Chương 19: Anh trai nhỏ "trộm" bé con

267 28 2
                                    

Chương 19: Anh trai nhỏ "trộm" bé con

Bạch Tố Cầm biết cái nết của thằng con mình nên lập tức cúi đầu dỗ dành bé con đang hơi không vui trong lồng ngực mình.

"Bé ngoan Thần Thần, mình không thèm nói chuyện với thằng nhóc đó nữa, để nó chơi một mình luôn ha."

Dịch Văn Huệ bưng trái cây từ phòng bếp đi tới thì thấy Thần Thần đang cười vui vẻ mà ngồi trong lòng bạn thân.

"Nào, ăn chút trái cây này."

"Ừm, bà cũng ngồi xuống, chị em mình nói chuyện."

Trong khi hai người nói chuyện, Thần Thần cầm đĩa dâu đã rửa sạch nhìn nhìn xung quanh, cuối cùng thì bước bước nhỏ đi tới trước mặt Hoắc Diễn.

Bé là chủ nhà, phải quan tâm tới anh trai nhỏ mới đúng.

"Anh tai nhỏ ăn......"

Hoắc Diễn đang đắm chìm vào thế giới của mình thì nghe thấy một giọng nói non nớt mềm mại, sau đó là bàn tay đang duỗi tới trước mặt mình.

Trong bàn tay nhỏ bé là một quả dâu tây to đỏ mọng.

Hoắc Diễn nhìn lên trên theo bàn tay và rồi thấy được khuôn mặt mềm mụp của Thần Thần.

Khuôn mặt nhỏ trắng nõn sạch sẽ, có chút phúng phính, làm người ta vừa nhìn là muốn nhéo vài cái.

Bé con nhìn thấy ánh mắt không chút gợn sóng của Hoắc Diễn thì có hơi sợ thế nhưng bé đã bảo là mình sẽ không sợ thế nên bé kéo khoé miệng, cười một cái với anh trai nhỏ.

"Anh ăn chái cây ạ, ngon nhắm nạ ~"

Âm cuối hơi kéo dài, nghe vào cảm giác như một con mèo nhỏ cào yêu chủ mình.

Sau một hồi trầm mặc thì Hoắc Diễn mới nhận quả dâu trong tay bé, cất giọng hơi khàn: "Cảm ơn."

Khi nhận lấy dâu tay, ngón tay Hoắc Diễn hơi giật nhẹ, cậu nhóc vừa đụng trúng ngón tay mềm mại của bé con này.

"Không coá gì ạ ~"

Thần Thần thấy anh trai nhỏ nhận dâu tây rồi thì lại chạy lại bàn trà, mỗi tay cầm một quả dâu rồi lại chạy bạch bạch đến bên cạnh Hoắc Diễn, nhét dâu tây đang cầm vào tay anh trai nhỏ.

"Anh trai ăn nữa này ~"

Hoắc Diễn nhìn mấy quả dâu trong tay, khóe miệng hơi nhúc nhích.

Nói thật, cậu nhóc cũng không thích ăn dâu tây lắm.

Nhưng nếu không ăn, cậu nhóc sợ bánh bao nhỏ này lại dỗi.

Dù gì thì chỉ hơi không để ý một chút mà bé con cũng đã không vui.

Bởi vậy Hoắc Diễn đành thoả hiệp, nhóc ăn dâu tây trong ánh mắt chờ mong của Thần Thần.

Quả nhiên, cậu nhóc vừa ăn hết một quả dâu tây thì cục bột trước mặt lại cười tươi hơn như được cổ vũ tinh thần.

Bé con lại chạy đến bàn trà, chiến lợi phẩm lần này của bé con là quýt.

"Anh ăn~"

Thần Thần chuyên tâm đút Hoắc Diễn ăn, hình như là phát hiện ra được niềm vui mới nào đó qua việc này.

Mà Bạch Tố Cầm đang ngồi cạnh Dịch Văn Huệ thấy con mình không chỉ nhận dâu tây mà còn ăn hết thì mắt mở lớn.

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ