Chương 29:

120 14 0
                                    

Cảnh báo!!!!!
Teenfic! Mặc dù không muốn thừa nhận lắm nma đoạn này teenfic lúm. Kểu chuẩn văn pá đẹo tổng's tài's đời đầu á nên là....ùm....thì đó, ai không đọc được thì cứ pass qua một cách im lặng là đc hoặc drop luôn nếu muốn nma ko cần thông báo cho tụi đâu. Thông báo xong kéo tụi nản cái bỏ dở thì lại khẩu nghiệp vì trái với mong ước ban đầu của mình. Zậy hen, arigato, merci beaucoup 😊😊

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lúc Kỳ Tử Thanh ôm Thần Thần xuống lầu thì Dịch Văn Huệ đã cầm túi xách đứng chờ sẵn.

“Thần Thần.”

“Mẹ ơi.”

Thần Thần duỗi đôi tay nhỏ bổ nhào vào lòng ngực Dịch Văn Huệ rồi bị bà ôm hôn tới tấp. 

“Đi thôi, mẹ con mình đi shopping nào.”

“Vưng.”

Đối với Thần Thần mà nói, đi đâu không quan trọng, quan trọng là với ai kìa.

Ngồi trong xe, Kỳ Tử Thanh vẫn luôn nói chuyện với Thần Thần, y chỉ từng sự vật trên đường rồi kiên nhẫn nói cho bé con biết cái này là gì, cái kia là gì.

Thần Thần cảm thấy rất hiếu kì với những gì y nói thế là năng động hoạt ngôn hơn hẳn.

Dịch Văn Huệ ngồi nhìn cả hai mà lòng trào dâng ấm áp. 

Rất nhanh sau đó họ đã đến đích đến của ngày hôm nay - trung tâm thương mại.

Dịch Văn Huệ nhắn tin cho Kỳ Tử Ngọc tuy nhiên cô chưa rep lại, có vẻ là cô đang bận bịu việc gì đó.

“Đi thôi, chúng ta vào nào.”

Kỳ Tử Thanh là nhân vật công chúng nên đành phải ăn mặc kín mít, mũ trắng, khẩu trang trắng lại thêm một chiếc áo gió to bự cũng trắng nốt, quả outfit bọc kín lấy cả người anh.

(Bộ ảnh mắc mặt màu trắng lúm hử 😂😂)

Y ôm Thần Thần đi theo phía sau Dịch Văn Huệ cùng nhau bước vào trung tâm thương mại. 

“Thần Thần, con xem kìa, đấy, con cos thích cái đấy không hửm?”

Dịch Văn Huệ phát hiện một cửa hàng chuyên về thời trang trẻ em nên lập tức nắm lấy bàn tay bé xinh của Thần Thần hỏi ý kiến. 

“Đi nào, chúng mình vào xem một chút nhé.”

Trong ánh mắt chờ mong có phần tò mò của Thần Thần, cả ba người tiến vào cửa hàng.

Bên trong có quần áo, giày, còn có một ít đồ chơi cho trẻ em.

Dịch Văn Huệ đi thẳng đến khu quần áo cho bé trai, bà bật mode cuồng shopping, muốn mua hết mọi thứ cho cục cưng của nhà mình.

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ