Chương 31. Dưới cơn bão

67 8 0
                                    

Người phụ nữ điên cuồng thoắt ẩn thoắt hiện, dễ dàng né tránh những đòn đánh từ phía ba kẻ cản đường. Rõ ràng bọn chúng chỉ đang câu giờ để đám nhóc chạy khỏi đây. Ả mất kiên nhẫn với cái trò mèo vờn chuột này, nếu còn tiếp tục như thế sớm muộn cũng sẽ kéo thêm mấy kẻ ở Giáo đường đến đây.

- Hiếm khi ta gặp mấy tên rắc rối như các ngươi! Nhưng xem ra phải kết thúc sớm thôi.

Ả ẩn mình trong màn khói đen nheo mắt tỏ vẻ tiếc nuối. Ba người của Đại hoàng tử cảnh giác nhìn kẻ muốn ra tay kết thúc cuộc đi săn. Trong chớp mắt khu vực xung quanh dần bị làn sương đen kì lạ bao phủ, Bubble phản ứng nhanh nhất tạo ra một lá chắn bao phủ cả nhóm.

- Cẩn thận, thứ này có độc!

Đám trẻ sợ tái mặt nép vào nhau, mọi thứ xung quanh đang dần mờ đi, chẳng nhìn ra ai với ai nữa. Kal siết chặt thanh kiếm trong tay, cố gắng cảm nhận bất cứ chuyển động nào xung quanh. Flint nhíu mày, anh không dám chắc màn chắn của của Bubble sẽ chống chịu đến bao giờ, nếu cứ tiếp tục bị động thế này cũng không phải là cách, nhưng liều lĩnh lao ra ngoài cũng không khả quan hơn. Phải làm sao đây?

Tiếng cười của người phụ nữ ấy văng vẳng trong làn sương đen, ả đang tận hưởng từng phút giây bất lực của đối thủ. Trong làn sương có thứ gì đó không ngừng va chạm vào lá chắn liên hồi, làm người ở bên trong phải thót tim.

- Không đùa nữa. Vì các ngươi mua vui cũng không tệ vì thế ta sẽ đặc cách cho cả đám chết một cách hoành tráng nhất nhé!

Giọng nói quỷ dị vừa dứt lời một tia sáng đỏ đột ngột xuất hiện trong làn sương dày. Nhóm người chạy trốn cảm thấy một lực hút đang kéo mọi thứ về thứ ánh sáng ấy, ai cũng cắn răng cố gắng không để bị cuốn đi. Sắc mặt của những người thú trắng bệch vì họ rất nhạy cảm với sự thay đổi từ môi trường, nếu không vì có màn chắn chặn lại e rằng sẽ không trụ nổi. 

- Cùng chiêm ngưỡng một trong những tuyệt kỹ của vị Phù thủy vĩ đại nhất hiện tại nhé! Galholl!

Kal cắn răng chống lại lực hút ngày càng dữ dội, những cái cây xung quanh đã bật gốc mất dạng trong làn sương đen. Đột nhiên bên tai thiếu niên nghe thấy một tiếng cười. Flint cũng nhanh chóng phát giác ra bất thường từ phía Phù thủy Bong bóng, chưa bao giờ anh thấy cô nàng tức giận đến như thế. Khuôn mặt của "ông chú" cứng đơ như một bức tượng, nhưng đôi mắt lại bừng bừng phẫn nộ, giọng nói bị bóp méo đầy mỉa mai.

- Galholl sao? 

Trước lực hút của "hố đen tử thần", không khí xung quanh Bubble đột nhiên dao động dữ dội, thậm chí còn nghe được tiếng lách tách ngày càng lớn làm lông tóc của cả đám dựng đứng cả lên. Trước khi kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra, từ phía nữ phù thủy đã triệu hồi quả cầu sấm sét, lao vụt vào màn sương thẳng hướng đến ánh sáng kia. Sự va chạm ấy tạo thành một vụ nổ lớn thổi tung một góc của khu rừng, vòng xoáy đỏ rực bị phá vỡ ngay lập tức. Giữa cái hố vừa tạo ra bởi vụ nổ, chẳng biết từ bao giờ một cơn lốc bắt đầu lan rộng thổi tan làn sương đen, Bubble trong hình hài ông chú trung niên vạm vỡ nhìn kẻ thù với ánh mắt âm u.

Sự Tái Sinh Của Hoàng Tử Bị Lãng QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ