21.

162 25 7
                                    


Hôm nay hình như tâm trạng mình bay bổng lắm nên chap này chủ yếu là viết khung cảnh xung quanh 2 bạn, ít lời thoại hơn. Nhưng mà sau 9 tháng, viết được 21 chap (con số khá khiêm tốn) mình thấy thích chap thứ 21 này nhất, có thể lời văn mình viết không hay nhưng đây là tất cả những gì thật tâm từ đáy lòng mình. Cảm ơn mọi người trong 9 tháng qua đã tới và ở bên Bi đến giờ, chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ.

Mọi người thích chap nào nhất vậy ạ? Cmt mình biết với nhé.

—————————

"Trời dạo này nắng gắt nhỉ?"

"Ừ."

Kim Thái Hanh dường như rất vui vẻ, nụ cười trên môi chưa lúc nào hạ xuống, thi cử mọi người đều thấy áp lực nhưng Kim Thái Hanh thì không thế, từ lúc gặp bạn nhỏ hắn cảm giác như mọi chuyện xảy ra đều rất thuận lợi.

Thoáng chốc, mới đi được một khoảng hắn lại giơ máy quay lên, từ đường phố, người qua đường, ánh nắng mùa hạ, tất cả đều lần lượt được Kim Thái Hanh âm thầm ghi lại. Điểm dừng cuối cùng là bạn nhỏ Điền Chính Quốc, nói sao nhỉ? Có thể dùng từ trong sáng để nói về bạn nhỏ không?

"Chính Quốc, nhìn tôi." Kim Thái Hanh gọi cậu.

"Hửm." Một câu trả lời khá đỗi bâng khuâng.

Quay về phía Kim Thái Hanh, không nhìn thấy đôi mắt đẹp đẽ kia đâu, chỉ thấy một ống kính máy quay lặng lẽ hướng về phía mình, Điền Chính Quốc ngại ngùng quay mặt đi.

"Đừng."

Kim Thái Hanh chẳng nghe thấy lời bạn nhỏ, hẳn chỉ nói vu vơ gì đó.

"Bây giờ mình cùng đàn em Điền Chính Quốc đi thư viện học bài. Không hề nhàm chán, mình thích cảm giác yên tĩnh như vậy lắm. Cực kì thích luôn."

Điền Chính Quốc nghe Kim Thái Hanh nói mà bật cười.

Đúng là tên ngốc thối.

Ngẩng đầu lên hít một hơi dài, nhắm mắt lại cảm nhận bầu không khí xung quanh.

Không khí dễ chịu, có Kim Thái Hanh bên cạnh cũng thật dễ chịu.

Mở mắt ra lần nữa, trước tầm mắt là tán lá cây bao phủ cả một góc đường lớn, trời hôm nay đẹp như khoảnh khắc giao mùa. Tuy đã là tháng sáu, thời điểm mà nắng phải chói chang nhất nhưng ngay lúc này đây, khi mà đi bên cạnh Kim Thái Hanh bầu trời lại thoáng đãng đến kì lạ.

Gần hơn chút nữa là mùi chanh thơm thoang thoảng. Chẳng rõ là mùi từ chiếc bánh ngọt trên tay hay là mùi từ phía Kim Thái Hanh nữa.

Đứng giữa tiết trời lúc này, Điền Chính Quốc nhận định rằng.

Mùa hè năm 16 tuổi gặp được Kim Thái Hanh là mùa hè khó quên nhất.

"Bộp!!!" Tiếng đồ vật rơi làm Điền Chính Quốc tỉnh táo lại.

Là sách của Kim Thái Hanh rơi xuống.

  taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ