[Chương 29] Remember.

40 1 0
                                    

Chương 29.

Qua cơn hoảng loạn rồi thì không có gì quá nghiêm trọng. Mấy người kia lần lượt đến điểm hẹn, nhìn thấy vết thương Hyukjae cũng hỏi thăm mấy câu, cậu chỉ cười cười đáp lại, không muốn nhắc đến chuyện không vui. Thấy cậu không nói đến nữa nên bọn họ cũng không tiếp tục hỏi, quay sang vui vẻ cười đùa với nhau.

"Còn đau không?" Donghae đưa tay nắm lấy bàn tay ở dưới gầm bàn, khẽ nắn ngón tay cậu.

"Em không sao, hơi xót một chút" Hyukjae cười, từ nãy đến giờ cũng không ăn được mấy vì môi cứ ran rát.

"Đợi anh một chút" Donghae nói xong thì đứng lên đi ra ngoài.

Hyukjae nhìn theo bóng lưng anh khuất sau cánh cửa phòng, không hiểu anh định làm gì. Vốn định cầm đũa lên ăn tiếp thì màn hình điện thoại sáng lên, Hyukjae nhìn thấy thông báo, chân mày lập tức cau chặt lại.

"Tiền bối, tối nay anh có rảnh không?".

Jisun đột nhiên nhắn tin riêng cho cậu, Hyukjae dù không muốn cũng phải dấy lên nghi ngờ trong lòng.

"Tôi có việc rồi".

Hyukjae nhắn tin xong thì chụp màn hình gửi cho quản lý, trong lúc đợi quản lý xem tin nhắn thì Jisun lại tiếp tục gửi đến mấy tin liền.

"Tiền bối, có thể cho em một cuộc hẹn không?".

"Em muốn cảm ơn anh về chuyện kia".

"Tuy không có gì to tát nhưng anh đã rất tận tình".

Đọc mấy tin nhắn không đầu không đuôi của cô nàng gửi tới mà Hyukjae không suy nghĩ được gì, vốn định trả lời mấy câu cho qua nhưng quản lý lại gửi tin tới bảo cậu không cần trả lời nên Hyukjae chỉ nhắn vội một câu "Chuyện này tính sau đi" rồi đặt điện thoại qua một bên.

Lát sau Hyukjae thấy Donghae đi vào, bên cạnh còn có Chaejoo, sắc mặt của anh không quá tốt nhưng khi đến gần cậu thì lại tỏ vẻ không có chuyện gì. Hyukjae vươn tay nắm lấy bàn tay của anh, Donghae tưởng cậu bị đau, vội vã quay sang.

"Có chuyện gì sao?" Cả hai cùng lên tiếng một lúc.

Bởi vì mấy người kia đang bận ồn ào chọc ghẹo nhau nên không để ý tới bọn họ, hai người cùng trố mắt nhìn đối phương sau đó phì cười. Hai người bọn họ căng thẳng nửa ngày trời, kết quả đều là vì lo lắng cho tâm trạng của đối phương. Bây giờ đột nhiên cùng hỏi ra mới thấy bọn họ thật ấu trĩ, cứ ấp a ấp úng như bọn trẻ con mới học yêu vậy.

"Anh không sao" Donghae đưa tay ra sau gáy Hyukjae, nhẹ nhàng vuốt tóc cậu.

"Anh vừa đi đâu vậy?" Hyukjae gật nhẹ đầu, lại hỏi.

"Gọi cho em chút cháo, từ nãy đến giờ em không ăn được gì cả mà" Donghae nói.

Chỉ một chút quan tâm như vậy cũng khiến trái tim Hyukjae mềm nhũn, cậu nhân lúc mọi người không để ý, ghé đến hôn lên má Donghae rồi rất nhanh rời đi. Donghae mặt không thay đổi, hài lòng đón nhận nụ hôn này, sau đó cầm đũa lên tiếp tục ăn.

Hôm nay họp mặt chủ yếu chỉ là để ăn một bữa cùng nhau nên mọi người không nhắc đến chuyện công việc. Moonhee vì đang có thai nên có cả chồng đi cùng. Bọn họ gọi nước trái cây thay vì rượu như mọi khi, dù sao ai cũng tự mình lái xe đến, lại còn có hai đồng chí cảnh sát ở đây, không thể biết luật mà vẫn phạm luật được.

[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ