Đại Hoàng Tử lại bất tỉnh. Khi nghe tin này, người vội vã rời nhà lúc đêm hôm là Cuthbert, vị Y Sĩ nhìn đứa trẻ nằm trên giường bằng ánh mắt lo lắng và hoang mang. Thể trạng của Rent luôn rất khó đoán, rõ ràng mới khỏe mạnh chạy nhảy, lúc sau lại hộc máu mất ý thức, ngay cả Tinh linh chữa lành Chloe cũng không kiểm soát được chuyện này. Cơ thể này giống như chỉ đang cố chắp vá sống cho qua ngày.
- Đứa trẻ này vẫn sống đúng là kì tích.
Cuthbert nhìn báo cáo bệnh trạng của Rent với vẻ mặt u sầu. Đã ba ngày từ khi điện hạ bất tỉnh, nhìn bề ngoài chẳng khác gì ngài ấy đang ngủ, nhưng Tinh linh của hoa lại tỏ vẻ lo lắng ra mặt. Có gì đó bất thường đang diễn ra trong cơ thể nhỏ bé đó, đến cả quyền năng siêu nhiên cũng không thể giải quyết triệt để.
- Người cứ định để mãi như thế sao?
Cuthbert nhìn người đàn ông đứng đầu đất nước, Maynard xấp tài liệu bệnh trạng của con trai với khuôn mặt vô cảm quen thuộc. Y Sĩ lườm người cha vô tâm một cái rồi lại nghiên cứu bệnh trạng của hoàng tử nhỏ. Đến giờ vẫn không hiểu nổi lí do người này bắt đầu "quan tâm" Đại Hoàng Tử.
- Argyros.
Maynard đột nhiên lên tiếng gọi thiếu niên đang nằm dài trên ghế. Đại Pháp sư kéo quyển sách che mặt xuống nhìn người gọi tên mình.
- Người có chuyện gì cần tôi sao?
- Nếu không có việc gì... - Maynard không ngẩng mặt lên, vừa viết gì đó vừa nói. - Ngươi nên về Viện Pháp Thuật đi.
Một khoảng lặng kéo dài trong phòng làm việc. Cuthbert và Riley nhìn qua nhìn lại giữa hai con người quen biết lâu năm, tự hỏi bao giờ thì lao vào cãi nhau.
- May, đang giận à? - Từ lúc nhận được quà sinh nhật kia, Argyros cảm nhận rõ thái độ kì lạ của Bệ hạ. - Hay đang lo lắng?
Bàn tay đang cầm bút của Đức Vua hơi khựng lại giây lát, sau đó lại tiếp tục viết, nhưng bao nhiêu đó cũng đủ để Argyros hiểu vấn đề. Đại Pháp Sư cười cười tiến lại gần bàn làm việc, hiếm khi mới thấy rõ tâm trạng của người này, đã quá lâu từ ngày hai người ấy qua đời.
- May ơi, May à!
Maynard ngừng viết, lườm cái kẻ cứ dán sát vào người mình. Vẫn luôn ồn ào như mọi khi, vẫn là kẻ thích chọc tức ông. Nhìn người cứ nhìn mình cười tủm tỉm, Đức Vua thở dài với người còn bám dai hơn mọi ngày.
- Bao giờ đi?
Nghe câu hỏi, Argyros càng cười tự mãn hơn. Maynard nén lại suy nghĩ muốn chém người nọ lại, tiếp tục nói.
- Trả lời.
- Sau khi đưa Hoàng tử Rent đến Viện Pháp Thuật xem sao đã. - Argyros ôm cánh tay của Maynard, cười nhẹ. - Đừng lo, người sẽ không chết đâu.
Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, Bệ hạ của ta nhất định phải sống.
- Hoàng Đô đã không còn an toàn nữa. - Argyros cười cười ngước nhìn người vẫn tỏ ra bận rộn. - Bệ hạ cũng phải cẩn thận đấy!
Một thế lực mới xuất hiện từ bóng tối, tôn thờ sự hủy diệt là mối nguy hiểm cần phải đề phòng. Liệu thế giới sẽ đi về đâu? Không ai có câu trả lời chính xác vào lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Tái Sinh Của Hoàng Tử Bị Lãng Quên
ParanormalThể loại: chết đi sống lại, fantasy, magic, giả tưởng, BL. Tình trạng: Đang tiến hành (1 chương/1 tuần) Bắt đầu: 24/9/2023 Kết thúc: Sống và chết đi mà không ai nhớ tới, đó là cuộc đời của một hoàng tử bị lãng quên. Trước khi hoàn toàn hóa thành tro...