THIRD PERSON POV
Naguluhan si George sa sinabi ni Andrea.
George: A-ako lang?
Malanding tumawa si Andrea.
Andrea: Syempre si Doris din. Given na 'yon rahil anak ko siya.
Nakahinga ng medyo maluwag si George. Iniba niya ang usapan matapos tumawa.
George: Mamimili pa kami ng pasalubong para sa inyo, Mommy. Uhm… I mean Andrea.
Malamyos na ang tinig ni Andrea nang magsalitang muli.
Andrea: Siguraduhin mo lang na matutuwa ako sa pasalubong mo, George. You know I don't settle for less. I want the best.
Napangisi si George. Kahit anong pag-iiba niya ng paksa ay mukhang laging may pahiwatig ang kanyang biyenang babae. Gumanti siya.
George: Ikaw ba? May regalo ka ba para sa akin ngayong kasal na kami ni Doris?
Andrea: Ang nag-iisa ko ba namang manugang ang mawawalan? How about I model my new bikinis for you? I need a guy's perspective para matuwa ang asawa ko.
Napangising muli si George.
George: Kailangan pa ba 'yan?
Andrea: Why not? How about you? Make it good, George baby.
Na-challenge si George.
George: How about a…
Sinadyang bitinin ni George ang sasabihin at hinintay ang sasabihin ni Andrea.
Andrea: What, George? Don't tell me you want to model in front of me wearing your sexy boxer briefs?
George: Not that, Mommy. I mean Andrea.
Nanunukso si George.
Andrea: Then, what?
Nabibitin si Andrea.
George: Ten sets of boxer briefs, perhaps?
Napahalakhak si Andrea.
Andrea: You're going to give me boxer briefs? Are you kidding me, Mr. Saavedra? I thought you were better than this.
Mas lalo pang tinutukso ni George si Andrea.
George: Let Mr. Montecillo wear it for you. Like I've suggested, maybe both of you just need more spice in bed.
Andrea: By him wearing boxer briefs?
Lumalaki ang ngisi sa mukha ni George.
George: Uhm… Used boxer briefs.
Mapang-akit na ang tono ng boses ni George. Maging si Andrea ay ganoon din.
Andrea: You're naughty, George.
George: So are you, Andrea.
Andrea: At kaninong boxer briefs ang ibibigay mo?
BINABASA MO ANG
My Best Friend's Gorgeous Husband
General FictionCHLOE CLAIRE SANTIAGUEL, ang babaeng lampas-langit ang pagnanasang maangkin ang katawan ng asawa ng kanyang matalik na kaibigan. MIGUEL GEORGE SAAVEDRA, ang lalaking mapapaligiran ng iba't ibang babaeng magkakaroon ng interes sa kanya. Mga babaeng...