THIRD PERSON POV
Tuloy lang ang pakikipag-usap ni Doris sa Mommy Andrea nito sa telepono, habang tuloy naman sa pagpaparaos sina Chloe at George sa loob ng bathroom ng guest bedroom.
"That's it, baby! Isubo mo ang nagtataksil kong alaga!" Pigil na pigil na mapalakas ang ungol ni George.
Nakaluhod ngayon si Chloe sa harapan ni George, habang ang hubad nitong katawan ay nakasandal sa pinto ng bathroom. Hawak ng kanang kamay ni Chloe ang ibabang bahagi ng napakalaking alaga ni George. Habang ang itaas na bahagi ay subo-subo niya.
Tuluy-tuloy lang si Chloe sa paghimod ng alaga ni George gamit ang kanyang dila. Ipinasok niya ang ibang daliri ng kaliwang kamay sa nakabuyangyang niyang yungib habang tuluy-tuloy ang pagsubo sa malaking alaga ni George. Tumutulo ang laway niya pababa sa katawan ng alaga ni George patungo sa kamay niyang nakakapit sa alaga nito.
Mabilis ang taas-babang ginagawa ng bibig ni Chloe sa alaga ni George. Maya-maya ay unti-unti niyang sinasagad sa likod ng lalamunan niya ang mahabang alaga ni George. Para siyang mabibilaukan sa laki at taba ng alaga ni George. Sa tuwing aangat ang kanyang ulo ay itinitira niya sa loob ng kanyang mainit na bibig ang ulo ng alaga ni George at iikutin ang dila sa paligid ng ibaba ng ulo nito. Nakaliliyo ang ginagawa ni Chloe. Sobrang sarap.
"Nnnggghhh… Chloe, isubo mo pa ang batutang 'yan na pagmamay-ari ng iba." Nagdedeliryo na sa sarap si George. Sa tuwing iniikot ni Chloe ang dila sa paligid ng ibaba ng ulo ng alaga nito ay napapatirik ang mata ng lalaki. Walang sinuman sa mga naging girlfriends nito ang kumain sa alaga nito ng ganito kasarap. Tanging si Chloe lang.
Tuluy-tuloy lang sa pagsipsip at paghimod si Chloe ng alaga ni George habang lumalakas ang agos ng katas sa perlas niya. Nangangati na ito. Gusto nang kumain ng malaking hotdog.
Nababaliw si George sa sarap at galing ni Chloe sa pagkain ng alaga nito. Pero pinipigilan pa sa ngayon ng lalaki ang magpaputok. Mas gusto nitong magpaputok sa loob ng yungib ni Chloe.
Nilabas ni Chloe mula sa kanyang napakainit na bibig ang malaking alaga ni George. Gamit ang isang kamay ay taas-babang dinilaan niya ang napakahabang sawa ni George. Mula sa pinakaibaba ng alaga nito hanggang sa dulo ng ulo ng alaga nito. Pagkatapos ay ipipilit niyang ipasok sa loob ng maliit na butas ng ulo ng alaga ni George ang dila niya. Paulit-ulit niyang ginagawa ito sa alaga ni George.
Hindi na alam ni George kung saan ibabaling ang ulo. Naglalabasan na ang mga ugat sa leeg nito. Sobrang pagpipigil ang ginagawa para hindi magtalsikan ang mga likido nito sa mukha ni Chloe. Naglalabasan ang lahat ng muscles sa katawan ni George sa sobrang pagpipigil.
Hindi pa nakuntento si Chloe. Bumaba ang dila niya sa dalawang itlog ni George. Palipat-lipat niyang dinilaan ang dalawang malaking itlog. Pagkatapos ay isusubo niya sa kanyang bibig at paglalaruan gamit ang dila. Pinagmumura ni George si Chloe rahil sa sarap.
"Chloe, sige pa. Isubo mo pa! Lamunin mo ang mga itlog kong malandi ka!"
Sarap na sarap si Chloe sa lasa ng mga itlog ni George. Lalaking-lalaki.
Iniluwa ni Chloe ang dalawang itlog ni George at muling dinilaan ang alaga ni George. Mula sa butas ng ulo nito, patungo sa palibot ng ibaba ng ulo nito, hanggang sa katawan ng alaga nitong naglalabasan na ang mga ugat, patungo sa dalawang namimintog na itlog, hanggang sa sensitibong parte sa pagitan ng dalawang itlog ni George at ng pang-upo nito.
Napaungol ng malakas si George na halos magpawala sa ulirat nito.
Sa labas ng guest bedroom ay patapos nang mag-usap ang mag-inang Montecillo. Walang kamalay-malay si Doris sa kababuyang nangyayari sa vacation house na pagmamay-ari ng pamilya nito.
"I just hope na maging okay ang lahat, Mommy."
"I really hope so, anak. By the way, I'm planning to go to gym regularly. 'Di ba palagi ring nasa gym si George? Baka pwede niya akong maging gym buddy?" May halong landi at excitement ang tono ng boses ni Andrea.
Medyo nanibago sa tono ng boses na iyon ng Mommy Andrea nito si Doris. "Ha? Ahm… Sasabihin ko kay George, Mommy. For sure papayag 'yon. Malakas kayo roon sa asawa kong 'yon, eh."
"Yay! Excited na akong magpa-sexy. Although I look younger than my age naman, hija." Excited na excited si Andrea. Hindi lang magpa-sexy, kundi magpakita ng sexy na katawan sa mga lalaki. Sawa na ito sa maliit na alaga ng asawa. It's time para sa mga alagang malalaman. Panahon na para landiin ang lalaking alam nitong magpapaungol dito ng malakas sa kama.
"I know, Mommy. Oh, siya, baka naiinip na sa paghihintay sa akin si George. Bye na, Mommy."
"Bye, Doris."
Pagkatapos makipag-usap ni Doris sa Mommy nito ay bumaba na ito papuntang sala. Wala roon ang asawa nito at ang best friend na si Chloe. Tapos na rin ang hot movie na pinapanood nila kanina. Pumunta ito ng kusina. Wala rin doon ang dalawa. Umakyat ito patungong guest bedroom. Kakatok na sana ito sa pinto ng guest bedroom ng biglang…
Blag!
Tunog iyon ng isang bagay na parang isinandal sa pinto.
Hindi alam ni Doris na ibinalya ni George ang hubad at pawisang katawan ni Chloe sa pinto ng bathroom ng guest bedroom. Naghahalikan ng maalab ang dalawa.
Kumatok na si Doris sa pinto ng guest bedroom.
Tok! Tok!
"Chloe, nandiyan ka ba? Hindi ko makita si George." Sigaw ni Doris mula sa labas ng guest bedroom.
Nagkatinginan ang dalawang pawisang magkalaguyo. Hingal na hingal. Nabitin na naman sila. Inis na inis sila kay Doris. Sa isip nila ay wala itong karapatang pigilan silang magtampisaw sa sarap.
Ayaw man nila ay naghiwalay ang pawis na pawis na hubad na mga katawan nina Chloe at George. Muling isinuot ang mga damit na nagkalat sa sahig ng bathroom. Basa na ang ilan sa mga ito. Punit din ang tank top ni Chloe.
Narinig ng dalawa ang pagbukas ng pinto ng guest bedroom. Sigurado si George na ginamit ni Doris ang spare key para buksan ang naka-lock na pinto. Nag-isip agad ng mabisang excuse si George. Tapos na silang magbihis ni Chloe. Pero bakat na bakat pa rin ang alaga ni George sa boxer shorts nito. Samantalang si Chloe ay tirik na tirik ang mga pasas sa suot na manipis na bra.
"Chloe, nandiyan ka ba sa CR?" Kinakatok na ni Doris ang pinto ng bathroom. "Nandiyan ba si George?"
Tiningnan ni George si Chloe at sinenyasang tumahimik ang babae.
"Ahm… Na-nandito nga ako, Doris. Si George."
Nagulat si Doris sa sagot ni George sa kabilang pinto. Bago pa man makapagtanong si Doris ay nagsalitang muli si George.
"Nandito ako, hon. Maliligo na rapat si Chloe kanina, kaso sira 'yong shower niya. Kaya inayos ko muna," pagsisinungaling ni George.
Lumabas na ng bathroom sina Chloe at George. Pansin ni Doris ang sobrang pawis sa katawan ng dalawa. Sa mga nagpuputukang braso ni George. Sa leeg nito. Sa seksing baywang at sa leeg ni Chloe. Mukha ring namamaga ang mga labi ni Chloe.
Higit sa lahat ay napansin ni Doris ang punit na tank top na hawak ni Chloe. At ang namumukol na harapan ni George.
----------
to be continued...
BINABASA MO ANG
My Best Friend's Gorgeous Husband
General FictionCHLOE CLAIRE SANTIAGUEL, ang babaeng lampas-langit ang pagnanasang maangkin ang katawan ng asawa ng kanyang matalik na kaibigan. MIGUEL GEORGE SAAVEDRA, ang lalaking mapapaligiran ng iba't ibang babaeng magkakaroon ng interes sa kanya. Mga babaeng...