THIRD PERSON POV
Tuloy pa rin ang paghaharutan nina Chloe at George sa sala habang masusing tinatahi ni Doris ang tank top ni Chloe na sadyang pinunit ni George dahil sa sobrang pagnanasa sa best friend ng asawa. Sobra ang thrill na nararamdaman nila sa patagong paghaharutan.
George: Istorbo talaga 'yong misis kahit kailan. Climax na sana, eh.
Akala ni Doris ay tungkol pa rin sa hot movie ang sinabi ni George. Hinapit ni George si Chloe at pinisil ang kaliwang pasas ng babae gamit ang kaliwang kamay, habang sinapo naman ng kanang kamay nito ang basang-basang hiyas ni Chloe mula sa labas ng maikling shorts ng babae. Parehong napaungol sina Chloe at George.
Pigil na pigil ang halinghing at ungol ng dalawang makasalanan. Binabantayan ang mga galaw sa kusina. Patuloy ang pagpisil ng madiin ni Chloe sa matigas at mahabang alaga ni George. Umangat ang kanang kamay ni George patungo sa kanang pakwan ni Chloe. Muling umungol si Chloe.
Ipinasok ni Chloe sa loob ng boxer shorts ni George ang kanyang kanang kamay at pinisil ng mariin ang alaga nito. Unti-unti nang natutuyo ang laway niyang nakapaligid sa alaga at mga itlog ni George matapos niyang sipsipin at isubo ang malaking alaga at dalawang itlog nito kanina. Napamura si George.
Gayundin ang ginawa ni George at ipinasok ang mga kamay sa loob ng bra ni Chloe para pisilin ang mga naninigas na pasas nito. Lumalakas ang mga halinghing ni Chloe.
Biglang nakarinig ang dalawang makasalanan ng tunog ng umaatras na upuan mula sa kusina. Mas mabilis pa sa alas kwatrong itinigil ni Chloe ang pagpisil sa alaga ni George at inalis ang kamay mula sa loob ng boxer shorts ni George. Tumigil din si George sa paglamutak ng dalawang pakwan ni Chloe at binawi ang dalawang kamay mula sa loob ng bra ng babae.
Chloe: Kahit kailan istorbo talaga. Argh!
Pagkabalik ni Doris ng sala mula sa kusina ay mukhang hingal na hingal sina Chloe at George. Pinagpapawisan sila at namumula ang mga mukha.
George: Patayin ko na nga itong pinapanood natin. Nabibitin lang ako.
Padabog na kinuha ni George ang remote control. Nakabusangot din si Chloe.
Doris: Ayos na ang tank top mo, Chloe. Pwede mo nang suoting muli.
Hinablot ni Chloe ang tank top niya mula kay Doris. Nagtaka naman si Doris sa inasal ng kaibigan.
Chloe: Hindi na ito maganda. Ayaw ko nang suotin ito. Mukha ng basahan. Kasalanan mo ito, George.
Napatingin si George kay Chloe at kinuha ang tank top mula sa babae. Tumawa ng malakas si George.
George: O sige na. Para hindi ka na magalit, ibibili kita ng bago. Hon, mamimili tayo ng mga pasalubong para kina Mommy mamaya, hindi ba?
Tumango si Doris.
Doris: Oo.
George: Bibilhan ko na rin ng panibagong tank top si Chloe.
Nagningning ang mga mata ng malanding si Chloe.
Chloe: Talaga, George? Yay! Thanks!
At niyakap ni Chloe ng mahigpit si George. Ngunit hindi gumanti ng yakap ang lalaki rahil baka mailang si Doris. Ngumiti si George sa asawa nito. Sapat na upang ngumiti ring pabalik si Doris.
BINABASA MO ANG
My Best Friend's Gorgeous Husband
Narrativa generaleCHLOE CLAIRE SANTIAGUEL, ang babaeng lampas-langit ang pagnanasang maangkin ang katawan ng asawa ng kanyang matalik na kaibigan. MIGUEL GEORGE SAAVEDRA, ang lalaking mapapaligiran ng iba't ibang babaeng magkakaroon ng interes sa kanya. Mga babaeng...