Chương 12: Vai chính của yến hội

212 25 9
                                    

Chương 12: Vai chính của yến hội

Khóe miệng giương cao, Thần Thần cười hớn hở, thậm chí còn ngại ngùng che lại khuôn mặt nhỏ của mình, chôn đầu vào lồng ngực của Kỳ Tử Ngọc.

Thần Thần cũng không lợi hại đến vậy đâu mà ~

Là vì thân thể của mẹ vốn rất tốt đó.

Dịch Văn Huệ kiểm tra sức khỏe xong rồi thì tới Thần Thần.

Thần Thần thì nghiêm trọng hơn.

Không chỉ suy dinh dưỡng, tố chất cơ thể kém, còn có vấn đề về tâm lý.

Chứng sợ hãi giam cầm, tâm tư mẫn cảm yếu ớt......

Dịch Văn Huệ nghe xong, nhìn Thần Thần đang ghé vào lồng ngực của Kỳ Tử Ngọc, lòng đau như cắt.

Thần Thần của bà vốn nên vô ưu vô lo, được mọi người cưng chiều mới phải.

Bà tự trách mà đấm ngực.

Nếu bà phát hiện sớm, Thần Thần của bà sẽ không phải chịu khổ như vậy.

Kỳ Chính Huy ôm lấy bà, đặt lên trán bà một nụ hôn, trong mắt mơ hồ lóe nước mắt.

"Không sao cả, chúng ta từ từ điều dưỡng thân thể bé con cho tốt, sau này lớn lên chắc chắn là một đứa nhóc đẹp trai*."

*trên Wikidich là tiểu soái hỏa, tui nghĩ tiểu gia hỏa là nhóc con, soái là đẹp trai thì tiểu soái hỏa là nhóc con đẹp trai á :))

Nghe xong, Dịch Văn Huệ không biết nên khóc hay nên cười, giận dữ đấm đấm ngực ông.

Kỳ Chính Huy cười ha hả nắm lấy tay bà, đặt ở bên miệng hôn một cái.

( Ba ba ma ma tình củm quó ò )

Rời khỏi bệnh viện, người một nhà lại cùng đến nhà hàng ăn trưa, còn mang theo Thần Thần đến quảng trường chơi một chút, cho đến khi Thần Thần gà gật buồn ngủ, bọn họ mới về nhà.

Dịch Văn Huệ đưa Thần Thần vào phòng trẻ em, nhẹ nhàng đắp chăn lại cho bé, lại cúi xuống hôn hôn khuôn mặt nhỏ của bé.

Ngoan ngoãn ngủ đi, Thần Thần của mẹ.

Trong khi đó, trong thư phòng, Kỳ Chính Huy đang cùng Kỳ Tử An thương lượng chuyện yến hội, chuyện công bố thân phận của Thần Thần, vô cùng quan trọng.

"Ba, không bằng chúng ta sắp xếp vào ba ngày sau."

Ba ngày, không nhanh cũng không chậm, vừa vặn thích hợp.

Hơn nữa Thần Thần trở về còn chưa đến ba ngày, vẫn cần thời gian để thích ứng.

Ba ngày là vừa đủ.

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ