Chương 10: Cái ôm ấm áp an toàn

204 27 10
                                    

Chương 10: Cái ôm ấm áp an toàn.

Kỳ Tử Ngọc đang cầm thú bông trêu Tiểu Thần Thần chơi, nghe thấy ba mình nói, đầu cũng không thèm nâng lên.

"Có, nhưng mà không cần vội, 10 giờ mới mở họp, con đi 9 giờ rưỡi vẫn còn kịp."

"Còn giờ thì con chơi cùng Thần Thần một lát đã."

Ngón tay tinh tế trắng nõn của Kỳ Tử Ngọc chọc nhẹ cái mũi nhỏ của Thần Thần, đùa cho Thần Thần vui đến cười lộ cả hàm răng nho nhỏ trắng như tuyết.

"Chị ơi ~"

"Ơi, chị đây, em xem này, đây là cái gì, hổ lớn này."

"À uồm à uồm, muốn cắn Thần Thần nha ~"

Bộ dạng dịu dàng cười đến lộ lúm đồng tiền như hoa kia, nào còn hình tượng nữ thần cao lãnh đạm nhiên khi trước.

Ông ba già Kỳ Chính Huy đã sắp bóp nát chén trà trong tay.

Đây là vấn đề con vội hay không sao.

Vấn đề là ba muốn chơi với cục cưng.

Con đừng có mà cản trở ba với em con bồi dưỡng tình cha con chứ.

Kỳ Tử Ngọc sao mà không biết ông bô nhà mình nghĩ cái gì, nhưng mà, cô cố ý đó.

Cô mà đi làm thì tới buổi tối mới về thế nên bây giờ điều quan tâm nhất là phải chơi cùng Thần Thần một lát.

Kỳ Chính Huy ở phòng khách đi qua đi lại vất vả lắm mới chờ tới khi Kỳ Tử Ngọc phải đi còn chưa kịp kích động, cô lại ngồi xuống.

"Thần Thần, chị phải đi làm rồi, buổi tối tan làm chị đem về cho Thần Thần Gấu bông Hừng Hực* nhá."

*: "hừng hực búp bê vải" thứ tha cho tụi ko biết hừng hực là con gì hết, có khi nào là một nhân vật hoạt hình bên đó ko ta????

Kỳ Tử Ngọc ôm Thần Thần dịu dàng nói.

Thần Thần gật gật đầu nhỏ, nở nụ cười ngọt ngào: "Được ạ ~"

"Chị ơi, đi đường cẩn hận* ạ~"

*: "tiểu sâm", chắc thằng bé muốn nói là "tiểu tâm" tức là cẩn thận á. Nói chung là ngọng, thế thì tui chỉnh là chút, bỏ "t" đi.

"Được, chị sẽ cẩn thận, thật không muốn xa Thần Thần đáng yêu mà, ngoan quá chừng à."

Kỳ Tử Ngọc ôm Thần Thần không buông tay, còn hôn hôn mặt bé vài cái, thậm chí có hơi muốn mang bé đi làm chung.

Thần Thần vừa mềm mềm vừa đáng yêu lại còn ngoan ngoãn thế mà.

Ông bô Kỳ Chính Huy ở bên cạnh làm bộ ho khan vài tiếng.

Vậy chắc đủ rồi ha, còn không chịu đi nhanh, ông còn đang chờ để ôm Thần Thần đây này.

Kỳ Tử Ngọc bắt được tín hiệu thúc giục của ba mình đành lưu luyến mà đi làm.

Sau khi được anh trai nhặt về, bé trở thành cục cưng của mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ