[Chương 32] Remember.

50 1 0
                                    


Chương 32.

Hyukjae tỉnh dậy lần đầu là vào lúc 5 giờ sáng, cả người cậu tuy rằng mỏi nhừ nhưng lại không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Lúc bọn họ làm xong, Donghae đưa cậu đi tắm lại một lần, trong lúc cậu ngâm mình trong bồn tắm thì anh chạy đi mua thuốc ở một tiệm thuốc 24 giờ gần nhà. Tẩy rửa, bôi thuốc xong xuôi thì cơn buồn ngủ lập tức ập đến.

Bây giờ trời vẫn còn tối, trong phòng chẳng có chút ánh sáng nào. Cậu hơi động đậy muốn xoay người lại, cánh tay đặt trên thắt lưng Hyukjae lập tức ghì lấy cậu.

"Em dậy rồi à?" Donghae vẫn còn ngái ngủ, hỏi.

"Em làm anh giật mình hả?" Hyukjae hoảng hốt, xoay người đối mặt với anh.

"Mấy giờ rồi?" Donghae vẫn nhắm chặt mắt, tiến tới dụi đầu vào hõm cổ cậu.

"Mới 5 giờ sáng thôi, anh ngủ đi" Hyukjae bật cười, đưa tay vỗ nhè nhẹ lên người anh.

Donghae ậm ừ một tiếng, sau đó lại tiếp tục ngủ say. Hyukjae không nghĩ anh khi ngái ngủ lại ngoan như một đứa trẻ, cậu hơi nhích người, hôn lên mái tóc dài của Donghae. Cậu rất thích kiểu tóc này của Donghae, tuy đôi lúc trông khá xuề xòa nhưng khi anh buộc nó lên, cộng thêm gương mặt góc cạnh, Hyukjae lập tức như bị hút mất linh hồn.

Cậu ôm anh nghĩ miên man một lúc, sau đó lần thứ hai chìm vào giấc ngủ.

Lúc Hyukjae tỉnh lại lần nữa thì trời đã sáng hẳn, cậu quơ tay sang bên cạnh nhưng phía giường kia đã trống trơn. Hơi ấm cũng đã bay đi hết, có lẽ Donghae đã rời đi rất lâu rồi. Hyukjae nhìn rèm cửa vẫn khép lại, chứng tỏ Donghae không muốn làm phiền giấc ngủ của cậu, trong lòng liền cảm thấy ngọt ngào.

Hyukjae chống tay ngồi dậy, thắt lưng ngoại trừ bị mỏi một chút thì hoàn toàn không có cảm giác đau nhức. Tựa vào đầu giường nhớ lại chuyện đêm qua, Hyukjae nóng hết mặt mũi. Bọn họ thật sự đã làm đến bước cuối cùng, không những một mà còn tận ba lần. Cũng may không xảy ra vấn đề gì, nếu không Hyukjae không biết giải thích như thế nào với quản lý của mình nữa.

Cậu leo xuống giường đi đánh răng rửa mặt rồi qua phòng mình lấy một bộ đồ ngủ mới để thay. Cậu thay đồ xong thì xuống lầu, cái bụng của cậu đang réo ầm lên rồi.

Hyukjae vừa xuống cầu thang thì thấy Donghae từ ngoài đi vào, trên tay anh là mấy cái túi to nhỏ, có vẻ như anh mới đi ra ngoài về.

"Em dậy rồi sao?" Donghae đi đến, đưa tay niết mặt Hyukjae.

"Anh đi đâu vậy?" Hyukjae hỏi.

"Mua nguyên liệu nấu ăn" Donghae lắc mấy cái túi.

"Phải đợi nữa sao?" Hyukjae xụ mặt, sau đó đột nhiên tới gần Donghae "Anh lại hút thuốc hả?".

"Còn mùi sao?" Donghae tự kéo áo mình đến ngửi một chút.

"Lại lén em hút thuốc rồi" Hyukjae khoanh hai tay trước ngực, bực dọc nói.

"Xin lỗi em, không nhịn được" Donghae cười đáp.

"Tha cho anh đó, mau đi nấu đồ ăn đi" Hyukjae đưa tay nhéo mặt anh.

[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ