Xin chàooooooooo
Tui nè...
Gần tết rùi mọi người sắm sửa gì chưa? Cả nhà iu hôm nào nghỉ tết thế? Tui tận 28 tết cơ TvT buồn xỉu!!
2h sáng không có ngủ được, lật đật mò đi viết fic nè TvT
——————————
"Xin mời quý khách số 002, 003 đến khu vực tàu siêu tốc." Từ đâu đó chị gái xinh đẹp thông báo số quý khách tiếp theo.
"A, đi thôi Chính Quốc, tới chúng ta rồi."
"Ừ."
Ngồi xuống cạnh nhau, cả hai được nhắc nhở thắt dây an toàn cẩn thận, nhưng chẳng biết thế nào mà tên ngốc Kim Thái Hanh cứ loay hoay với cái dây mãi, hắn ta tỏ vẻ không biết thắt sao cho đúng.
"...?"
"Anh lại làm sao?" Cậu hỏi hắn còn nhìn bằng ánh mắt kì thị nữa, Kim Thái Hanh thấy buồn lắm đó.
Kim Thái Hanh lắm trò lại giả vờ giả vịt.
"Không biết cái dây chỗ tôi thế nào, thắt hoài mà nó không khớp."
Chính Quốc thở dài, hơi rướn người sang bên cạnh, như có như không mà thoáng chạm nhẹ vào ngực con người kia, cậu cầm chốt đẩy nhẹ một cái là nó tự khớp, khó hiểu nhìn Thái Hanh, cậu nghĩ có thật là không khớp không?
Chờ bạn nhỏ trở về chỗ cũ, Thái Hanh cười vui vẻ.
"Cảm ơn cậu nha, sao tôi làm mãi không được, cái dây nó bị làm sao ý."
"..." Chính Quốc rất lười vạch trần cái bộ mặt thảo mai kia, trông thật muốn đánh.
"Không cần cảm ơn." Cậu nói xong thì tàu có chuyển động, chắc là sắp chạy.
Kim Thái Hanh khẽ nghiêng người sang một bên, đưa lưng về phía bạn nhỏ, hắn đưa tay lên sờ ngực, nói bằng giọng nhỏ như muỗi.
"Chết tiệt, lại là cảm giác này."
Khi Thái Hanh ngồi thẳng người lại thì gông bảo hiểm trên đầu mới hạ xuống, bao bọc lấy cả cơ thể. Sau đó tàu bắt đầu lăn bánh.
Qua một vài giây chạy từ từ, tàu bắt đầu tăng tốc, lên cao hơn một chút bắt đầu đã có tiếng la hét, dần dần tiếng la càng lớn, phía trước bọn họ có một cặp đôi yêu nhau, bạn nữ kia cứ không ngừng la hét, bạn nam còn lại nắm lấy tay bạn nữ, sau đó thật kì diệu, hai người tay nắm tay, mười ngón đan nhau.
Thái Hanh nhìn thấy thì ngạc nhiên, hoá ra còn có thể như vậy à?
Hắng giọng một tiếng.
"Aaaaaaaaaaaaa, Chính Quốc, Chính Quốc..."
Điền Chính Quốc giật mình quay sang, cái tên này giây trước còn im lặng, thế nào mà bây giờ lại như tên dở hơi vậy?
Bắt gặp được ánh mắt đó, Thái Hanh cười trừ, giọng có phần run rẩy.
"Tô..tôi sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •
Roman d'amourTên truyện: • khi hướng dương theo đuổi mặt trời • Tác giả: biiii08 Cp: Kim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Thể loại: thanh xuân vườn trường Trung Quốc Bối cảnh: Trường Trung học số Bốn Đinh Đại Lưu ý: có một số chi tiết lấy ý tưởng từ phim Khi anh chạy...