Chap 39 : Trong lòng cậu sớm đã không còn anh nữa rồi

222 26 42
                                    

Chap mới có rồi nè, xin lỗi vì không thể đăng giờ hành chính nha :)))

______________________________________________________

Mấy người trong đội y tế vốn tưởng rằng có thể thưởng thức một bữa tối ấm cúng ngọt ngào, mọi người cùng nhau trò chuyện vui vẻ, thật không nghĩ tới tình huống này có thể xảy ra.

"Tiền bối, bác sĩ Kim của chúng ta có vẻ không thích người đàn ông kia nhỉ ?". Y tá Jung kéo kéo tay áo bác sĩ Han ngồi bên cạnh mình, nhỏ giọng hỏi.

Han Sung đưa mắt nhìn đồng nghiệp kiêm bạn thân Kim Tae Hyung ngồi bên cạnh, suốt bao nhiêu năm ở cạnh anh, chưa từng thấy người này bày ra bộ dạng tràn ngập thuốc súng như vậy, lập tức âm thầm cười nhạo. Cái tên này không chỉ không thích Jeon Jung Kook, mà còn muốn lao vào đánh người ta nữa kìa.

Park Jimin ngồi bên phía Jeon Jung Kook, quay sang thấy hắn, ngẩng đầu lên liền phải đối diện với Kim Tae Hyung, đúng là ăn không nổi, mà không ăn cũng không yên.

Jeon tổng đương nhiên nhìn ra vẻ bồn chồn của "người yêu bé nhỏ", đĩa thịt trước mặt cũng chưa ăn hết non nửa, nhịn không được thở dài một tiếng "Em định cắt tới khi nào ? Sắp cắt nứt cả đĩa rồi kìa."

"Hả ?". Cậu ngơ ngác quay sang, đã thấy hắn lấy đi phần thịt bò của mình, sau đó đổi lại phần thịt hắn đã cắt sẵn.

"Không cần cắt nữa, mau ăn đi. Mấy ngày nay toàn ăn cơm hộp đúng không ? Má cũng hóp đi rồi." Hắn vẫn giống như thường ngày quan tâm cậu, mặc kệ ánh mắt đằng đằng sát khí cùng những ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Một người trong đội y tế ghen tỵ lên tiếng "Chúng tôi còn nghĩ sẽ có cơ hội với Jimin, xem ra bây giờ thì không còn rồi."

Park Jimin khẩn trương xua tay "Cơ hội gì chứ, cậu đừng nghe, cô ấy đang nói đùa thôi."

Jeon Jung Kook ngoại trừ việc không ưa thích bạn trai cũ của cậu ra, với những người khác thì không có vấn đề, thậm chí còn vô cùng thân thiện lịch sự "Chắc mọi người còn chưa biết, tôi đã phài mất tận 3 năm mới nhận được cái gật đầu của cậu ấy đấy."

"Thật vậy sao ? Tôi cũng đã có nghe nói, Jeon tổng là người quản lí nghệ thuật có tiếng nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bây giờ vinh hạnh được gặp, anh không chỉ tài giỏi mà còn rất đẹp trai nha !". Y tá Jung buông đũa, bắt đầu nhiều chuyện.

Hắn nghe xong, đưa tay xoa đầu cậu, tự hào nói "Em nghe rồi chứ, có bạn trai như anh, em nhất định phải trân trọng đấy !".

Cậu thấy phản ứng của hắn, nhất thời nhịn không được bật cười "Được, được, em sẽ cố gắng !".

Bác sĩ Kim nhíu mày, hạ dao dĩa xuống, cảm thấy mình sắp nuốt không nổi rồi. Trước đây khi anh tỏ tình cậu cũng nói sẽ trân trọng, sẽ yêu anh thật nhiều, bây giờ đối với người khác cũng giống y hệt như vậy !!!

"Xem ra tình cảm của hai người rất tốt !". Anh bỗng dưng lên tiếng, trong đáy mắt mang theo chút mỉa mai "Tôi nhớ trước đây cũng có người nói với tôi những lời này, cuối cùng thì sao ? Một lời cũng không nói, cứ như thế bỏ đi !".

[VMin] Định mệnh ! Lại là anh à ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ