Chương 18: Anh trai nhỏ trầm mặc ít nói
Buổi tối, khi đi ngủ, Thần Thần ôm gấu bông Hừng Hực của mình đứng trước cửa nhà Kỳ Tử Lâm.
Khuôn mặt vàng như nến khi trước giờ trở nên trắng trắng mềm mềm, đôi mắt vừa to vừa tròn, miệng nhỏ cũng hồng hồng, cực kỳ đáng yêu.
Bé mặc áo ngủ màu vàng, trước ngực còn có một con vịt con, trên chân là đôi dép lê màu trắng.
Khuôn mặt nhỏ của bé con phồng lên, một tay bé ôm gấu bông, tay còn lại thì gõ cửa phòng Kỳ Tử Lâm.
Cốc cốc cốc
Cốc cốc cốc
Kỳ Tử Lâm vừa mới tắm xong thì nghe tiếng gõ cửa, tưởng là mấy người Kỳ Tử Ngọc tới hỏi chuyện nên chậm rì rì mới ra mở cửa.
Kết quả mở cửa ra rồi thì chẳng thấy ai.
Thần Thần: Lùn là cái tội shao?
Kỳ Tử lâm nhìn một vòng, đột nhiên cảm nhận được một lực kéo nhỏ nhỏ đang kéo ống quần nên nhìn xuống, thế là được thấy gương mặt vừa ngoan vừa mềm của em trai đang cười tủm tỉm nhìn cậu, trong tay bé con còn đang ôm gấu bông bự.
"Anh tư ~"
Giọng sữa mềm mại, đôi mắt đen bóng sáng trong.
Kỳ Tử Lâm chậc một tiếng, chậm rãi ngồi xổm xuống.
"Làm gì?"
Tối rồi còn không ngủ mà chạy phòng cậu làm gì?
Giải phóng sức mạnh dễ thương?
Cậu không bị mấy chiêu đó ảnh hưởng đâu.
Thần Thần không thèm để ý sắc mặt của Kỳ Tử Lâm, bước bước nhỏ tới cạnh cậu, tay nhỏ kéo tay áo của cậu.
"Ăn tư, Thần Thần hơi sợ, nhủ cùn ~"
Môi nhỏ chu chu ra, được nuôi tốt nên mặt bé con có chút phúng phính.
Kỳ Tử Lâm ngẩn ra trong chớp mắt "Muốn anh ngủ cùng?"
"Ngủ cùng ~"
Đây là lần đầu tiên Thần Thần đưa ra một yêu cầu gì đó cho người khác, tuy rằng bé cũng rất sợ Kỳ Tử Lâm sẽ từ chối nhưng bé vẫn dũng cảm nói ra điều mình muốn.
Thần Thần cảm thấy hôm nay Kỳ Tử Lâm bị đánh, trong lòng chắc chắn sẽ không vui, bé là một em bé ngoan nên phải an ủi anh trai, không nên để anh trai buồn.
"Ăn tư ~"
Giọng sữa vừa mềm vừa ngọt, còn có đôi mắt to tròn long lanh lóng lánh kia, thử hỏi ai mà từ chối được cơ chứ.
Ai từ chối được chứ Kỳ Tử Lâm thì không, chờ cậu lấy lại tinh thần từ chiêu làm nũng của Thần Thần thì bé con đã bò lên giường của cậu, ôm gấu bông chiếm một phần giường nho nhỏ.
"Anh tư, đi nhủ nào ~"
Vừa nói vừa vỗ vỗ phần giường còn trống ra hiệu cho Kỳ Tử Lâm.
Kỳ Tử Lâm chớp chớp mắt mắt, đóng cửa lại, tắt đèn rồi sau đó mới lên giường.
Vừa nằm xuống thì một cục bột nhỏ đã lăn vào lòng cậu, cả người bé con toả ra mùi sữa, vừa thơm vừa ngọt làm người ta muốn cặn một miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi người
Short StoryHán Việt: Bị ca ca đái hồi gia hậu, ngã thành liễu tâm đầu bảo Nguồn: Wikidich Tên trên Wikidich: Bị ca ca mang về nhà sau, ta thành trong lòng bảo bảo Tác giả: Cửu Cửu Quy Nhất Tạp Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng cập nhật trên Wikidich: Chương 18...