Tui tự biết là tui tệ, thành thật xin lỗi cả nhà.
@eunie_ng @phuonggphm cảm ơn bồ đã chờ tui.———————
Con đường đi về vẫn toàn là cây xanh bao phủ, tâm trạng Điền Chính Quốc lúc này ngổn ngang đến lạ lùng.
Lúc nãy Kim Thái Hanh nói ai là người của anh ta chứ.
Điền Chính Quốc âm thầm bĩu môi ghét bỏ. Chuyến xe buýt dừng lại trước mặt, cả hai nhanh nhẹn bước lên. Đột nhiên Kim Thái Hanh khựng lại, theo quán tính Điền Chính Quốc lùi về sau một vài bước. Ngước mặt lên nhìn là Trần Thanh Thần.
Rốt cuộc người kia và tên ngốc thối có quan hệ gì?
Những suy nghĩ trong đầu còn chưa kịp tiêu hoá hết thì ở sau lưng bị một lực tác động đến. Một lần nữa Điền Chính Quốc vì quán tính mà ngã về phía trước, mũi đập vào bả vai Kim Thái Hanh, cơn đau lập tức truyền đến, Điền Chính Quốc khẽ nhăn mặt, mũi ửng đỏ lên trông thấy.
Lúc này Kim Thái Hanh mới giật mình phản ứng, quay người lại áp ngay hai tay lên má bạn nhỏ, sốt sắng hỏi.
"Không sao chứ?"
Bốn mắt nhìn nhau, hơi nóng từ lòng bàn tay tản ra cả bầu má, Điền Chính Quốc thoáng ngại ngùng, mắt đảo xung quanh, bây giờ không chỉ chóp mũi đỏ, mà cả mặt đều đỏ luôn.
Kim Thái Hanh vẫn cứ chăm chú nhìn, hắn sợ bạn nhỏ đau.
Bác tài thúc dục.
"Nhanh lên, có để chỗ cho người khác đi không?"
Người vừa nãy va phải Điền Chính Quốc cũng rốt rít xin lỗi.
Điền Chính Quốc nói không sao rồi tìm ghế trống ngồi.
Chỗ của bọn họ chỉ cách Trần Thanh Thần hai hàng ghế, Trần Thanh Thần thấy một màn vừa rồi thì thích thú.
Điền Chính Quốc, càng ngày càng có thiện cảm với em.
Điền Chính Quốc đưa tay sờ lên mặt, vẫn còn đỏ, cậu hết dám mặt đối mặt với Kim Thái Hanh, cứ ngoảnh đầu ra ngoài cửa sổ mặc kệ tên ngốc nào đó bên cạnh cứ năn nỉ cậu cho hắn xem mũi sao rồi.
Chẳng biết từ lúc nào, Trần Thanh Thần đã leo lên hàng ghế trên ngồi, ngay sau lưng Điền Chính Quốc một ghế, cậu ta chăm chú nhìn nửa sườn mặt của đàn em khối dưới.
Đẹp đó.
Bỗng điện thoại của Điền Chính Quốc rung lên thông báo, cậu mở ra nhìn.
[Từ Huệ Vũ: này Chính Quốc, tối nay đi xem phim đi, rủ cả Kim Thái Hanh nhé, Đình Vĩ đang ở chỗ tôi, anh ta cũng đi.]Điền Chính Quốc thấy vậy thì quay sang hỏi Kim Thái Hanh.
"Tối nay có muốn đi xem phim không?"
Kim Thái Hanh dừng động tác đang níu lấy góc áo của bạn nhỏ lại, hắn như vớ được vàng.
Bạn nhỏ rủ mình đi xem phim? Chỉ hai bọn mình đó!!!
Hắn tươi như hoa trả lời ngay: "Được, đi chứ."
Điền Chính Quốc thấy vẻ mặt đó của hắn thì hơi hơi bài xích. Cậu "ừ." rồi bảo hắn đợi chút, cậu báo với Từ Huệ Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •
RomanceTên truyện: • khi hướng dương theo đuổi mặt trời • Tác giả: biiii08 Cp: Kim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Thể loại: thanh xuân vườn trường Trung Quốc Bối cảnh: Trường Trung học số Bốn Đinh Đại Lưu ý: có một số chi tiết lấy ý tưởng từ phim Khi anh chạy...