9.

382 34 4
                                    

Hello mn, hôm nay vừa thi xong, không vui lắm:)) mình không vui nhưng sẽ có chap cho mn vui cả phần của mình nè🥲

VgukKim Chap mới của cậu nha

—————————

Thái Hanh đã quyết tâm kì nghỉ hè sẽ nói chuyện với bạn nhỏ thật nhiều, còn bây giờ hắn phải tranh thủ thời gian ở bên bạn nhỏ. Không gặp bạn nhỏ sẽ nhớ lắm.

Chính Quốc bó tay với tên họ Kim kia, không biết hắn nghĩ gì nữa, lúc nào cũng đi theo cậu, như hình với bóng.

"Anh, tại sao cứ đi theo tôi?"

"Hả, tại tôi thấy ở bên cậu thoải mái đó, cậu thì sao, cậu cảm thấy tôi thế nào?"

"Anh, rất phiền." Nói xong cậu bỏ lên phía trước, nhưng cái miệng đang cười kia lại bán đứng cậu từ lâu.

"Chính Quốc, Chính Quốc, cậu đang cười sao? Cậu vì tôi mà cười à?" Thái Hanh vui lắm, lần đầu tiên bạn nhỏ cười đấy!!

"Không có." Chính Quốc nhanh chóng thu hồi nụ cười, phủ nhận mình điều vừa nãy.

"Thôi đi, tôi thấy rồi nhé, đừng có lừa tôi."

"Nè, cậu cười đẹp vậy sao không cười nhiều lên?"

"Tôi bình thường."

"Chính Quốc đáng yêu quá." Kim Thái Hanh lại quen tay xoa xoa đầu bạn nhỏ, vừa xoa vừa khen.

"Tôi không có."

"Ò."

Chính Quốc né cái xoa đầu của Thái Hanh, đã bảo là không thích bị người khác sờ đầu rồi, cái tên chết tiệt này.

"À, sang tuần thi cuối kì đấy, cậu đã ôn gì chưa, tôi có khá nhiều đề nè, cho cậu" Nói rồi hắn lôi trong cặp ra một sấp đề, có điều từng trang một đều được đánh dấu lại rất cẩn thận.

"Cảm ơn."

"Chính Quốc, đừng cảm ơn không, mời tôi ăn cơm nha?"

Đề nghị không có gì quá đáng, Điền Chính Quốc gật đầu.

"Tốt quá, đi thôi."

"Đi đâu?"

"Đi ăn cơm?" Thái Hanh mờ mịt nhìn Chính Quốc, vừa nãy không phải bạn nhỏ đồng ý rồi sao?

Điền Chính Quốc cạn lời.

"Hôm nay không được, ngày mai cuối tuần, sáu giờ tối tôi rảnh."

Thái Hanh mặt xị xuống.

"Ò, thế để mai vậy."

Nhìn thấy vẻ mặt đó của tên ngốc, Chính Quốc thấy không đành lòng, lấy trong túi áo ra thứ gì đó.

"Cho anh."

Đưa mắt nhìn xuống tay bạn nhỏ, mắt Kim Thái Hanh sáng rực hẳn, khoé miệng nhếch lên, vui sướng nhận lấy món quà."

"Hoa hướng dương? Cậu tặng tôi á? Tôi thích lắm Chính Quốc."

"Ừm."Chính Quốc thấy ngại, cậu chưa bao giờ tặng quà cho ai cả, đây là lần đầu tiến.

  taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ