theo công thức này, có công thức còn ngắn hơn, tôi chỉ cậu." Tiếng nói của Kim Thái Hanh cắt đứt suy nghĩ của Chính Quốc, cậu thấy hắn ghi ra giấy nháp tận ba công thức ngắn gọn.
"Tôi chưa từng thấy công thức này." Chính Quốc thẳng thắn thừa nhận, cậu chẳng ngại về việc mình không biết một vài công thức toán học.
Kim Thái Hanh nghe thế thì chỉ nhoẻn miệng cười: "Tất nhiên rồi, tôi chỉ trước cho cậu đó, yên tâm cái này vẫn áp dụng được vào toán lớp 10 của các cậu."
"Ừm."
"Cậu thử làm một vài bài tương tự với mấy công thức này đi." Vừa nói Kim Thái Hanh vừa lấy ra thêm một tờ giấy với chi chít chữ, chắc hắn đã đi xin ở đâu đó tờ đề này, lớp 11 làm gì học dạng này nữa.
"Anh lấy cái này ở đâu?" Cậu hỏi hắn.
"Tôi xin thầy Lĩnh đó, tôi bảo cần dạng đề này để ôn lại kiến thức lớp 10, thế là thầy cho hẳn thêm năm dạng khác nữa, ôi trời, tôi cũng chẳng biết có dùng đến không." Kim Thái Hanh được hỏi cái là nói một mạch không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •
Roman d'amourTên truyện: • khi hướng dương theo đuổi mặt trời • Tác giả: biiii08 Cp: Kim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Thể loại: thanh xuân vườn trường Trung Quốc Bối cảnh: Trường Trung học số Bốn Đinh Đại Lưu ý: có một số chi tiết lấy ý tưởng từ phim Khi anh chạy...