Rent không nhớ rõ lúc ấy đã xảy ra chuyện gì. Cậu chỉ nhớ đó là lần đầu tiên cậu gặp Thánh kiếm sĩ - Kal Bradley và cũng là lúc Enoch bỏ mạng. Cậu vĩnh viễn không quên được giọng nói của người đàn ông đó, kẻ đã cướp mất người đầu tiên thực sự quan tâm đến vị hoàng tử bị lãng quên. Đó cũng là lần đầu tiên cậu mất kiểm soát vì thấy máu, khi tỉnh táo lại thì chàng trai tóc trắng đã đứng sừng sững trước mặt với khuôn mặt vô cảm, nhìn người đang thất thần ngồi ôm một thi thể giữa hiện trường thảm sát. Ánh mắt của những kẻ đi cũng Kal nhìn cậu chẳng khác nào đang nhìn kẻ sát nhân. Chỉ có ánh mắt của Thánh kiếm sĩ vẫn mãi vô cảm, đôi mắt ấy hệt như đã chết.
- Đại hoàng tử, đã đến lúc trở về!
- Điện hạ!
Tiếng gọi của Kal kéo Rent về thực tại. Cậu ngẩng đầu lên nhìn, đôi mắt của thiếu niên tóc trắng của hiện tại có cảm xúc hơn trong phần kí ức kia, ít nhất là đối với cậu.
- Ngài vẫn ổn chứ?
Kal lo lắng cho người tự nhiên căng thẳng, trạng thái của Đại hoàng tử rất giống lúc ra tay đánh em trai của anh. Tại sao ngài ấy lại như vậy, anh rất muốn hỏi nhưng vì nó không thuộc quyền hạn của anh nên không thể mở lời được. Anh chỉ là một vệ sĩ đi theo sau để bảo vệ chủ nhân mà thôi. Dù thỉnh thoảng hiệp sĩ trẻ đã vượt qua giới hạn nhưng vẫn chưa từng can thiệp quá sâu, chỉ lặng lẽ vỗ về hoàng tử nhỏ.
- Không sao.
Rent nhanh chóng kiềm chế cảm xúc, cậu không thể để bản thân mất tỉnh táo vào lúc này, không được trở thành "kẻ điên" như ở tương lai kia. Cậu phải nhẫn nhịn, chờ đợi thời cơ để tiến tới mục tiêu của bản thân. Người căng thẳng lúc này không phải cậu, bọn họ mới là kẻ cần phải thấp thỏm vì không kịp nhận ra chuyện gì sắp xảy ra. Cho đến khi đám người đó nhận ra rằng Đại hoàng tử vốn chẳng có bất kỳ mối đe dọa nào, không hề có bất cứ ai chỉ dẫn phía sau, cậu phải phá hỏng được nhiều nước cờ của chúng càng tốt.
Kal vỗ lưng của chủ nhân để ngài ấy bớt căng thẳng hơn, còn ánh mắt vẫn quan sát hai người đang nói chuyện ở xa xa. Nhìn cách ăn mặc của người đàn ông trung niên anh có thể biết địa vị của người nọ không thấp, người đó là ai lại làm Đại hoàng tử coi như mối nguy hiểm?
- Thưa Phó chủ, tôi vừa nhận được thông báo rằng Đức Vua và Đại hoàng tử sẽ không đến.
Người trẻ hơn lấm lét quan sát sắc mặt của người đối diện, chỉ sợ nói sai một chữ sẽ bị trách phạt. Mối quan hệ giữa Giáo đường và Hoàng gia vốn đã không hòa thuận từ rất lâu, thế mà hôm qua còn xảy ra chuyện làm tình hình đột nhiên rơi vào căng thẳng. Bên kia thì chẳng cho họ một lời giải thích đàng hoàng nên tâm trạng của đa số giáo đồ rất bất mãn. Thật ra tình trạng hiện tại trở nên trầm trọng thế này là do từ khi Giáo chủ hiện tại chịu tổn thương quá lớn trong một cuộc chinh chiến, dẫn tới bầu không khí ngột ngạt giữa hai bên.
- Đức Vua còn có thể hiểu, còn lí do của Đại hoàng tử là gì?
- Họ đến báo rằng ngài ấy thấy không khỏe ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Tái Sinh Của Hoàng Tử Bị Lãng Quên
ParanormalThể loại: chết đi sống lại, fantasy, magic, giả tưởng, BL. Tình trạng: Đang tiến hành (1 chương/1 tuần) Bắt đầu: 24/9/2023 Kết thúc: Sống và chết đi mà không ai nhớ tới, đó là cuộc đời của một hoàng tử bị lãng quên. Trước khi hoàn toàn hóa thành tro...