[Chương 12] Remember.

47 4 0
                                    

Chương 12.

Sau mấy ngày nghỉ liên tục, công việc bắt đầu bị dồn ứ lại. Hyukjae ngủ nhiều ngày như vậy, năng lượng tích tụ được bao nhiêu cuối cùng cũng bị công việc bào mòn hết. Cậu lại tiếp tục chuỗi ngày làm việc cả sáng lẫn đêm, đến thời gian nhắn tin cho Donghae cũng không có. Mỗi ngày cậu đều tranh thủ lúc nghỉ ngơi nhắn cho anh vài tin nhưng phải mấy tiếng sau mới có thể cầm điện thoại để trả lời.

Tình cảm còn chưa được hâm nóng đã có dấu hiệu nguội lạnh rồi.

Hyukjae tựa vào ghế, hai mắt nhắm nghiền mặc cho nhân viên dặm phấn lên mặt. Cậu buồn ngủ quá nhưng lại không thể ngủ, đầu vừa đau vừa choáng váng, không biết có phải do nghỉ mấy ngày liên tục nên quen nếp ngủ nhiều rồi hay không nữa. Cơ thể Hyukjae không phải kiểu yếu ớt nhưng vì thời tiết dạo này cứ ẩm ương nên sức khỏe của cậu cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hôm nay là một buổi chụp hình cho tạp chí, giám đốc có dặn ekip hôm nay rất chuyên nghiệp nên Hyukjae phải cố gắng không làm ảnh hưởng tới ai. Quản lý của cậu vừa ra ngoài mua chút đồ ăn sáng, Hyukjae trang điểm xong thì vẫn còn một chút thời gian, cậu ngồi trong phòng chờ ngáp ngắn ngáp dài, lấy điện thoại nhắn tin cho Donghae.

"Anh đang làm gì đấy?".

"Em đang ở studio Lion K, gần chỗ anh".

"Hôm qua ngủ ít, bây giờ em buồn ngủ quá".

Những tưởng Donghae sẽ rất lâu mới trả lời, không ngờ cậu còn chưa kịp tắt màn hình thì tin nhắn của anh đã đến.

"Đang chuẩn bị ra tiệm".

"Đã ăn gì chưa?".

Hyukjae bất giác mỉm cười khi đọc tin nhắn của Donghae. Không biết từ bao giờ những câu quan tâm xã giao như vậy lại khiến cậu có thể tủm tỉm cười cả buổi. Cậu cảm thấy như hiện tại cũng thật tốt, bọn họ đều ở trong một mối quan hệ không rõ ràng, muốn nghĩ thế nào thì là như thế, dù sao cũng chỉ có hai người bọn họ biết.

Cậu ngồi ở phòng chờ chụp vài bức ảnh đăng lên mạng, người hâm mộ lập tức bùng nổ. Cũng lâu rồi Hyukjae không đăng gì cả, cậu khá tùy hứng, người hâm mộ cũng đã quen với chuyện này. Trong đống thông báo bỗng nhảy ra một tài khoản khá quen mắt, Hyukjae bấm vào, phát hiện chính xác là tài khoản của Donghae.

"Cái này là anh thật à?".

Hyukjae gửi tấm ảnh chụp màn hình sau đó hỏi.

"Ừ, để đăng hình của khách".

Hyukjae hí hửng bấm theo dõi, mặc dù cậu biết căn bản sẽ không thấy bất cứ điều gì liên quan đến Donghae xuất hiện ở đây. Bọn họ nói thêm vài câu thì quản lý trở về, anh nhìn thấy vẻ mặt tươi tỉnh khác hẳn lúc sáng của cậu thì ngạc nhiên. Không phải mới hồi nãy còn ủ rũ lắm sao? Nhanh như vậy đã vui vẻ trở lại rồi à?

"Nhắn tin với ai vậy?" Quản lý đặt đồ ăn lên bàn, hỏi.

"Bạn em" Hyukjae bỏ điện thoại xuống, mở túi lấy hộp sữa dâu.

"Bạn gì mà khiến cậu từ 0% thành 100% pin vậy?" Quản lý lấy bánh mì kẹp ra, đưa lên miệng cắn.

"Sau này sẽ nói với anh" Hyukjae dùng răng xé bao ống hút, nghĩ một chút lại nói "Nói với cả giám đốc".

[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ