GEORGE's POV
Pakipot masyado itong si Chloe. Kaya heto, hinalikan ko na. Grabe! Ang sarap ng mga labi ni Chloe. Ang tamis. Parang cherry. Ganito rin kaya lasa ng mga labi niya sa ibaba. Lumayo ako ng kaunti sa kanya. Ngumiti ako ng pa-cute. Ngumiti rin siya. 'Yong smile na parang nagpipigil kiligin.
Kumapit siya sa batok ko at hinatak ako palapit sa labi niya. Hinalikan niya ako ng mariin. Kinagat niya ang ibabang labi ko. Napaungol ako. Grabe! Ang tindi. Hindi ako nagpatalo. Lumaban ako. Hinatak ko siya malapit sa dingding sa kusina habang magkalapat pa rin ang aming mga labi. Isinandal ko siya sa may dingding. Nakakapit pa rin siya sa aking batok. Bumaba ang kamay ko mula sa baywang niya patungo sa kanyang pang-upo. Anak ng! Ang lambot. Sinapo ko ang dalawang pisngi ng kanyang pang-upo at idiniin ang ibabang parte ng kanyang katawan sa namumukol kong harapan.
"George…" Umungol siya sa mga labi ko.
Sinamantala ko ang pagkakataon at ipinasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya. Sinalubong ng dila niya ang mapanukso kong dila. Ginagalugad ang loob ng bibig niya. Tama nga ako. Masarap si Chloe. Laway pa lang, init na init na ako. Napakadulas ng dila niya. Nagsasalpukan ang dila naming dalawa sa loob ng kanyang bibig. Nag-e-espadahan. Naglalaplapan ang mga labing naming uhaw sa katas ng isa't isa. Puro mga ungol naming dalawa ang maririnig sa kusina.
Inilabas ko ang dila ko mula sa kanyang bibig. Hinabol niya ito sa loob ng aking bibig. Sarap! French-kissing na ang ginagawa namin ngayon. Nahihirapan na kami sa aming paghinga. Nilalamutak ng mga labi namin ang labi ng isa't isa. Hindi kami nagsasawa sa paghalik sa mga labi naming mapusok at agresibo.
Iniangat ko ang kaliwang hita ni Chloe at mas lalo kong idiniin at ikiniskis ang bukol sa loob ng aking boxer shorts sa namamasang kweba ni Chloe. Napaungol siya. Kasabay nito ay kinurot ko ang kanyang kanang pasas gamit ang aking dalawang daliri sa aking kaliwang kamay. Napahigpit ang kapit niya sa aking batok at lalong lumalim ang halikan naming dalawa.
Bumaba ang kaliwang kamay ko patungo sa kanyang makurbang baywang pababa sa ibabaw ng kanyang maikling shorts. Ipapasok ko na ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts. Nanginginig ako sa sobrang excitement.
Bumitaw ang mga labi ni Chloe sa mga labi ko. Tumitig siya sa akin. Mabilis ang kanyang paghinga. Na-e-excite siya.
Ito na. Mahahawakan ko na ang perlas ni Chloe, ang maalindog na best friend ng asawa ko.
Hanggang sa marinig namin ang tunog ng mga yabag pababa ng hagdan. Napakagat-labi si Chloe. Halata sa kanyang mga mata ang pagkabitin. Parang alam na niya ang sunod na mangyayari. Nahahati ako. Bibitiwan ko ba siya o itutuloy namin ang bawal na pagniniig naming ito sa likod ng asawa ko?
Tumingin ako ng matiim sa kanya. At kumindat ako.
----------
THIRD PERSON POV
Papalapit nang papalapit ang tunog ng mga yapak ni Doris patungong kusina. Kinakabahan na nae-excite sina George at Chloe. Titig na titig sina George at Chloe sa isa't isa. Hinihingal sila sa sobrang pagnanasa sa isa't isa. Sabik na sabik sila sa katawan ng isa't isa, pero pareho nilang alam na kailangan nilang itigil ang ginagawa. Binitiwan ni George ang hita ni Chloe. Sayang. Akala pa naman niya ay mahihipo na niya ang perlas ni Chloe.
"Ituloy natin mamaya," puno ng pagnanasang bulong ni George kay Chloe. Sabay pisil sa kanang pasas nito na ikinaungol naman ng mahina ni Chloe.
Nakakagat-labing tumango ang malanding si Chloe habang nakakapit sa batok ni George. Damang-dama at amoy na amoy nito ang mainit at mabangong hininga ni George. Nasasabik ulit itong halikan ang malalambot na mga labi ng asawa ng best friend nito. Nagnakaw ito ng mabilis na halik kay George bago pa man makapasok ng kusina si Doris.
Pagkapasok ni Doris sa kusina ay nagsasandok na si Chloe ng kanin at inaayos naman ni George ang hapag. Gwapong-gwapo si Doris sa ayos ng asawa niyang nakasuot lamang ng sando at boxer shorts. Bakat na bakat ang malalapad nitong dibdib. Naglalaway ito sa napakakisig na mga braso at balikat ng asawa. Sa maumbok na pang-upo ng mister nito. Lalong-lalo na sa nakabakat na alaga ng asawa na sobrang tigas at sobrang haba sa suot na boxer shorts. Nalulungkot ito kapag hindi napagbibigyan ang asawa sa gabi. Alam nitong may obligasyon ito sa asawa. Pero may mga sarili itong dahilan kahit nasasabik pa ito sa mister.
Walang ideya si Doris na si Chloe ang dahilan ng paglaki ng alaga ng mister sa loob ng boxer shorts na suot.
Lumapit si Doris sa mesa at binati ang asawang si George at ang best friend na si Chloe.
"Good morning, hon. Good morning, Chloe."
"Good morning, hon," masayang bati ni George sa asawa.
"Good morning, best friend. Halika. Kumain na tayo. Tikman mo ang masarap na hotdog ko," paanyaya ni Chloe kay Doris. Animo ay walang ginawang kalokohan kasama si George bago pumasok sa kusina si Doris.
Naupo na silang tatlo sa hapag. Nasa kabisera ng mesa si George. Nasa kanan niya nakaupo si Doris at sa kaliwa naman niya nakaupo si Chloe. Si Doris na ang nanguna sa pagdadasal. Pagkatapos ay nagsimula na silang kumain.
"Ano naman ang special sa hotdog mo, Chloe?" Excited na tanong ni Doris kay Chloe.
"Magaling ako magpainit ng hotdog," makahulugang sagot ni Chloe kay Doris.
Malakas na tumawa si Doris.
"Magpainit lang pala. Eh, kayang-kaya ni George 'yan. 'Di ba, hon?" Lumingon si Doris kay George at hinintay ang sagot ng asawa.
"Ha? Uhmmm… Oo naman, Chloe. Panigurado…Titirik mata mo." Pagkasabi ni George ng "titirik" ay lumingon siya kay Chloe at tiningnan ito ng makahulugan. Gumanti naman ng makahulugang titig si Chloe.
"Ganoon kasarap? Hmmm… Para namang na-excite ako bigla, best friend. Sige nga, George. Ipatikim mo sa akin. Pero rapat mas sarapan mo." Napakagat-labi pa si Chloe na parang ini-imagine kung gaano kasarap ang hotdog ni George.
"Oops! Hindi ako papayag. Kailangang ako muna ang unang makatikim kung may bagong style ng luto si George." Singit ni Doris.
"Ang selfish mo naman, best friend. Parang hotdog lang ni George pinagdadamot mo pa. Eh, mukha namang willing 'tong asawa mong magpatikim sa iba…ng hotdog niya." Makahulugan ang ngiting ibinigay ni Chloe kay George na ginantihan naman ng pilyong lalaki.
"Hindi ko naman siya ipinagdadamot, best friend. Gusto ko lang na ako ang laging una sa listahan niya," sambit ni Doris.
"Ah, basta. George, ha? Make sure na mas sasarapan mo ang hotdog mo pagdating sa akin. Siguraduhin mong titirik ang mata ko." Hinaplos pa ni Chloe ang kaliwang bisig ni George at mapang-akit na tumingin sa lalaki.
Napansin ito ni Doris, pero rahil alam niyang ganito ka-flirt sa lahat ng lalaki si Chloe ay hinayaan na lamang nito.
"No problem, Chloe. Gusto mo paungulin pa kita, eh." Nanghahamon ang titig ni George kay Chloe. Kumindat pa siya gamit ang kaliwang mata na hindi napansin ni Doris dahil nasa kabilang side ito ni George.
"Ganoon? Ganyan kasarap ang hotdog mo?" Sabay kagat ni Chloe sa hotdog na kinuha nito mula sa pinggang nasa harapan nito. Pagkatapos ay dinilaan ito saglit at muling kumagat ng isa pa.
----------
to be continued...
BINABASA MO ANG
My Best Friend's Gorgeous Husband
General FictionCHLOE CLAIRE SANTIAGUEL, ang babaeng lampas-langit ang pagnanasang maangkin ang katawan ng asawa ng kanyang matalik na kaibigan. MIGUEL GEORGE SAAVEDRA, ang lalaking mapapaligiran ng iba't ibang babaeng magkakaroon ng interes sa kanya. Mga babaeng...