Chương 11: Đoàn sủng cục cưng nhỏ Thần Thần.

234 24 4
                                    

Chương 11: Đoàn sủng cục cưng nhỏ Thần Thần.

Buổi tối, Kỳ Tử An bận rộn một ngày về đến nhà, vừa nhìn thấy Thần Thần đang ngồi trong phòng khách thì ánh mắt ôn hoà đi nhiều.

"Thần Thần."

"Mẹ."

Thần Thần đang xem ti vi cùng Dịch Văn Huệ nghe thấy giọng Kỳ Tử An thì quay đầu qua.

"Anh ơi ~"

Bé vui vẻ bò dậy từ trên sô pha, dẫm lên ghế sô pha mềm xốp mà đi về phía Kỳ Tử An.

Dáng đi lung lay của bé làm Kỳ Tử An bước nhanh đến ôm chặt bé.

"Cẩn thận một chút, không cần vội."

"Thần Thần hôm nay ở nhà có ngoan ngoãn không hửm?"

Thần Thần ghé vào trong lòng ngực anh gật đầu: "Có ạ~"

Trong đôi mắt đen bóng sáng ngời của bé con tràn đầy sự ỷ lại với Kỳ Tử An, bàn tay nhỏ cũng nắm thật chặt vạt áo của anh.

Dịch Văn Huệ cười tươi: "Thần Thần rất ngoan, cả ngày nay đều ở bên cạnh mẹ, đều không khóc không nháo."

Nếu là đổi lại là đứa nhỏ khác thì đã sớm làm ầm ĩ lên rồi.

Ví dụ điển hình chính là Lý Tử Nhu.

Yên tĩnh chưa được nửa giờ thì liền chạy loạn khắp nhà.

"Thần Thần nhà ta giỏi quá."

Kỳ Tử An vỗ vỗ đầu nhỏ của bé khen ngợi, còn giơ cái tay mà nãy giơ mình vẫn luôn giấu ra.

"Xem này, anh cả đem bánh kem nhỏ về cho Thần Thần, em có thích không?"

Bánh kem xinh đẹp, mặt trên phủ đầy chocolate, còn điểm xuyết thêm trái cây, làm cho người ta vừa thấy là sẽ sinh ra cảm giác thèm ăn mãnh liệt.

Ánh mắt của Thần Thần rất nhanh liền bị hấp dẫn qua, bé con gật gật đầu nhỏ, tiếng nói mềm mại: "Thích nhắm ạ ~"

"Đây nà cho Thần Thần ạ?" Trong giọng nói mang theo một chút cẩn thận và hoang mang.

"Đúng vậy, là cho Thần Thần nhà ta."

Kỳ Tử An ôm bé ngồi ở trên sô pha, mở hộp bánh ra trước mặt bé.

Đóng gói vừa mở ra, mùi sữa nồng đậm thơm ngọt nháy mắt liền tràn ra, làm cho đứa nhỏ chưa từng được ăn bánh kem như Thần Thần có chút chờ mong.

Ánh mắt vẫn luôn dõi theo chuyển động của tay Kỳ Tử An.

"Nào, cho Thần Thần của chúng ta một quả dâu tây thật lớn."

Kỳ Tử An dùng muỗng múc bánh kem, đưa tới bên miệng Tiểu Thần Thần.

Thần Thần há miệng thật to, ùm một tiếng liền đem miếng bánh ăn vào miệng.

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ