- Hoàng tử! Hoàng tử, ngài mau tỉnh lại đi!
Rent từ từ mở mắt, cả người đang trôi bồng bềnh ở trên không trung từ bao giờ. Và ở trước mặt cậu có hai Tinh linh đang vây quanh.
- Hoàng tử của tôi sao lại ra nông nỗi này chứ?
Tinh linh đội vòng hoa trắng trên đầu rưng rưng nước mắt nhìn cậu đầy xót xa. Đôi mắt màu anh đào xót xa nhìn đứa trẻ yếu ớt đang cố gắng hít thở. Cô đưa tay chạm vào má Rent, một luồng ánh sáng ấm áp dần bao lấy cơ thể cậu.
- Ma pháp Hắc ám, còn có cả thuốc độc và..."Bụi đen". - Giọng của Chloe run lên vì tức giận, tà áo được dệt bởi những cánh hoa đủ màu cũng run theo cơn tức giận của chủ nhân. - Kẻ ác độc nào lại ra tay với một đứa trẻ như thế này?
- Xin thứ lỗi vì chúng tôi không thể đến bên cạnh ngài sớm. - Tinh linh còn lại cúi đầu rầu rĩ nói. Mái tóc ngắn ngang vai của cô bay bay trong cơn gió kì lạ nào đó.
- Các ngươi là…
- A. - Hai Tinh linh nhìn nhau, rồi nhìn cậu mỉm cười dịu dàng. - Chúng tôi từng là Tinh linh của hoàng hậu Grainne!
"Tinh linh của mẹ!"
Rent tròn mắt, cậu từng biết rằng mẹ có kí khế ước với Tinh linh chữa lành, Chloe. Tinh linh có mái tóc hồng bồng bềnh và phủ đầy hoa cỏ tương thích với những miêu tả cậu từng nghe về Tinh linh ấy. Ở tương lai, Chloe đã ký khế ước với một Pháp sư trẻ tuổi của Hội Pháp Sư, cũng là một thân cận của Nhị Hoàng Tử.
Nhưng còn Tinh linh thứ hai này là ai? Một Tinh linh có mái tóc màu lục được điểm xuyến thêm những viên đá li ti đủ màu. Người cô được vô số sợi tơ bồng bềnh ôm lấy, chúng luôn phấp phới trong không khí như được gió nâng lên.
Chưa có ai từng nhắc đến việc mẹ cậu có tận hai khế ước Tinh linh cả. Hai Tinh linh nhận ra sự hoang mang của hoàng tử nhỏ, Chloe cười cười nói.
- Maris và tôi có sự ràng buộc với nhau vì thế chỉ cần thực hiện một khế ước là có được cả hai. Vì Hoàng Hậu quá cố ít khi sử dụng năng lực thuộc dạng tấn công được Maris bảo hộ, nên chẳng ai biết điều này cả.
Tinh linh chữa lành và tấn công có ràng buộc với nhau ư? Vì ít ai có thể sử dụng cả hai thuộc tính nên mới không phát hiện ra sự hiện diện của cả hai cùng lúc? Cậu vừa phát hiện ra một chuyện động trời ư?
- Là tại họ dùng sai thôi. - Maris đột nhiên lên tiếng làm Rent sững sờ. - Chúng tôi là một cặp bài trùng không thể thiếu nhau đấy. Nhưng chẳng ai sử dụng ra hồn cả.
- Thôi nào Maris.
Chloe cười khổ nhìn Tinh linh đang bất mãn. Cô biết việc mọi người chỉ chăm chăm vào năng lực chữa lành mà quên đi phần còn lại suốt bao lâu nay làm cô bạn của mình bất mãn lắm.
- Bây giờ chúng ta không có thời gian để thảo luận vấn đề này đâu.
Rent nhìn cánh cửa trắng vẫn còn đóng kín, tự hỏi cậu còn bao lâu trước khi bị phát hiện đây? Cậu chạy đến đây theo lời chỉ dẫn của người kia, nhưng bây giờ chẳng biết làm gì tiếp theo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Tái Sinh Của Hoàng Tử Bị Lãng Quên
ParanormalThể loại: chết đi sống lại, fantasy, magic, giả tưởng, BL. Tình trạng: Đang tiến hành (1 chương/1 tuần) Bắt đầu: 24/9/2023 Kết thúc: Sống và chết đi mà không ai nhớ tới, đó là cuộc đời của một hoàng tử bị lãng quên. Trước khi hoàn toàn hóa thành tro...