Teased

242 7 1
                                    


Matapos nilang pagtulungang ubusin ang mga labahin nila ay kapwa sila nagsitulog sa living area ba nakasiksik sa mahabang sofa. It was Levi's idea to have a general cleaning at kahit na ang bakuran nila ay inayos nila ito. They planted some flowers and hopefully, if uy grows well ay mamulaklak iyon kaya ganoon na lang ang pagod nila pareho.

Alas syete na ng gabi nang magising sila. They had a three hour sleep and with that, agad tumungo si Addi sa kusina upang maghanda ng hapunan.

"After dinner, can we go somewhere? That three hour sleep powered up my soul"

"Saan naman?" tanong niya habang naghahalo sa lutong tinolang manok.

Ngumisi ito sa kanya na tila may masamang binabalak. His wife is kinda distant to him, a bit and that a bit bothers the hell out of him. Hindi niya alam kung makakaya ba nito ang pinaplano dahil napaka mainipin at selos niyang tao but if that restores her affection to him, kakayanin niya.

"Let's go in a club"




Addi is staring on the mirror habang tinititigan ang sarili mula ulo hanggang paa. Nakasuot siya ngayon ng isang kulay magenta'ng fitted na silk dress na hanggang tuhod pero may makabang slit sa kaliwang side na hanggang hita niya. Manipis lang ang strap non at angat na angat ang dibdib. Isa ito sa mga binigay na damit ni Tami sa kanya pero hindi niya naman alam kung saan susuotin. As what his husband's order, they can wear anything they want to wear as long as they are comfortable but she is thinking this dress fits the venue.

She was never been in a club at obvious naman yun pero panay kwento si Tami sa kanya kaya ay may konti siyang ideya.

Levi's rule is for them to act like singles. Literally you can do things your own and he promised whatever happened this night, they will not going to bring that up for a fight. He even didn't want to come with him. In short, mag-isa siyang pupunta doon. Una ay hindi siya sang-ayon sa pakulong ito ng asawa niya but for the second thought, if he wants to play games with her, she is more than ready for that. Her ego bruised for that rule. That is why right now, since napakarami namang nagsasabing maganda siya kapag nag-ayos, then maybe this is the right time to use that weapon.

He booked a grap for her para ihatid sa Neon Nights. Kabado siya nong una ngunit ng maalalang nasa loob na ang asawa niya, she smirked and confidently walked inside with her 3 inches blocked heels.

Medyo nanibago siya sa loob lalong lalo na sa mga tumatamang ilaw sa mga mata niya but as quickly as a mouse, she finally adjusted. Next thing on her mind is to look some spot.

"Goodness, mukhang mapapasubo na naman ako sa inuman ngayon" she chuckled. Naglakad lakad siya hanggang sa makaupo siya sa isang bar na walang tao. She hasn't spotted Levi yet. Ano na kaya ang ginagawa non ngayon.

Rules:

1. Act like a single person.
2. You can drink and get drunk.
3. You can dance.

If the two of you met, end of the game.

Kaya dapat niyang maging mailap sa kanya para hindi siya makauwi ng maaga. Levi will do vice versa.

"What can I do for you, miss new customer na maganda?" the bartender winked at her at napailing na lamang siya. Boys.

"Give me some of your best seller."

"Okay. Coming right up"

If Levi wants to experience his life back as a drunakard in these club, then I'll give him what he wants. Kung hindi pa siya nilalapitan nito, it means he haven't seen her as well.

The Unchosen Wife (Book II) Mature Content/Rated 18Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon