THIRD PERSON POV
Naiinis pa rin si Andrea Montecillo na hindi siya nakagawa ng paraan para masolo ang manugang na si George nang bumisita ito sa kanilang mansyon ng kanyang asawa kasama ang misis nito na kanyang anak na si Doris noong nakaraang Sabado.
Kaya naman para mailabas ang kanyang nararamdamang frustration ay nagpunta si Andrea sa isang hotel at pagkatapos ay pinasunod niya sa isa sa mga room doon ang isa sa mga lalaking modelo ng Montecillo House of Models.
Ang modelong dati ring nakaulayaw ni Andrea sa loob ng hotel na iyon.
Si Jayson Monteaguirre.
Ngayon nga ay nakaluhod sa ibabaw ng kama sa loob ng hotel room na iyon si Jayson habang mahigpit na nakakapit ang dalawang kamay nito sa headboard ng kama at sa pagitan ng mga hita nito ay naroon ang nakahigang hubo't hubad na si Andrea habang isinusubo ang malaking alaga ng lalaki.
Halos mamuwalan si Andrea habang naglalabas-masok sa loob ng kanyang bibig ang mahabang alaga ng lalaking modelo. Sa pagdila at pagsipsip sa matabang alaga ni Jayson ibinuhos ni Andrea ang kanyang nararamdamang inis dahil sa nasayang na pagkakataon para matikman ang pinagnanasaang mister ng kanyang panganay na anak.
Ang lalaking modelo ay malakas na umuungol at nagmumura sa loob ng kwartong iyon habang nakatingala sa kisame ang pawisan nitong mukha. Talagang tinotoo ni Andrea ang ipinangako niya kay Jayson na ibabalik dito ang parehong sarap na naranasan niya mula sa lalaki kanina.
Nang dumating ang lalaki sa loob ng hotel room na iyon ay hindi na nagpatumpik-tumpik pa si Andrea at agad na hinila ang batok ni Jayson para isubsob ang mukha nito sa pagitan ng kanyang mga hita at ipakain dito ang hiyas na ilang buwan nang hindi ginagalaw ng kanyang mister na si Rolando Montecillo.
Tumirik ang mga mata ni Andrea nang pasadahan ng dila ng lalaki ang maliit na lamang nakalitaw sa itaas na bahagi ng kanyang hiyas at sipsipin iyon gamit ang mga labi nito habang naglalabas-masok sa kanyang hiyas ang dalawang daliri nito. Halos mabaliw si Andrea nang gitarahin ni Jayson ang kanyang hiyas habang palit-palitang sinasakop ng bibig nito ang kanyang dalawang bundok.
Ngayon nga ay si Andrea na ang nagpapala sa matigas na kayamanan ng lalaki sa pagitan ng siksik sa muscle nitong mga hita. Napakapit ng madiin si Andrea sa maskuladong mga hita ni Jayson nang bigla nitong isagad ang alaga nito sa loob ng lagusan na nasa kaloob-looban ng kanyang bibig.
Matapos ang subuan sa pagitan ng dalawang sabik sa laman ay sumunod naman ang bayuhan. Umaalog-alog ang dalawang pakwan ni Andrea habang umuulos sa loob ng kanyang hiyas ang puno ng laway na alaga ni Jayson mula sa kanyang likuran.
Gustuhin mang umungol ng malakas ni Andrea ngunit magkahugpong ang kanilang mga uhaw na labi ni Jayson. Sinasakop ng bibig ni Jayson ang mapaghanap na mga labi ng ginang sa pamamagitan ng malaway na paghalik sa babae.
Sunud-sunod na pagsulong sa loob ng basang-basang hiyas ni Andrea ang ginawa ng naninigas na alaga ni Jayson habang nakakapit ang mga kamay ng lalaki sa dalawang nagpapawis na bundok ng babae at magkalingkis ang kanilang mga dila.
Nang makaraos ay pagod na pagod na ibinagsak ni Jayson ang katawan nito sa ibabaw ng kama samantalang si Andrea ay sumandal sa headboard habang pinagmamasdan ang kahubdan ng lalaking modelo.
Sa dalawang beses na nagtalik sila ng modelong si Jayson ay napansin ni Andrea na parang palaging sabik ang lalaki na matikman siya. Gusto niyang isipin na matindi ang pagnanasa para sa kanya ng lalaki ngunit curious din siya kung naibibigay ba ng kasintahan nito ang mga pangangailangan nito bilang isang lalaki.
BINABASA MO ANG
My Best Friend's Gorgeous Husband
Fiksi UmumCHLOE CLAIRE SANTIAGUEL, ang babaeng lampas-langit ang pagnanasang maangkin ang katawan ng asawa ng kanyang matalik na kaibigan. MIGUEL GEORGE SAAVEDRA, ang lalaking mapapaligiran ng iba't ibang babaeng magkakaroon ng interes sa kanya. Mga babaeng...