Kal ngoan ngoãn ngồi ăn bánh mì kẹp thịt, đợi Đại hoàng tử quay trở lại. Sau chuyện lúc nãy, những học viên khác cũng không dám bén mảng để gây sự với anh nữa. Rent trở lại với vài thứ linh tinh lấy từ chỗ của Cuthbert. Trước mặt bao nhiêu người cậu bắt đầu nhìn chằm chằm vào cái vết đỏ đỏ trên mặt anh. Kal cười khổ trong lòng, để mặc cho hoàng tử nhỏ muốn làm gì thì làm.
- Anh cứ làm quá lên.
Chẳng biết Kieran tiến đến chỗ hai người từ bao giờ. Tam hoàng tử nhướng mày nhìn anh trai.
- Kiếm sĩ có vài vết sẹo có sao đâu chứ.
- Nếu em muốn anh tặng em vài cái nhé!
Rent mỉm cười nhìn em trai, xem ra tâm trạng vẫn còn tệ lắm. Kal vội tóm lấy tay Đại hoàng tử, kẻo ngài lại muốn đi đánh em trai vô cớ thì không hay. Kieran không hiểu chuyện, chống tay hất cằm nhìn Rent.
- Giỏi thì lên đi! Ai da!
Giữa lúc hai anh em bừng bừng lửa giận, Henry bước đến gõ đầu Kieran. Ánh mắt Nhị hoàng tử mang đầy quở trách.
- Kieran, không được nói trống không với anh trai.
- Anh suốt ngày bắt bẻ tôi làm gì! Phiền quá đi!
- Kieran, không được quát vào mặt anh trai! - Henry lại vung tay gõ đầu em trai nhỏ.
- Đau đó, đồ ông cụ non! - Kieran ôm đầu quát lớn. Bộ ỷ cao hơn người ta nên cứ cốc đầu hoài như vậy ư?
- Kieran!
- Anh im đi!
Chẳng biết vì sao bây giờ lại trở thành cuộc khẩu chiến của hai đứa em trai. Hai đứa này từ nhỏ tới lớn chẳng thay đổi cách ở chung với nhau gì cả. Suốt ngày cứ cãi nhau nhưng lại rất ăn ý với nhau, đúng là một tổ hợp kì lạ.
- Ha ha ha!
Ba người quay qua nhìn Đại hoàng tử ôm bụng cười. Chuyện này có gì đáng cười chứ?
- Hai đứa dễ thương ghê! - Rent cố gắng nhịn cười nói, sau khi sống lại cậu được thấy nhiều thứ mới lạ thật đấy.
- Ai dễ thương chứ!
Kieran gào lên phản bác, mái tóc xù lên như một ngọn lửa đang bốc cháy. Còn Henry nhận ra mình đi quá xa, quay đầu đi hướng khác tỏ vẻ bình tĩnh.
"Bây giờ vẫn chỉ là trẻ con thôi nhỉ?" Rent cười khẽ nhìn hai em trai. Cậu chưa từng nghĩ một ngày ba người họ lại có thể trò chuyện với nhau như thế này.
- Cho hai đứa này! - Rent nhét hai phần bánh mì vào tay mấy đứa em. - Nhớ ăn hết đấy!
Kieran nhìn chằm chằm cái bánh như kẻ thù không đội trời chung, nhưng cuối cùng vẫn giữ lại không ném đi. Henry lễ phép nói cám ơn anh trai rồi quay lưng rời đi chỉnh đốn lại bản thân.
"Ba hoàng tử ở cùng nhau cũng không tệ." Dermot khoanh tay nhìn về phía ba vị hoàng tử. Bây giờ họ vẫn còn nhỏ nên mối quan hệ chưa gay gắt lắm. Đáng tiếc sau này sẽ không còn được thấy những cảnh tượng như thế này nữa.
Khi Kal kết thúc buổi tập luyện thì trời cũng đã nhá nhem tối. Anh nhìn Đại hoàng tử vẫn im lặng suốt trên đường trở về và nhớ lại những gì đã xảy ra. Từ khi có nhận thức đến giờ, ngoại trừ mẹ ra chưa từng ai đứng ra đòi bảo vệ anh cả. Hoàng tử Rent đã trở thành người thứ hai làm như thế trong cuộc đời của anh. Cảm giác thật… kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Tái Sinh Của Hoàng Tử Bị Lãng Quên
ParanormalThể loại: chết đi sống lại, fantasy, magic, giả tưởng, BL. Tình trạng: Đang tiến hành (1 chương/1 tuần) Bắt đầu: 24/9/2023 Kết thúc: Sống và chết đi mà không ai nhớ tới, đó là cuộc đời của một hoàng tử bị lãng quên. Trước khi hoàn toàn hóa thành tro...