Chương 4.
"Cái gì? Cậu muốn xăm à?".
Hyukjae đang ngồi trong phòng chờ đợi quản lý nói chuyện với đạo diễn thì có cuộc gọi đến. Dongsuk gọi cho cậu, hỏi cậu cuối tuần có rảnh không, cậu ta muốn đi xăm nhưng lại sợ, định nhờ cậu đi cùng coi như hỗ trợ tinh thần. Cậu ta gọi mấy người kia nhưng ai cũng bận, phái nữ thì còn sợ hơn nên không muốn đi chung.
"Cuối tuần thì tôi rảnh" Hyukjae đáp.
"Vậy tôi qua đón cậu" Dongsuk mừng rỡ nói.
"Ừ, có gì cứ nhắn cho tôi" Hyukjae dặn.
Vừa tắt máy thì quản lý cũng đã nói chuyện xong, Hyukjae cất điện thoại vào túi rồi theo anh trở về công ty.
Cuối tuần Hyukjae ngủ đến gần trưa mới dậy, Dongsuk bảo buổi chiều bọn họ mới đi xăm nên cậu không gấp gáp. Cậu cùng chị Sora ăn trưa, sau đó cô trở về nhà ba mẹ chơi một chút, Hyukjae cũng không có ý kiến gì. Trước giờ hẹn một tiếng cậu đi tắm và thay đồ, thong thả đợi Dongsuk qua.
Hyukjae đem theo cả Choco, dù sao nhà cũng không có ai, mang nó theo còn có thể chơi đùa trong lúc chờ đợi.
Dongsuk đến rất đúng giờ, Hyukjae kéo khẩu trang lên che mặt, ôm Choco rồi leo lên xe. Tuy làm như vậy trông khá khoa trương nhưng Hyukjae không muốn bị ảnh hưởng bởi giới truyền thông. Tiệm xăm cũng nằm trong thành phố, bọn họ chỉ mất khoảng 15 phút đã đến nơi nhưng đến nơi rồi mới xuất hiện thêm vấn đề khác.
"Tại sao lại không có chỗ để xe vậy chứ?" Dongsuk chạy vòng quanh khu này đã hơn 5 phút nhưng vẫn chẳng tìm được chỗ trống nào.
"Tiệm xăm ở đâu cơ?" Hyukjae cũng giúp cậu ta tìm chỗ đỗ xe.
"Ở trong ngõ" Dongsuk cau chặt mày nhìn xung quanh "A, có chỗ rồi".
Bọn họ tìm được chỗ để đỗ xe xong thì phải đi bộ ngược lại một đoạn. Hyukjae để Choco xuống đất rồi dắt nó đi dạo, đã lâu không được ra đường nên cô nàng có vẻ phấn khích hơn bình thường. Dongsuk mở điện thoại xem lại địa chỉ, vất vả mãi mới tìm được đến nơi.
Trước tiệm xăm có một cái sân nhỏ, có một người đàn ông đang ngồi trước sân, lúc bọn họ tới thì anh ta đang vệ sinh máy móc, cả gương mặt đều bị khẩu trang che kín. Hyukjae không quá để ý, nghe anh ta nói bọn họ có thể vào trong ngồi chờ nên cùng Dongsuk đi vào. Choco đang ở trên tay Hyukjae bỗng dưng trở nên mừng rỡ, cả người giãy giụa muốn nhảy xuống.
Hyukjae mất tập trung vì đang nói chuyện với Dongsuk, Choco đã đạp chân sau vào người cậu phóng xuống đất.
"Choco" Hyukjae hoảng hốt kêu lên.
Choco chạy đến chỗ người đàn ông ban nãy, cái đuôi nhỏ phấn khích vẫy liên hồi, hai chân trước chồm lên cào vào ống quần của anh. Người đàn ông kia dời mắt qua nhìn Choco, dường như cảm thấy rất thích cô bé nên mới đưa tay ra xoa đầu nó. Choco ngửi ngửi anh rồi sủa thêm mấy tiếng, sau đó đột nhiên bị bế bổng lên.
"Xin lỗi anh" Hyukjae ôm Choco vào lòng, cúi đầu nói.
"Không sao" Người kia đáp lại, tháo găng tay xuống rồi đem dụng cụ vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]
FanfictionMột mối tình đã kết thúc 10 năm trước, khi gặp lại liệu ta còn nhớ đến nhau?