Chương 9: Cục cưng nhỏ ngoan ngoãn

243 27 2
                                    

Chương 9: Cục cưng nhỏ ngoan ngoãn

"Uống từ từ, đừng vội, cẩn thận sặc."

Kỳ Tử An thấy bé uống có chút vội vàng, nhịn không được lên tiếng nhắc nhở.

Hút mấy ngụm lớn, Thần Thần mới dừng lại.

Mà sau khi dừng lại sau, biểu tình của bé có chút ngượng ngùng.

Bé có phải uống quá nhiều rồi không.

Họ sẽ ghét bỏ bé ư?

Thần Thần vân vê bình sữa trong tay, ngón tay cầm chặt đến trắng bệch, không dám ngẩng đầu lên nhìn mấy người Kỳ Tử An.

Nhận thấy Thần Thần không thích hợp, Kỳ Tử An cuối đầu nhìn bé, dịu dàng hỏi: "Thần Thần, làm sao vậy? Sữa không ngon sao?"

Sao lại không uống nữa?

Cũng không nói chuyện nữa?

Thần Thần cắn môi, nhỏ giọng mở miệng: "Thần Thần, có phải, uống nhiều quá rồi không."

"Ba, ba ba muốn, ôm Thần Thần, Thần Thần mập, không nên uống nữa......"

Lần đầu nói nhiều như vậy, bé nói có chút ngọng, ngắt câu cũng không đúng nhưng Kỳ Tử An và Kỳ Chính Huy đều hiểu.

Hoá ra là Thần Thần sợ uống nhiều quá thì sẽ bị bọn họ chán ghét bé.

Kỳ Chính Huy chớp mắt, cố dằn cảm giác chua xót trong lòng xuống, lấy ngữ khí bình thường nói chuyện với Thần Thần trong lồng ngực: "Sao có thể ghét bỏ Thần Thần chứ?"

"Sữa là chuẩn bị riêng cho Thần Thần, con cứ uống thoải mái nhé."

"Uống hết ba ba lại mua cho Thần Thần."

"Con xem, đây đều là sữa bột anh hai chuẩn bị cho con, nếu Thần Thần muốn, mỗi ngày đổi một loại cũng được nữa."

Kỳ Chính Huy mang Thần Thần đến cạnh tủ, mở cửa tủ ra, bên trong tất cả đều là sữa bột chưa khui nắp.

"Thần Thần cứ việc uống, uống xong rồi anh cả cũng mua cho Thần Thần." Kỳ Tử An cười xoa gương mặt ít thịt của Thần Thần.

Hạ quyết tâm muốn nuôi Thần Thần thành trắng trẻo mập mạp.

"Thật không ạ, ba ba vẫn ôm được Thần Thần ư?"

Thần Thần cẩn thận hỏi lại lần nữa, trong ánh mắt tràn đầy thấp thỏm bất an.

Bé không biết, ánh mắt này làm cho Kỳ Chính Huy và Kỳ Tử An đều đau lòng.

"Không chê không chê, Thần Thần là cục vàng cục bạc cục cưng của nhà ta, sao có thể ghét bỏ Thần Thần được chứ?"

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ