CHAPTER 3

2.3K 7 0
                                    

GEORGE's POV

Muli kong tiningnan ang best friend ng aking asawang si Doris.

Si Chloe.

Hataw talaga sa ka-sexy-han ang katawan nitong si Chloe. Kung wala lang talaga akong asawa at buhay-binata pa rin ako tulad noong mga panahong bago ko makilala si Doris ay baka may nangyari na sa amin ni Chloe ngayon.

Bago ko makilala si Doris ay napakababaero ko. Kabi-kabila ang aking mga kinakamang babae. Iba-ibang babae ang aking pinapaungol. Iba-ibang Eba ang aking pinapaligaya.

Hindi naman sa pagmamayabang pero ang mga babae ang naghahabol sa akin. Sila ang nagpapakita ng motibo. Sila ang nangmamanyak sa akin. Nanghihipo. Nananantsing. Nang-aakit.

Ang mga babae ang gumagawa ng paraan para sila ay mabastos ko sa kama.

Noong Fourth Year High School ko natikman ang unang kabibe sa aking buhay. Isa sa mga teacher ko ang umakit sa akin. Ito ang nagturo sa akin ng iba't ibang bagay pagdating sa kama. Ng iba't ibang posisyon sa pakikipagtalik.

Nang mag-College ako ay masasabi kong experienced na ako pagdating sa human anatomy ng mga babae. Ng mga seksi at hot na babae.

Oo. Naging mapili ako pagdating sa mga babae.

Mas gusto ko ang mga babaeng nag-uumapaw sa ganda. Mas gusto ko ang mga babaeng may malalaking pakwan. Mas dinidiskartehan ko ang mga babaeng kahablot-hablot ang pang-upo. Mas nagpapa-cute ako sa mga babaeng matatangkad at may hot na pares ng legs.

Mas nagpapapansin din ako sa mga babaeng kilalang slut sa campus. Mas nag-e-effort akong kilalanin ang mga babaeng malalakas ang alindog pagdating sa mga kalalakihan.

At inuubos ko ang aking oras sa College sa pagsa-satisfy ng aking cravings sa pakikipagtalik kasama ang mga babaeng magagaling at talented sa kama.

Hindi naman ako nahirapang gr-um-aduate noong College. Syempre, I used my charm.

Kaunting pa-cute sa mga professor. Pasimpleng pagbubukas ng ilang butones ng aking uniform habang kunwaring naiinitan. Pasimpleng pagbubukas ng zipper ng aking pantalon habang kunwaring nakikinig sa lecture. Kaunting labas ng dila habang nakatingin ng malagkit sa professor. Kaunting himas sa braso ng professor.

Minsan din ay pasimpleng sipol sa tuwing dumadaan sa corridor ang mga professor. Kunwaring wrong send ng imahe ng aking alaga sa mga professor.

Ilan lang ang mga iyan sa mga simpleng bagay na aking ginawa para makapasa sa College.

Medyo nainis lang ako roon sa isa. Matigas. Ayaw talaga akong ipasa. Noong ini-offer ko iyong aking sawa at inihain sa ibabaw ng kanyang table ay bibigay din pala. Ayaw ko sa mga pakipot-pakipot na 'yan. Sundot lang pala ang gusto, pinahirapan pa ko.

Madali lang naman tayong mga lalaking kausap, eh. Hindi naman tayo selfish. Lalo na kung chicks.

Anyway, noong gr-um-aduate na ako, saka ko lang na-realize na hindi pwedeng palaging masaya. Hindi pwedeng palaging unahin ang pleasure. Hindi pwedeng hindi mag-mature.

Kaya naman nang nabigyan ako ng mataas na posisyon ng aking ama sa aming company ay nagsumikap akong patunayan sa lahat ng empleyado ng aming company na deserved ko ang aking mataas na posisyon. Hindi rahil anak ako ng owner, kundi rahil alam ko ang aking responsibility.

Pinatunayan kong isa akong kapaki-pakinabang na miyembro ng lipunan.

At nang makilala ko si Doris, ang aking butihing asawa, ay nagbago ang aking pananaw pagdating sa mga babae.

Pinakita sa akin ni Doris na hindi mahalaga ang panlabas na anyo kung hindi busilak ang ating puso.

Napakabait na babae ni Doris. Ito ang tipo ng babae na mamahalin ng sinumang lalaki habambuhay. Ang tipo ng babae na aalayan ng isang lalaki ng apelyido nito. Ang tipo ng babaeng pinapakasalan. Ang tipo ng babaeng binibiyayaan ng masayang pamilya.

Si Doris ang tipo ng babae na hindi rapat niloloko at ipinagpapalit ng asawa sa ibang babae.

Kaya sinikap kong maging faithful boyfriend para kay Doris. Sinubukan kong irespeto ang gusto nitong hindi muna kami magtatalik hanggang hindi pa kami naikakasal. Sinubukan kong huwag lumabas ang isang side ng aking pagkatao na sobrang malibog.

Pinilit kong huwag tumingin sa ibang babae para kay Doris. Pinilit kong hindi hanap-hanapin ang pleasure na dulot ng pagpapainit sa kama. Pinilit kong tiisin ang libog.

Hanggang ipakilala sa akin ni Doris ang best friend nitong si Chloe.

Anak ng butas!

Best friend ni Doris si Chloe, ang sikat na lingerie model. Ang pantasya ng lahat ng mga kalalakihan, syempre maliban sa akin.

I swear.

Girlfriend ko na si Doris nang makita ko si Chloe sa cover ng isang adult magazine. Tanging black lace bra and thong lang ang kanyang suot. Pero hindi ko siya pinagnasaan. Sinabi ko naman sa inyo na mula nang makilala ko si Doris ay hindi na ako tumingin pa sa ibang babae.

Kaya naman hindi ko napapansin ang malalim na pagitan ng mga pisngi ng dalawang pakwan ni Chloe sa mga adult magazine. Hindi ko napapansin ang kanyang dalawang pasas sa tuktok ng kanyang dalawang bundok na bakat na bakat sa mga lingerie na kanyang suot.

Hindi ko rin napapansin ang mga mahahabang binti ni Chloe na naka-display sa mga billboard. Hindi ko napapansin ang kanyang mga mabibilog at makikinis na globo sa kanyang likuran sa tuwing siya'y rumarampa sa mga runway show sa TV.

Hindi ako naaapektuhan sa tuwing pag-uusapan si Chloe ng aking mga katrabahong lalaki kapag lunch break. Kung paanong ang mga mahahaba at makikinis na legs ni Chloe ay masarap ipulupot sa kanilang mga baywang at leeg. Kung paanong ang mga labi ni Chloe ay masarap ipalibot sa kanilang mga junior.

Hindi ako naaapektuhan sa tuwing pag-uusapan ng aking male officemates kung paanong ang mga malalaki at malalambot na papaya ni Chloe ay masarap pisil-pisilin. Kung papaanong ang mabibilog na pang-upo ni Chloe ay masarap palu-paluin.

Hindi.

Hindi talaga ako naaapektuhan kay Chloe.

Hanggang sa nakipagkamay ako kay Chloe noong gabing nakilala ko siya ng personal sa isang restaurant.

Napakaganda talaga ni Chloe. Napaka-sexy. Napaka-hot!

Ganoon na lamang ang aking pagpipigil na kuyumusin ng halik ang mga mapupulang labi ni Chloe. Ganoon na lamang ang aking pagpipigil na siya'y hubaran sa harap ng maraming tao. Ganoon na lamang ang aking pagpipigil na siya'y patuwarin sa isa sa mga mesa sa loob ng restaurant nang gabing iyon.

Nakakaakit si Chloe. Nakakalibog. Nakabubuhay ng laman.

Pero nagpigil ako nang gabing iyon. Hindi tama. Nobya ko si Doris at best friend nito si Chloe.

Pero hindi nakipag-cooperate ang mapanuksong katawan ni Chloe.

Sa tuwing sumasama si Chloe na mamasyal sa amin ni Doris ay talagang mga sexy na kasuotan ang kanyang isinusuot. Nandiyang nakasuot siya ng hapit na hapit na T-shirt na kitang-kita ang malalim na pagitan ng kanyang nag-uumpugang mga pakwan. Minsan ay wala siyang suot na bra at bakat na bakat ang kanyang dalawang matitigas na pasas. Parang nang-aakit na sipsipin ko ang mga iyon.

Pagdating naman sa skirt at shorts ay talagang napakaikli ng mga suot ni Chloe. Halos makita na ang ibabang bahagi ng kanyang dalawang globo sa likuran sa sobrang ikli. Mahilig din siyang magsuot ng T-back. Ang string ng kanyang suot na T-back ay palaging sumisilip sa ibabaw ng hem ng kanyang mga isinusuot na skirt, shorts, at pantalon.

Speaking of pants, mahilig si Chloe sa mga masisikip na pantalon. Kung saan parang umaalog ng mabagal ang kanyang pang-upo habang naglalakad ng nakakaakit.

Hilig din ni Chloe ang kurut-kurutin ang aking pisngi at mga braso. Medyo naiilang ako kapag ito ay kanyang ginagawa rahil nararamdaman kong dumidikit sa aking katawan ang kanyang mga malulusog na pakwan.

Napansin ito ni Doris pero sinabi nitong huwag akong mag-alala rahil flirty and fun daw ang personality ni Chloe. At mahilig sa atensyon ng mga lalaki. Baka natutuwa lang daw sa akin si Chloe.

Kaya naman mula noon ay hindi ko na pinagdududahan ang mga ikinikilos ni Chloe, lalo na ang kanyang pagiging flirty sa akin.

Sana nga talaga ay ganoon lang.

Na hindi ako inaakit ni Chloe.

----------

to be continued...

My Best Friend's Gorgeous HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon