Chương 13.
Công việc ở Nhật nhiều hơn Hyukjae nghĩ, mỗi ngày cậu phải chụp hình ở hai, ba địa điểm, phỏng vấn cho một tạp chí bất kì hoặc tham gia một chương trình nào đó. Đã rất lâu rồi mới sang Nhật, Hyukjae phải mất mấy ngày mới quen lại nếp làm việc ở đây. Quen rồi thì không còn mệt chết đi sống lại như mấy ngày đầu nữa, Hyukjae cũng có thời gian rảnh rỗi nhắn tin cho Donghae.
Bọn họ vẫn duy trì nhắn tin hằng ngày cho nhau, tuy không nói gì nhiều nhưng mấy câu quan tâm của Donghae cũng đủ làm Hyukjae cảm thấy vui vẻ sau một ngày dài. Cậu chăm đăng ảnh lên mạng xã hội hơn, sau đó còn chụp riêng vài tấm gửi cho Donghae, để anh biết cậu vẫn khỏe.
Donghae có khi sẽ đáp lại cậu hoặc gửi ảnh cho cậu nhưng đều là ảnh phong cảnh hoặc ảnh bàn làm việc, mỗi lần thấy mấy tấm ảnh này Hyukjae đều không nhịn được cười.
"Này, cậu có người yêu đấy à?" Quản lý sau vài ngày quan sát, cuối cùng cũng nhịn không nổi nữa mà hỏi.
"Sao vậy anh?" Hyukjae quay đầu nhìn anh.
"Dạo này nhìn yêu đời hơn trước rồi, còn tràn đầy năng lượng nữa" Quản lý khoanh tay trước ngực, cười nói.
"Em không có" Hyukjae lắc đầu "Nhưng không phải công ty cấm yêu đương sao?".
"Cậu ở công ty bao nhiêu năm rồi, ai thèm quản chuyện yêu đương của cậu nữa" Quản lý phì cười, nghiêng người sang "Nhưng mà cậu có thật à?".
"Em không có thật mà" Hyukjae xua tay, sau đó thấp giọng "Có chuyện này em muốn nói với anh nhưng đợi về công ty đã, nói với giám đốc luôn".
"Vậy là có?" Quản lý vẫn muốn hỏi cho ra.
"Ừm... cũng không tính là người yêu" Hyukjae đỏ mặt, lí nhí nói.
"Cậu học ai cái tính lằng nhằng này đấy? Nói rõ xem nào" Quản lý mất kiên nhẫn.
"Bỏ đi, sau này rồi nói" Hyukjae thở dài.
Quản lý tuy tò mò nhưng cũng không tiếp tục hỏi nữa. Bọn họ dù sao cũng chỉ là mối quan hệ trong công việc, Hyukjae bảo sẽ nói khi cần thiết thì anh cũng không vội.
Mấy ngày sau đó công việc cũng giảm bớt, mỗi ngày Hyukjae chỉ phải tham gia một, hai sự kiện rồi chụp ảnh. Cậu đã có thời gian cho riêng mình. Nếu là lúc trước, Hyukjae sẽ chỉ dùng thời gian này để ngủ bù nhưng hiện tại thì khác, cậu muốn chia sẻ cuộc sống với một người.
Mỗi ngày sau khi tan làm cậu sẽ trở về khách sạn thay một bộ quần áo bình thường, vì đang ở Nhật nên cũng không quá nhiều người nhận ra hay bám theo cậu, Hyukjae có thể thoải mái ra đường mà không cần phụ kiện. Hyukjae chợt nhận ra cậu đã bỏ lỡ thật nhiều thứ mà đáng ra trước đây cậu phải biết hết rồi.
Hyukjae đi ăn một số món địa phương cùng quản lý của mình, chỗ nào đẹp sẽ dừng lại chụp vài tấm ảnh, nói là vài tấm chứ cũng đủ để cậu đăng lên mạng xã hội trong vài tháng tới. Trong lúc ăn thì Hyukjae sẽ tranh thủ gửi tin nhắn cho Donghae, bọn họ lại có những cuộc trò chuyện ngắt quãng với nhau, thế nhưng Hyukjae vẫn yên tâm hơn là không thể nắm được tình hình của Donghae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]
FanficMột mối tình đã kết thúc 10 năm trước, khi gặp lại liệu ta còn nhớ đến nhau?