Chương 16: Hông được đánh anh tư
Kỳ Tử lâm bĩu môi, lại ngồi xuống.
Cậu béo Vương Ninh thì không chịu, một hai phải nhào vào đánh lộn tiếp với Kỳ Tử Lâm.
Văn phòng trở nên ồn ào nhốn nháo không chịu được.
Mày Kỳ Tử Lâm nhăn lại, trực tiếp tặng Vương Ninh thêm một đấm.
Một đấm này khiến máu mũi Vương Ninh chảy ròng.
Văn phòng trong nháy mắt yên tĩnh lại.
Cả các thầy cô và thầy hiệu trưởng đều ngẩn ra.
Úi, xong phim, lại ăn hành kìa.
Vương Ninh sờ mũi, thấy đổ máu, thế là trợn trắng mắt hôn mê ngất xỉu
Chảy máu kìa......
"Em Vương Ninh!"
"Em Vương Ninh!"
"Mau, mau kêu bác sĩ tới."
Văn phòng trở nên hoảng loạn, qua một lúc lâu mới yên tĩnh lại lần nữa.
Vương Ninh bọc băng gạc, ngồi đối diện Kỳ Tử Lâm, vẫn cố dùng mắt trừng Kỳ Tử Lâm.
Phanh --
"Ai đánh dám đánh con trai ông!" Một người đàn ông bụng phệ bước đến, trên cổ đeo dây chuyền vàng, trên tay đeo đồng hồ vàng, trên đầu có thêm chiếc kính râm, hình tượng điển hình của nhà giàu mới nổi.
Vương Ninh thấy người đàn ông thì lập tức nhào tới.
"Ba, thằng kia nó đánh con kìa."
Người đàn ông mập mạp thấy cái đầu tròn vo sưng vù trước mặt thì ngẩn ra: "Mày là con tao à?"
"Sao lại như cái đầu heo zẩy?"
Vương Ninh: "......" Tui tổn thương, tui gục ngã
Oa ô ô ô......
Cô chủ nhiệm ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Ờm thì, ba của vương Ninh à, đây đúng thật là Vương Ninh."
"Gì?"
"Sao mà con trai tui có cái bản mặt như này được?"
Vương Thọ Bình vỗ vỗ đầu Vương Ninh, buồn cười nhiều hơn buồn lòng.
"Trông buồn cười chết đi được."
"Ha ha ha ha...... Còn có thêm cái nơ con bướm nữa......"
"Ha ha ha ha"
Toàn bộ văn phòng bị nhấn chìm bới tiếng cười của ông ta, hiệu trưởng với cô giáo chủ nhiệm nghe ông ta cười cũng muốn cười theo.
Vương Ninh ngẩn ra, hét lớn một tiếng: "Ba!"
"Con trai của ba bị đánh đó, ba không đứng về phía con thì thôi, sao ba còn cười con!"
"Có ai làm ba như ba không!"
Vương Thọ Bình nghe vậy thì lập tức nghiêm mặt lại, "Ai dám bắt nạt con trai của tao!"
"Thằng kia kìa!" Vương Ninh duỗi tay chỉ, ánh mắt mọi người đều dừng trên người Kỳ Tử Lâm.
Kỳ Tử Lâm nhẹ ngước mắt, cả người lộ vẻ khinh thường: "Tôi đánh, thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi người
Short StoryHán Việt: Bị ca ca đái hồi gia hậu, ngã thành liễu tâm đầu bảo Nguồn: Wikidich Tên trên Wikidich: Bị ca ca mang về nhà sau, ta thành trong lòng bảo bảo Tác giả: Cửu Cửu Quy Nhất Tạp Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng cập nhật trên Wikidich: Chương 18...