Chương 13: Lão phu nhân lại tới nữa

192 20 3
                                    

Chương 13: Lão phu nhân lại tới nữa

Đứa nhỏ kia hoá ra không phải con của cô cả, mà là....

Trời ơi là trời, ảo ma vậy sao...

Chẳng phải là có con gái nhỏ rồi à?

Lòi đâu ra con trai nhỏ nữa vậy?

Mà nhìn thì có vẻ tuổi tác cũng không khác nhau mấy.

Chẳng lẻ song sinh?

Nhưng mà trước giờ có nghe gì đâu.

Khách khứa bắt đầu ríu rít suy đoán nguyên do, mà Thần Thần của chúng ta thì được Dịch Văn Huệ ôm đi tới giữa sân yến hội sau đó lại được Kỳ Chính Huy ôm.

"Ba ba ~"

"Ai, Thần Thần ngoan."

Kỳ Chính Huy vẻ mặt từ ái ôm con trai nhỏ của mình, trong ánh mắt là muôn vàn dịu dàng.

"Các vị......"

Rốt cuộc đương sự cũng mở miệng, phải lắng tai mà nghe.

Còn phải nghe cẩn thận kĩ càng nữa.

Những người ở đây ai mà không thích chuyện của nhà giàu đâu chứ.

Theo Kỳ Chính Huy mở miệng, khách khứa sôi nổi đi qua, ánh mắt thường thường dừng ở trên người Thần Thần trong lòng ngực ông.

Thần Thần hai ngày này ăn ngon ngủ kĩ, không nói tới việc trạng thái làn da tốt lên, ngày cả mái tóc khô khốc vàng vọt bây giờ cũng đã như nhuận bóng loáng hơn nhiều.

Lại thêm nụ cười mềm mại xán lạn, trông đứa nhỏ càng thêm tinh xảo đáng yêu.

Trong lúc nhất thời, hầu như ánh mắt của mọi người đều nhìn về Thần Thần trong lồng ngực Kỳ Chính Huy.

"Các vị, tại đây, tôi xin long trọng tuyên bố, trong lồng ngực tôi đây chính là con trai nhỏ của tôi, Kỳ Vũ Thần, cũng chính là nguyên do của buổi yến hội hôm nay."


Kỳ Chính Huy nói có mấy câu mà lại để lộ ra tin tức rất lớn.

Thứ nhất, đứa bé này là con trai út của ông

Thứ hai, yến hội hôm nay được tổ chức là vì bé.

Vậy thì lại có vấn đề, vì sao ở đây chưa một ai nghe nói về cậu chủ nhỏ này.

Còn cô chủ nhỏ của nhà họ Kỳ thì sao, cô bé ở đâu rồi?

Có người hỏi vấn đề này.

Sắc mặt Kỳ Chính Huy không tốt lắm, ông cất cao giọng nói: "Nhà họ Kỳ chưa bao giờ có cô chủ nhỏ, chỉ có một cậu chủ nhỏ mà thôi, chính là đứa bé trong lồng ngực tôi đây."

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ