THIRD PERSON POV
Bago pa mahalata ni Doris ay tinapos na ni Chloe ang paghuhubad sa sando ni George. Nakabitaw na rin ang kamay ni George mula sa mga pasas ni Chloe. Lumipat ng pwesto si Chloe sa gilid ni George at tiningnan ng may halong pagnanasa ang abs ni George.
"Ang sarap! Grabe! Pwede bang 'yan na lang ang almusal ko?" Nakakagat-labing tanong ni Chloe.
"Sure. Kung papayag si Misis." Malakas na tumawa si George. Binigyan ng nakakalokong ngiti ni George si Doris na medyo naiilang na sa sitwasyon.
"Tama na 'yan, Chloe. Magpatuloy ka na sa pagkain." Pinaupo na ni Doris si Chloe rahil parang naiilang na ito sa sobrang pagka-flirty ni Chloe sa asawa nito.
Bumalik na si Chloe sa kanyang upuan at inilagay ang hinubad na sando ni George sa katabing upuan niya. May pagtataka sa mukha ni Doris kung bakit hindi ibinalik ni Chloe ang sando kay George.
"Magbihis ka na, George." Binalingan ni Doris si George.
"Huwag na. Okay na 'to. Hindi mo ba nagugustuhan ang view, hon?" Kumindat pa si George kay Doris at muling nag-flex ng muscles. Pasimple itong tumingin kay Chloe. May subo-subo ng hotdog si Chloe, pero pilyang nakangiti.
May naisip na kapilyuhan si George na sana ay sakyan ni Chloe. Pasimpleng inihulog nito ang ginagamit na tinidor malapit sa pwesto ni Chloe. Nabigla si Doris. Tumingin naman agad si George kay Chloe. Umaasang maiintindihan niya ang nais nitong mangyari. Mukha namang naintindihan ni Chloe.
"Ako na ang pupulot, George." Yumuko si Chloe sa ilalim ng mesa. Doon ay nakita niya ang alaga ni George na nakasilip na sa hem ng boxer shorts nito. Wala itong suot na boxer briefs. Namamasa na ang ulo ng alaga nito sanhi ng mga paunang katas na lumalabas sa maliit na butas ng ulo ng alaga nito. Matigas na matigas na ang alaga ng lalaki. Handa nang lumaban.
Kunwaring inabot ni Chloe ang tinidor na nahulog, pero ang alaga talaga ni George ang totoong target niya.
"Umph!" Pigil na pigil ang pag-ungol ni George. Napakagat-labi ito. Napakasarap ng pagpisil na ginagawa ni Chloe sa alaga nito. Sobrang higpit. Parang mauubusan.
"George…hindi ko makita. Ibuka mo nga ng maigi ang mga hita mo." Mas ibinukaka pa ni George ang mga hita nito. Nakabuyangyang na talaga sa tapat ng mukha ni Chloe ang nagngangalit at pulang-pulang ulo ng alaga ni George. Lalong hinigpitan ni Chloe ang kapit sa nagwawalang alaga ni George.
"Ch-Chloe, ano ba 'yan? Mag-ingat ka na-naman. Nasasagi mo ang paa ko." Pigil na pigil si George na huwag umungol sa harapan ni Doris.
"Ikukuha na lang kita ng bagong tinidor, George. Baka nahihirapan na si Chloe sa ilalim ng mesa?" Pag-aalala ni Doris.
"Hu-huwag na, hon. Mukhang na-nakita na ni Chloe." Napapakagat-labi pa rin si George sa sobrang sensasyon na dulot ng kamay ni Chloe sa alaga nito.
"Huwag kang malikot, George. Malapit na ako. Nandito pala sa ilalim ng upuan mo, eh. Sandali. Susubsob lang ako."
Hindi alam ni Doris na unti-unti nang bumababa ang bibig ni Chloe sa alaga ni George. Inilabas ni Chloe ang mapulang dila at dinilaan at tinikman ang malapot na likido sa butas ng ulo ng alaga ni George.
Napaigtad ang ulo ni George. Napakasarap ng dila ni Chloe sa alaga nito.
"Hon, okay ka lang ba? Chloe, ano ba ang nangyayari?" Hindi maintindihan ni Doris ang nagaganap.
"Na-natapakan ni Chloe ang paa ko." Namumula ang mata ni George. Akala ni Doris ay sobrang nasaktan ito. Hindi alam na init na init na ang asawa sa dila ni Chloe na humihimod sa basang ulo ng malaking alaga nito.
"Hayan. Nakuha ko na." Umangat na ang ulo ni Chloe mula sa ilalim ng mesa kasabay nang pag-angat sa kamay niya na may hawak na tinidor.
Kinuha ni George ang tinidor mula kay Chloe at pasimpleng inayos nito ang boxer shorts. Tumayo ito at mabilis na tumalikod papuntang sink. Hinugasan ang tinidor. Tiningnan nito si Chloe at pasimpleng inginuso ang gilid ng labi ng babae. Hindi napapansin ni Doris ang ginagawa ni George dahil nasa likod nito ang mister.
Pasimpleng pinahid ni Chloe ang gilid ng labi na may katas pa ni George gamit ang daliri. At pasimpleng ipinasok sa bibig ang daliring may katas pa ni George.
Tiningnan ni Doris ng may pag-aalala si Chloe. Bumalik na si George sa hapag. This time umupo ito sa tabi ni Chloe kung saan inilapag ng babae ang sando ng lalaki. Isinuot nang muli ni George ang sando.
"Maligo ka na nga, George. Amoy pawis na 'yong...paa mo, eh." Makahulugang sabi ni Chloe. Hindi naman talaga amoy-pawis si George. In fact, napakabango nito kahit walang ligo. Masarap na amoy. Amoy lalaking-lalaki. Nakakapang-init ng laman.
"Naliligo pa kasi si Misis kanina kaya hindi pa ako nakakagamit ng bathroom," paliwanag ni George. Sabay simpleng himas sa bakat ng hiyas ni Chloe sa ilalim ng mesa.
Hindi naman ito halata ni Doris dahil parehong nakababa ang mga kamay ni George sa ilalim ng mesa at animo ay nagpapahinga na sa sobrang kabusugan.
"Hay naku. Bawas pogi points 'yan sa akin, George." Naka-pout ang malanding si Chloe. At inipit ang kamay ni George na nasa pagitan ng kanyang mga hita. Nagpipigil umungol.
"Eh, 'di samahan mo akong maligo para malaman ko kung saan 'yong dapat kong kuskusin ng mabuti." Sabay dakot sa bakat ng hiyas ni Chloe. Basang-basa na ito.
"Hay naku, George. Ka-kayong mga lalaki ta-talaga para-paraan. Ka-kayanin mo kaya kapag kasa-kasama mo ako sa loob ng banyo? Syempre kailangang nakahu-hubad din ako, a-ano?" Hindi na kayang magpigil ni Chloe kaya naman kinuha na niya ang isang basong tubig at uminom.
Nag-aalala namang tumingin si Doris kay Chloe. Akala nito ay nahihirapan itong huminga. Hindi nito alam na kinakalikot ng kamay ng mister ang naglalawang hiyas ng kaibigan mula sa labas ng shorts.
"Ang tanong, kayanin mo kaya kapag nakita mo na akong nakahubad sa ilalim ng shower." Mapanuksong tanong ni George. Iniangat na nito ang kamay na nakadakot sa bakat ng hiyas ni Chloe kanina. Pasimpleng inamoy ang kamay.
Nakatingin si Doris sa asawa at sa best friend na si Chloe. Tapos na itong kumain. Napapansin na nito ang pagiging sobrang close ng dalawa. Dati ay sinasakyan lamang ni George ang pagka-flirty ni Chloe. Pero ngayon ay pinapatulan na ng mister.
"I'm sorry, George. Baka ikaw ang sumabog kapag nakita mong umaalog-alog 'to?" Sabay pisil ni Chloe sa kanyang dalawang nag-aalsahang mga pakwan.
"Diyan ka nagkakamali, Chloe. Kaming mga may-asawang lalaki, matindi ang kakayanan naming mag-control. Kayang-kaya naming tumagal sa laban." Nilabas ni George ang dila nito at nilawayan ang ibabang labi.
"Kaya nga type na type ko 'yong bago kong crush na married man. Mukhang may ibubuga talaga sa kama," makahulugang ngumiti si Chloe kay George.
"Panigurado 'yon. Paliligayahin ka ng lalaking 'yon ng sobra," makahulugan din ang mga tingin ni George kay Chloe.
"Hay naku, Chloe. Huwag mo nang ituloy 'yang binabalak mo. May-asawang tao na 'yon. Maghanap ka ng single. At saka magkakaproblema ka pa riyan. At hindi ka ba naaawa roon sa asawa?" Biglang singit ni Doris sa dalawa. Kung mag-usap kasi ang dalawang ay parang wala ito sa tabi.
"Don't worry, Doris. Hindi naman kami magpapahuli sa asawa. Magaling 'yong lalaki magtago, eh. At saka patay na patay sa akin 'yong lalaki," sabay tingin muli ni Chloe kay George.
----------
to be continued...
BINABASA MO ANG
My Best Friend's Gorgeous Husband
General FictionCHLOE CLAIRE SANTIAGUEL, ang babaeng lampas-langit ang pagnanasang maangkin ang katawan ng asawa ng kanyang matalik na kaibigan. MIGUEL GEORGE SAAVEDRA, ang lalaking mapapaligiran ng iba't ibang babaeng magkakaroon ng interes sa kanya. Mga babaeng...