Chương 26: Kỳ Tử Thanh về

214 24 4
                                    

Chương 26: Kỳ Tử Thanh về

Kỳ Tử An đi làm, Dịch Văn Huệ ôm Thần Thần đi vào phòng ngủ ở lầu hai, cùng bé con chơi một lát, thấy bé ngáp thì vỗ lưng cho bé.

"Ngủ đi, mẹ ở đây với con."

"Um ~~"

Tay nhỏ của Thần Thần nắm góc áo của lấy Dịch Văn Huệ, chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Bé con thở đều đều, Dịch Văn Huệ dịu dàng cười, vỗ nhẹ cánh tay Thần Thần.

Chờ bé con ngủ say, Dịch Văn Huệ chậm mới rãi đứng dậy, dém kĩ chăn lại cho bé, sau đó chậm rãi rời khỏi phòng ngủ.

Sau khi đóng cửa, một cục trắng trắng chạy ra từ gầm giường, nó thấy cửa đóng liền nhào lên giường ghé vào bên cạnh Thần Thần.

Ánh nắng chiếu vào phòng ngủ, tưới những giọt nắng long lanh khắp căn phòng.

Một chiếc xe dừng lại ngay cửa nhà cũ nhà họ Kỳ, một người đàn ông mặc áo khoác trắng nâng chân bước vào.

"Anh ba ~"

Kỳ Tử Thanh vừa tiến phòng khách, một đứa bé gái mặc váy công chúa liền chạy tới, hưng phấn vui vẻ ôm lấy chân Kỳ Tử Thanh.

"Anh ba, anh có đem quà đến cho Nhu Nhu không?"

Kỳ Tử Thanh rũ mắt nhìn Lý Tử Nhu, bàn tay to sờ sờ đầu nó.

"Mày tới đây làm gì?"

Lão phu nhân từ trên lầu xuống, thấy Lý Tử Nhu đang vây quanh Kỳ Tử Thanh thì lòng hoảng hốt, vội vàng đi qua kéo Lý Tử Nhu về phía mình.

Nhìn hành động này của bà ta, mắt Kỳ Tử Thanh lạnh xuống.

"Cút nhanh đi, nơi này không chào đón mày!"

Đừng tưởng bà ta không biết, bọn nó luôn muốn đuổi Nhu Nhu của bà ta đi.

Có bà ta ở đây, không ai có thể cướp Nhu Nhu đi.

Ánh mắt Kỳ Tử Thanh lãnh đạm, nhìn lão phu nhân đang "che chở cho con", một tia lưu luyến cuối cùng tan thành mây khói.

Y không do dự xoay người rời khỏi nhà cũ.

Lão phu nhân ôn Lý Tử Nhu, tâm trạng thấp thỏm.

"Nhu Nhu đừng sợ, bà nội sẽ bảo vệ con."

......

Ra đi nhà cũ về đến biệt thự nhà họ Kỳ, sắc mặt Kỳ Tử Thanh Vân lạnh nhạt nhưng nhìn kỹ sẽ thấy trong mắt y có đôi chút ý cười.

Y lấy ra một con thỏ bông từ trong xe.

Nghe chị nói Tiểu Thần Thần thích mấy món đồ chơi có lông xù xù, hơn nữa Thần Thần cầm tinh con thỏ* nên y liền đặt người định chế riêng một con thỏ bông nhung, hy vọng Tiểu Thần Thần sẽ thích.

*Chắc mí bà cũng bt hen, bên TQ ( theo tui nhớ là tất cả các nước có xài can chi) thì là thỏ còn Việt Nam mình là mèo.

Kỳ Tử Thanh ôm con thỏ vào cửa, đi vào phòng khách, trong phòng khách không có người.

Quản gia cũng do nghe thanh âm nên mới cầm chổi lông gà từ lầu hai xuống dưới xem, lúc này mới phát hiện Kỳ Tử Thanh đã về.

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ