Chap 28 : Em không thể tham lam như vậy

240 35 24
                                    

Chap mới có rồi đây, mọi người đọc truyện vui vẻ nha 

_______________________________________________________

Kim Seok Jin giơ điện thoại ra xa tai mình, uể oải muốn chết "Ái phi à, trẫm còn chưa bị điếc, nàng hét to như thế sẽ khiến trẫm hết hồn á !". 

Đầu dây bên kia vẫn rống giận "Đừng có đánh trống lảng ! Đồ con rùa rụt cổ, cậu cứ như thế sẽ mất để mất Kim Nam Joon đấy !".  

Thiếu gia lặng đi một lát, trong lòng giống như bị kim châm vậy, vừa khó chịu vừa nhức nhối "Jimin à..."

Park Jimin vốn đã quen với sự đanh đá miệng mồm lanh lợi của thiếu gia, giờ bị dáng vẻ thất thần doạ cho sợ, chớp chớp mắt "Hả...làm sao thế ?".

"Có phải mình rất hèn nhát không ? Mình từ nhỏ đã không có cha mẹ, mặc dù người mang mình về Kim gia là anh hai, nhưng ba mẹ nuôi cũng đối xử với mình rất tốt, họ coi mình như con trai út trong nhà, cho mình một gia đình hoàn chỉnh. Mình không thể ích kỉ vì bản thân mà làm cho họ thất vọng được." 

Khi còn ở cô nhi viện, những người chăm sóc luôn dạy những đứa trẻ ở đó rằng, chỉ cần họ không tốt sẽ bị trả lại cô nhi viện. Sau này khi được Kim gia đón về, dù có anh hai hết mực yêu thương và cưng chiều thì cậu vẫn ghi nhớ thói quen nghe lời này, cũng chưa từng cãi lại ba mẹ nuôi. Hiện giờ anh hai kết hôn, không phải ai khác mà chính là mong muốn của mẹ nuôi, cho nên cậu càng không có dũng khí phản đối hay làm trái lại lời bà. 

Park Jimin thở dài một tiếng, nằm dài ra giường, đôi mắt nhìn vào những hoa văn trong phòng ngủ một hồi rồi chợt nói "Cậu biết gì không, Jinie ? Không phải tất cả mọi chuyện trên đời này đều có thể diễn ra theo mong muốn của chúng ta. Mình cũng không muốn khuyên cậu nên làm gì. Mình chỉ nghĩ, đây là cuộc sống của cậu, lựa chọn của cậu, bất cứ ai cũng không có quyền can thiệp vào. Jinie, mình chỉ mong cậu có thể suy nghĩ thật kĩ, xem người quan trọng nhất trong lòng cậu là ai mà thôi."

Trước khi cúp máy, Park Jimin còn nói một câu "Chuyện của chúng ta không giống nhau, mẹ nuôi vốn coi cậu như con cái trong nhà, chấp nhận cậu với thân phận khác chỉ là điều sớm muộn thôi."

Lúc này, điện thoại của thiếu gia bỗng nhảy lên tin nhắn của đồng nghiệp trong phòng chat nhóm. 

[Hoa cúc thích hóng hớt] : Tin khẩn ! Tin khẩn ! Tôi mới nhìn thấy một cô gái vô cùng xinh đẹp tới tìm sếp tổng, còn được thư kí Nam xuống tận nơi đích thân đón đó !!!

[Nguyện chung tình với trăng sáng] A...cô không nhìn nhầm chớ ?! 

[Nguyện chung tình với trăng sáng] Vậy còn nương nương nhà chúng ta thì sao đây !!! Tôi còn tưởng sếp đồng ý kết hôn với thiên kim tiểu thư nhà họ Shin chỉ là tin đồn chứ, không ngờ lại là thật ! (・・ ) 

[Hoa cúc thích hóng hớt] Chính mắt tôi nhìn thấy thư kí Nam đón cô ấy, còn đi thang máy chuyên dụng lên thẳng bên trên, nếu không phải đi gặp sếp tôi lập tức đâm đầu xuống đất cho mấy người xem ! (・'ω'・)

[Hoa cúc thích hóng hớt] Điều quan trọng là thái độ của thư kí Nam rất trịnh trọng, cũng rất cung kính, đây không phải là thái độ cho phu nhân tương lai thì nà cái giề nữa !!!

[VMin] Định mệnh ! Lại là anh à ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ