28

104 6 0
                                    



Kim Thái Hanh mặc kệ những lời nói nhăng nói cuội của Đình Vĩ. Sau khi xác nhận bạn nhỏ không sao, hắn mới yên tâm, thôi dán mắt lên tay bạn nhỏ nữa, Kim Thái Hanh đẩy bạn nhỏ vào sát vách tường, tránh xa cái đĩa gang nóng bỏng kia một khoảng.

Sau một lúc, Kim Thái Hanh dừng nướng thịt, tay cũng không động đũa, hắn chỉ im lặng tựa lưng vào ghế, ánh mắt luôn hướng về bạn nhỏ thân yêu. Ai mà biết được Kim Thái Hanh thích Điền Chính Quốc đến nhường nào.

Nhận thấy tên ngốc thôi không có động tĩnh gì, Điền Chính Quốc mới hỏi.

"Sao thế?"

Kim Thái Hanh hít một hơi dài.

"Làm thế nào để nói tôi rất thích cậu nhỉ?" Lời nói đến đầu môi nhưng không thể cất thành lời, Kim Thái Hanh kiềm lòng thôi suy nghĩ.

"Không sao, cậu ăn đi, đừng để ý đến tôi."

Điền Chính Quốc nghi ngờ, chẳng phải lúc nãy kéo tôi đi ăn nhanh lắm sao? Điền Chính Quốc gắp một miếng thịt bỏ vào bát của Kim Thái Hanh.

"Không có mỡ, anh ăn được."

Đáy mắt Kim Thái Hanh loé lên sự bất ngờ, dáng vẻ nghiêng ngả chỉnh đốn lại, hắn cười.

"Điền Chính Quốc, sao cậu biết."

"Tôi cũng đâu có mù." Điền Chính Quốc uống một ngụm Coca, hơi lạnh tràn xuống cổ họng, cậu né tránh cái nhìn của Kim Thái Hanh.

Từ Huệ Vũ không nhịn nổi nữa, cô liếc Điền Chính Quốc.

"Được đó, Quốc Quốc tôi chơi với cậu ngần ấy năm, cũng chưa một lần cậu nhớ tôi ghét ăn cái gì đâu."

Nói xong, cô giả vờ buồn bã thì thầm với Đình Vĩ.

"Đình Vĩ ngốc ơi, xem Điền Chính Quốc nhà tôi quan tâm Kim Thái Hanh nhà anh kìa."

Đình Vĩ nghe mà chỉ biết cười nửa miệng: "Vậy theo như cô nói thì Kim Thái Hanh nhà tôi là có hiếu với Điền Chính Quốc à? Cô không biết Kim Thái Hanh đối xử với Điền Chính Quốc và mọi người cách biệt như nào đâu."

"Bia của quý khách tới đây." Lời của Đình Vĩ bị cắt ngang khi nhân viên phục vụ mang tới bốn lon bia.

Kim Thái Hanh vội ngăn cản: "Đình Vĩ, mày gọi bia lúc nào đấy, lát mà say thì ngủ ngoài đường đi."

Đình Vĩ chẳng nói gì, khui bia rồi uống một ngụm sảng khoái, tiếp tục nói chuyện lúc nãy
còn dang dở.

"Từ Huệ Vũ, cô biết không, trên lớp tên này học hành đứng top3 của khối, rất ghét mọi người tới gần mình, thầy giáo xếp hắn ngồi với ai cũng không chịu, tới cả bạn học lại hỏi bài hắn cũng lười nói nhiều. Vậy mà hôm trước nghe nói có người đến thư viện dạy kèm ai đó tới tận tối đó. Cô hỏi Điền Chính Quốc xem, Kim Thái Hanh có giống cái máy nói khi ở cạnh cậu ấy không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

  taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ