Chương 24: Bánh bao nhỏ mềm mại

265 33 9
                                    

Chương 24: Bánh bao nhỏ mềm mại

Mặt mẹ Lâm tái mét, run rẩy mở miệng: "Cô Kỳ, cô Kỳ, hiểu lầm, hiểu lầm cả thôi."

Đừng có ngưng hợp tác như vậy chứ.

Nếu không lúc về cô ta sẽ bị đánh chết.

"Tất cả là do nó làm tôi hiểu lầm, tôi sẽ về dạy lại nó thật tốt mà."

"Cô Kỳ, xin cô cho tôi một cơ hội cũng như cho nhà họ Lâm một cơ hội."

Mẹ Lâm đẩy hết tội lỗi cho Lâm Sương Sương khiến Bạch Tố Cầm đang đứng một bên không nhịn được lắc đầu khinh thường.

Kỳ Tử Ngọc quơ quơ tay trước mặt mình, trông có vẻ ghét bỏ, "Lúc cô chửi rủa cục vàng cục bạc nhà tôi thì cô hẳn nên biết sẽ có kết quả như vậy."

“Ngọc Nhi, đi thôi.”

Kỳ Tử An thấy Kỳ Tử Ngọc còn chưa đi đến thì đứng ở cửa kêu cô.

Chỉ là một thứ không cùng đẳng cấp* mà thôi, nói nhiều với cô ta làm gì.

*Ko lên đc mặt bàn aka không ngồi chúng mâm được aka không xứng.

Thần Thần còn phải về nhà nữa.

Kỳ Tử Ngọc không cười nữa, nâng chân bước ra phòng khách nhà họ Hoắc.

Chuyện sau đó, cô không cần quan tâm.

Trên xe, Thần Thần ngoan ngoãn ngồi trong lòng Dịch Văn Huệ, ngón tay nhỏ nắm ngón trỏ của bà, nắm thật chặt, đầu nhỏ dựa vào ngực của bà, thấy Kỳ Tử Ngọc lên xe thì nở nụ cười mềm mại.

“Chị ơi ~”

Tâm trạng tức giận bất mãn của Kỳ Tử Ngọc tiêu tan ngay khi nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của Thần Thần.

Cô ngồi lên xe, duỗi tay ra thế là cục bột nhỏ nào đó ngày lập tức nhào tới, trên người bé con còn có hương sữa nhè nhẹ.

Kỳ Tử Ngọc ôm bé con hít một phát thật sâu, thỏa mãn cực kỳ.

Cảm giác được hít cục bột nhỏ mấy ai hiểu được đâu.

A ~~~

Trên mặt Kỳ Tử Ngọc không có biểu tình gì nhưng nội tâm đã hưng phấn kích động không kiềm nổi.

Thần Thần cùng cô tiếp xúc thân mật cũng bật cười ha ha ha, tay nhỏ ôm cổ cô, còn cọ cọ má cô nữa.

“Chị ơi ~”

“Đây, chị đây, cục cưng của chị, chị nhớ em chết đi được.”

Kỳ Tử Ngọc ôm bé ngoan trong lòng ngực, hôn một cái lên khuôn mặt của bé con, còn để lại một dấu son môi tươi đẹp.

“Ha ha ha ha”

Kỳ Tử Ngọc vừa cười, vừa dùng ướt khăn giấy lau dấu son trên mặt Thần Thần.

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ