Chúc mọi người một ngày mới tốt lành ạ
____________________________________________________Kim Nam Joon đưa máy tính ra trước mặt Park Jimin, mỉm cười "Đây là báo cáo bên thị trường đưa, doanh số rất khá, anh nghĩ không tới ba tháng nữa, doanh thu tác phẩm này sẽ lọt được vào top 10."
Park Jimin không dám tin vào tai mình "Top 10 ?! Ý anh là top 10 những tác phẩm bán chạy nhất nhà xuất bản mình ấy ạ ?".
Trong giới văn chương này, ai mà không mơ tới top 10 danh giá này chứ ? Thông thường, số lượng tiêu thụ của một tác giả lâu năm, tay nghề cứng và có một lượng fan đông đảo mới đạt được thành tựu này. Huống hồ gì nói tới cậu, một tác giả xuất thân từ tiểu thuyết mạng, còn mới được xuất bản cuốn đầu tay, chân ướt chân ráo bước vào nghề. Cho nên nói, vào được top 10 đã là một ước mơ to lớn mà trước đây cậu mong muốn rồi.
"Có gì phải ngạc nhiên như vậy ? Tác phẩm của em rất có triển vọng mà." Kim Nam Joon nhìn vẻ mặt giống như không tin vào sự thật của cậu, nhịn không được bật cười.
"Em sẽ cố gắng hơn nữa, cảm ơn anh nhiều ạ". Park Jimin nhận được lời khen của một trong những người đứng đầu giới nghệ thuật, đương nhiên không giấu được sự vui mừng, đứng phắt dậy gập người lại cảm ơn.
"Cũng không phải chỉ vì em là bạn của Jinie. Em có tài năng, đó là sự thật mà ai cũng thấy được. Anh chỉ là dùng chút sức lực của mình để làm chúng nổi bật lên thôi. Huống hồ gì, anh cũng là người làm kinh doanh, nếu như không có lợi nhuận, anh đương nhiên sẽ không đầu tư lớn như vậy." Giám đốc Kim thẳng thắn đáp.
Lúc này, tiếng gõ cửa vang lên "Sếp, tôi mang hợp đồng tới rồi ạ."
"Vào đi !". Gã hướng mắt về phía cửa gỗ lớn.
Park Jimin tò mò nhìn vào hợp đồng "Đây là gì thế ạ ?".
"Tác giả Park, đây là hợp đồng độc quyền dài hạn với Rkive. Điều này cũng có nghĩa là trong năm năm tới, tất cả những tác phẩm của cậu đều được Rkive phụ trách sản xuất và phát hành. Dưới đây là những điều khoản, quyền lợi cũng như nghĩa vụ mà cậu và công ty sẽ kí kết, trước khi quyết định cậu hãy đọc kĩ, nếu còn yêu cầu gì khác, cậu cứ trực tiếp liên hệ với chúng tôi, chúng ta sẽ trao đổi để đi tới một kết quả tốt nhất." Thư kí Nam tỉ mỉ giải thích.
Mặc dù nói tác phẩm của Park Jimin có triển vọng thật, song theo tiền lệ trước đây của công ty, nhắm tránh rủi ro cao nhất, một tác giả phải có từ hai tác phẩm đạt lượng tiêu thụ top 10 mới được kí hợp đồng độc quyền. Vậy mà hiện giờ Park Jimin mới chỉ có một tác phẩm mà giám đốc đã muốn kí với cậu, rõ ràng là một ngoại lệ chưa từng có.
Có lẽ, không chỉ vì cậu tài năng, mà còn vì mối quan hệ thân thiết với gã.
Thư kí Nam đợi cậu đi rồi, mới hỏi gã "Sếp, anh chưa từng mạo hiểm như bây giờ."
"Trong số tác giả mới, em ấy không chỉ là em dâu của tôi, còn là tác giả mà Jinie phụ trách, đương nhiên là phải nghĩ tới em ấy đầu tiên". Ngài giám đốc vắt chéo chân, kín đáo nhìn tấm ảnh gã và Kim Seok Jin chụp chung trên bàn làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Định mệnh ! Lại là anh à ?!
Fiksi PenggemarTiểu thuyết gia Park Jimin vào một ngày đẹp trời bỗng phát hiện ra bản thân bởi vì thói quen nghề nghiệp mà mắc phải căn bệnh trĩ đáng xấu hổ ! Đương nhiên, thần xui xẻo tuyệt nhiên chưa buông tha, tại phòng khám trĩ, cậu nhận ra vị bác sĩ khám cho...