Tui nè, chờ tui lâu rồi đúng không ạ? Chỗ mọi người đã nghỉ hè chưa? Tui vẫn còn đi học TvT
chap mới nì nàng ơi eunie_ng———————-
Nửa đêm, Điền Chính Quốc trằn trọc mãi không ngủ được, cậu suy nghĩ miên man cả buổi rồi. Đột nhiên điện thoại có thông báo, Điền Chính Quốc mở ra nhìn, ánh sáng yếu ớt hắt lên mặt, là tin nhắn của tên ngốc thối.
[Kim Thái Hanh: cậu ngủ chưa? Chưa cũng đừng trả lời lại nhé, tôi không ngủ được nên hỏi vậy thôi.]
30 giây sau, lại tiếp tục có một thông báo nữa.[Kim Thái Hanh: ngày mai nhớ đợi tôi cùng đi học nha, tôi mang đồ ăn sáng cho cậu, ngủ đi Chính Quốc, mai thi thật tốt, cố lên!]
Điền Chính Quốc khẽ bật cười thành tiếng, rõ ràng tên ngốc thối này biết cậu sẽ chờ nhưng vẫn cố tình mỗi ngày đều dặn cẩn thận, là có ý gì chứ?
Chắc có lẽ vì sự xuất hiện của Kim Thái Hanh làm cậu thấy nhẹ lòng hơn, cất điện thoại đi, cậu kéo chắn đắp ngang qua bụng ngủ một mạch đến sáng.
.
"Reng!!!" Tiếng chuông báo thức vang lên inh ỏi. Điền Chính Quốc thoáng chốc mở mắt. Mới thay quần áo bước ra khỏi cửa đã thấy tên ngốc đứng đợi ở đó, hắn tựa người xuống gốc cây trước nhà, ra vẻ lãng tử lắm.
Đến gần Kim Thái Hanh hơn một chút, cậu mới gọi.
"Đi thôi."
Kim Thái Hanh nghe được giọng của bạn nhỏ thì phấn chấn hơn hẳn, hắn lấy trong túi áo ra một chiếc bánh mì nhỏ, kèm theo là một chai sữa bò.
"Cậu ăn đi, lát thi cho đỡ đói."
Điền Chính Quốc nhận lấy còn không quên cảm ơn.
.
Rất nhanh tiếng trống trường đã vang lên, hôm nay Từ Huệ Vũ và Đình Vĩ không làm phiền đến hai người nữa, chỉ còn Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc, lúc tách nhau ra Kim Thái Hanh chúc bạn nhỏ thi tốt.
"Thi tốt nha, điểm tuyệt đối trong tầm tay."
Bất ngờ, ngoài dự tính của Kim Thái Hanh, bạn nhỏ cũng mở lời chúc hắn thi thuận lợi, trong lời nói còn mang một chút tham vọng.
"Anh cũng vậy, chúng ta cùng nhau lấy điểm tuyệt đối."
Kim Thái Hanh cảm tưởng như bây giờ có cho hắn làm mười đề thi cũng được, bạn nhỏ đã nói thế thì hắn phải làm được thôi.
Kim Thái Hanh giơ tay ra, bảo Điền Chính Quốc móc ngoéo. Điền Chính Quốc không chịu làm nhưng Kim Thái Hanh rất lì, hắn không chịu hạ tay xuống. Loa nhà trường đã rè rè thông báo tất cả học sinh vào phòng thi rồi, hết cách Điền Chính Quốc phải bất lực làm theo.
Ấu trĩ.
Tay bạn nhỏ lạnh thật.
Đạt được mục đích, Kim Thái Hanh mang theo nụ cười vào tận phòng thi. Điền Chính Quốc nhìn bóng lưng ấy mà lắc đầu ngao ngán. Một lúc sau cậu mới quay người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | • khi hướng dương theo đuổi mặt trời •
RomanceTên truyện: • khi hướng dương theo đuổi mặt trời • Tác giả: biiii08 Cp: Kim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Thể loại: thanh xuân vườn trường Trung Quốc Bối cảnh: Trường Trung học số Bốn Đinh Đại Lưu ý: có một số chi tiết lấy ý tưởng từ phim Khi anh chạy...