Chap 41 : Cầu hôn thành công rồi !

199 33 13
                                    

Bị ốm mấy nay, giờ mới ngoi lên viết chap mới được, mong mọi người thông cảm nha.

____________________________________________________

"Bảo bối, vậy bây giờ cậu tính sao ?". Kim Seok Jin ôm gối ngồi bên cạnh Park Jimin, nghe cậu kể xong liền đưa tay nắm lấy tay cậu, nhẹ giọng hỏi.

Park Jimin cúi đầu, so với người thanh niên thất tình khóc đỏ mắt ba năm trước, hiện giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi. Có thể nói là trong lòng đã sớm đem chuyện này buông xuống rồi "Có thể tính cái gì chứ ? Cũng đâu còn nhỏ để bất chấp chạy theo tình yêu. Huống hồ đều là chuyện đã qua, giờ có biết được sự thật cũng chẳng thể thay đổi gì." 

Thiếu gia thở dài một tiếng, do dự trong lòng cuối cùng vẫn là nói ra "Thật ra mình cũng tình cờ biết được chuyện này mà thôi. Sau đó mình nghĩ, nếu cậu đã sống yên ổn thì chi bằng đừng khuấy động nó lên một lần nữa. Mặc dù anh ta không chủ đích làm tổn thương cậu, nhưng dù thế nào thì anh ta cũng là người có lỗi. Mình không hi vọng cậu sẽ quay lại với anh ta, chỉ muốn cậu cân nhắc kĩ về tình cảm của bản thân thôi."

"Tình cảm gì chứ ?". Cậu bất đắc dĩ cười.

"Đừng có đánh trống lảng ! Cậu đừng nói với mình cậu không biết Jeon Jung Kook thích cậu đó nha ?". Thiếu gia lườm bạn thân một cái, bĩu môi.

Park Jimin vốn không muốn nhắc tới, vô cùng mất mặt nói "Mình tỏ tình và bị từ chối rồi !".

"..." Thiếu gia trợn mắt, trong lòng điên cuồng mắng hắn thiếu ngược !!!

"Vậy nên hiện giờ mình không muốn nghĩ tới chuyện tình cảm nữa. Một lòng tập trung phát triển sự nghiệp !". Cậu quyết tâm rồi, chỉ có sự nghiệp mới không phản bội mình !

"Tuỳ cậu, dù sao mình cũng không thích cả hai người đó ! Gả cậu cho ai mình cũng không yên tâm !". Kim Seok Jin hừ một tiếng, vô cùng ra dáng một người bố không muốn gả con đi.

Park Jimin đưa tay dí trán thiếu gia một cái, bật cười "Được rồi, mau đi ngủ thôi ! Ngày mai chúng ta còn có hẹn đi chơi đó."

Chờ thiếu gia ngáy khò khò, cậu mới dám mò điện thoại ra một góc báo tin cho gã.

"Cậu ấy không nghi ngờ gì cả, kế hoạch ngày mai vẫn tiến hành bình thường."

"Được, cảm ơn em !". Ngài giám đốc cúp máy, thở phào một cái. Sáng nay lúc ngủ dậy, gã đã phải nói dối rằng gã phải cùng Jeon Jung Kook giải quyết công việc của chi nhánh bên Pháp nên không thể đi chơi cùng cậu, buổi tối cũng không thể về ngủ, không còn cách nào khác nên mới gửi cậu sang chỗ Park Jimin một ngày.

Jeon Jung Kook đưa ipad cho gã, cười hỏi "Sao rồi ? Cậu ấy không nghi ngờ gì chứ ?".

Gã lắc đầu, lướt qua vài cái ảnh nhiệm thu kết quả "Ừm, Jinie là đứa nhỏ ruột để ngoài da, sẽ không phát hiện ra gì đâu."

Tặc lưỡi một cái, gã đưa lại ipad cho hắn, tự tin cười đáp "Nếu thực sự biết gì đó, chúng ta còn có thể bình yên đứng yên thảo luận cái này sao ?".

Kim Tae Hyung từ bên ngoài đi vào, nhét điện thoại trở lại túi. Gã thấy anh, liền ngẩng đầu hỏi "Quyết định ngày về rồi ?".

[VMin] Định mệnh ! Lại là anh à ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ