Chương 15: Đi tìm anh tư với anh hai nhé!
Sau hôm ấy, chuyện của nhà họ Kỳ được giang cư mận bàn tán sôi nổi, Kỳ Tử Thanh vừa đóng máy, quần áo còn chưa kịp thay đã nhìn thấy những cuộc thảo luận trên mạng, chẳng những thế còn có cả video.
Anh ta vừa click mở video đã thấy người mẹ luôn dịu dàng của mình trước mặt khách khứa đuổi lão phụ nhân đi, còn buông lời tàn nhẫn nữa chứ.
"Đỉnh, không hổ là mẹ mình."
"Làm quá chuẩn."
Mấy chuyện nhốn nháo này, mấy năm nay bà già kia đã làm rất nhiều thế nhưng Dịch Văn Huệ không muốn thấy Kỳ Chính Huy khó xử, cũng không muốn nhà họ Kỳ không có ngày bình yên thế nên nhường nhịn đến cùng.
Tuy nhiên kết quả lại là mọi chuyện càng thêm trầm trọng.
Cảnh tượng này, đúng là điều anh ta chờ mong đã lâu, tiếc là không thể nhìn tận mắt.
Kỳ Tử Thanh cười cười, xem bình luận phía dưới, sau đó lại click mở official weibo của tập đoàn nhà họ Kỳ, lại phát hiện ra một cái văn án ở top*. phát hiện.
*Trên Wikidich là: "cố định trên top một cái văn án", không hiểu lắm, không rành mí cái Weibo đồ nên không biết edit sao cho đúng hết.
Nhìn đứa nhỏ ngoan mềm trên ảnh chụp, ánh mắt Kỳ Tử Thanh mềm nhũn ra.
Đây là em trai ruột của anh ta đấy à?
Lớn lên trông ngoan quá.
Chẳng trách trước kia anh ta không thích Kỳ Tử Nhu, hoá ra là do đó là hàng giả.
"Hải Dương."
"Hải Dương."
"Đây, anh Thành à, có chuyện gì?"
Một cậu thanh niên trẻ tuổi chạy vào, đứng trước mặt Kỳ Tử Thanh.
Cậu ta là trợ lý của Kỳ Tử Thanh, Bàng Hải Dương.
"Bảo giờ thì anh được nghỉ phép?"
Anh ta rất muốn về nhà để tận mắt nhìn thấy em trai ngoan nhà mình.
Anh ta bận rộn ở đây, có lẽ em trai cũng chưa biết rằng mình còn một người anh trai nữa.
Vậy đâu có được, anh ta phải về gấp, lỡ đâu chậm chân, lúc về nhà lại không làm thân với em trai được thì biết làm sao bây giờ.
Hải Dương nhìn thoáng qua lịch trình trên điện thoại, "Chiều nay quay xong, ngày mai có thể nghỉ ngơi một ngày."
Kỳ Tử Thanh là nam phụ số hai, suất diễn có hơi nhiều, nhưng ngày mai chủ yếu là suất diễn của hai diễn viên chính, anh ta có thể nghỉ ngơi một lát.
"Vậy được rồi, cậu mua vé máy bay, anh muốn về nhà một chuyến."
Phải tránh thủ từng giây để về nhà gặp em trai.
"Hả? Làm thế đạo diễn sẽ tức giận đó."
Đạo diễn nói, trong lúc quay phim không thể ra ngoài, nghỉ ngơi cũng chỉ có thể ở khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi người
Short StoryHán Việt: Bị ca ca đái hồi gia hậu, ngã thành liễu tâm đầu bảo Nguồn: Wikidich Tên trên Wikidich: Bị ca ca mang về nhà sau, ta thành trong lòng bảo bảo Tác giả: Cửu Cửu Quy Nhất Tạp Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng cập nhật trên Wikidich: Chương 18...