Khi được triệu tập đến Cung điện Esperanza, Cuthbert đã rất hốt hoảng vì nghĩ rằng Đại hoàng tử đã gặp chuyện, nhưng khi đến trước giường bệnh thì người nằm trên đó lại là một thiếu niên tóc trắng. Nhìn vô số vết cắn chảy ra máu đen, khuôn mặt của cậu ta còn trắng hơn cả mái tóc bắt mắt kia. Bỏ qua danh tính của thiếu niên, Cuthbert nhanh chóng thực hiện vai trò của mình.
- Mau mang nước nóng đến đây!
Rent nhìn người hầu của mình cứ đi đi vào vào không ngừng, hoàn toàn không chú ý nổi đến cuộc trao đổi của Riley và Đức Vua. Trong đầu cậu đang có rất nhiều câu hỏi, như tại sao Kal lại xuất hiện ở gần Hoàng cung nơi cách xa lãnh địa của Bá Tước Bradley tận ba ngày đi ngựa? Tại sao ma thú lại xuất hiện vào lúc này và vì mục đích gì?...
Đức Vua cũng có những thắc mắc y như cậu hiện giờ. Ông nhanh chóng cho người đi kiểm tra kết giới xung quanh Hoàng cung, thăm dò tình hình của ma thú và cũng đã gửi thư đến nhà Bá Tước Bradley để xác minh thân phận của thiếu niên lạ mặt. Sắc mặt âm u của ông mọi khi bây giờ càng khủng bố hơn, xem ra Bệ hạ đang nổi giận vì có kẻ dám tính kế trên đầu mình.
Đến tối tình hình của người gặp nạn đã ổn hơn, các vết thương đã được xử lý và băng bó lại, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Kal bị trúng độc và mất quá nhiều máu nên đã bị sốc không nhẹ, Cuthbert bảo rằng nếu sáng mai thiếu niên tỉnh lại thì sẽ ổn.
Rent nhìn người đã từng bắt mình vô số lần bây giờ đang nằm trên giường với cơ thể yếu đuối và mất nhận thức, cảm giác thật lạ lẫm. Nhìn cánh tay gầy gò và thân hình ốm yếu cho thấy tuổi thơ của Thánh kiếm sĩ không hề tốt đẹp chút nào. Sau buổi gặp mặt kia, Đại hoàng tử mới biết được chuyện Kal là con rơi của Bá Tước Bradley với một người hầu nên anh chẳng được sống như một thiếu gia thật sự, chắc chắn sẽ chịu sự ngược đãi và đánh đập từ các người anh em khác và các người hầu.
"Đó là lý do đường kiếm của anh ta không có tí tình người chút nào ư?"
- Điện hạ, ngài nên đi tắm thôi ạ.
Enoch lúng túng gọi chủ nhân bé nhỏ đang ngồi ngây ngốc bên cạnh giường của thiếu niên tóc trắng, ngài ấy đã ngồi như vậy suốt cả buổi chiều. Đại hoàng tử biết cậu ta là ai sao?
- Ta biết rồi.
Rent đứng dậy, quyết định rời khỏi phòng để đi tắm sau khi nhận ra bầu trời bên ngoài đã tối đen. Chuyện của Kal tạm thời sẽ được giữ kín cho đến khi Bá Tước Bradley đến xác nhận, cả chuyện ma thú cũng thế. Có vẻ Đức Vua đang chờ động thái tiếp theo của kẻ đứng đằng sau chuyện này.
Khi cánh cửa phòng khép lại một lúc, đôi mắt của người nằm trên giường từ từ mở ra. Cả người không cử động nổi nhưng đã không còn thấy đau nhức vì bị độc ăn mòn nữa. Kal nhanh chóng xác nhận tình hình xung quanh, có vẻ anh đang ở một căn phòng nào đó của một người giàu có, chắc là chủ nhân của người đã vung kiếm tiêu diệt bốn con ma thú lúc chiều, đường kiếm đó thật mạnh mẽ và sắc bén. Kal cũng muốn mau chóng có thể làm được như vậy. Thiếu niên tóc trắng nhắm mắt lại lần nữa, bây giờ nghỉ ngơi là ưu tiên hàng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Tái Sinh Của Hoàng Tử Bị Lãng Quên
ParanormaleThể loại: chết đi sống lại, fantasy, magic, giả tưởng, BL. Tình trạng: Đang tiến hành (1 chương/1 tuần) Bắt đầu: 24/9/2023 Kết thúc: Sống và chết đi mà không ai nhớ tới, đó là cuộc đời của một hoàng tử bị lãng quên. Trước khi hoàn toàn hóa thành tro...